หนังสือดีเรื่องความปลอดภัยระบบเครือข่ายฉบับสมบูรณ์จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ วางตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญเรื่องความปลอดภัยระบบเครือข่าย วางจำหน่ายคู่มืออ้างอิง “Security Power Tools”

ข่าวทั่วไป Monday October 22, 2007 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ผู้นำการให้บริการระบบเครือข่ายประสิทธิภาพสูง ได้ประกาศเมื่อวันนี้ว่า ทางบริษัทฯ ได้วางจำหน่ายหนังสือคู่มือชื่อ “Security Power Tools” แล้ว คู่มือดังกล่าวเป็นผลงานการเขียนร่วมกันระหว่างทีมวิศวกรความปลอดภัยระบบเครือข่ายของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ และผู้เชี่ยวชาญจากภายนอกที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการเขียนหนังสือเล่มนี้ คู่มือที่เขียนขึ้นด้วยความรู้และประสบการณ์อันยาวนานเล่มนี้เผยวิธีการใช้ การเลือก และการยกระดับความสามารถของแอพพลิเคชั่นความปลอดภัยระบบเครือข่าย ยูทิลิตี้ และเครื่องมือต่างๆ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบันซึ่งใช้กับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ ลินุกซ์ และแม็ค โอเอส “Security Power Tools” เป็นคู่มืออ้างอิง ช่วยให้ผู้อ่านมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับวิธีการต่างๆ ของการรักษาความปลอดภัยระบบเครือข่าย มีเนื้อหาหนาแน่นจำนวน 23 บทที่เกี่ยวเนื่องกัน เนื้อหาบทต่างๆ กล่าวถึงเครื่องมือรักษาความปลอดภัยระบบเครือข่ายที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในอุตสาหกรรม ทั้งในแง่การโจมตีและการป้องกัน
“Security Power Tools” ครอบคลุมหัวเรื่องที่หลากหลายและน่าศึกษา รวมทั้ง เอ็กซ์พลอยท์ รูทคิทส์ การเฝ้าระวังการโจมตีระบบเครือข่าย รีเวิร์ส เอ็นจิเนียริ่ง ไบนารี การตรวจจับหาความเสี่ยง และการแทรกซึมเข้าสู่ระบบเครือข่ายแบบไร้สาย มีบทวิเคราะห์เรื่องการโจมตีระบบเครือข่ายและการป้องกันการโจมตีแยกออกเป็นสัดส่วน แต่ละเรื่องจะมีกลวิธี และ “วิธีการ” ต่างๆ เสนอประกอบควบคู่ไปด้วย ระดับความเชี่ยวชาญมีตั้งแต่การปฏิบัติการสั่งการ ไปจนถึงการเขียนโปรแกรมขั้นสูงสำหรับการซ่อนตัวเองของเอ็กซ์พลอยท์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่ากำลังพูดถึงเครื่องมือชนิดใด
“Security Power Tools” ให้ข้อมูลมากกว่าการสรุปความผ่านเนื้อหาแบบสองหน้าที่เครื่องมืออื่นๆ มีให้โดยทั่วไป แต่ ว่าให้ความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับผู้อ่านว่าเครื่องมือเหล่านี้ใช้งานอย่างไร” แม็ทท์ โคลอน หัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคนิคประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของจูนิเปอร์กล่าว “ตอนที่เราได้รับการติดต่อให้เข้าร่วมเขียนหนังสือเล่มนี้ ผมทราบดีว่าความรู้ความชำนาญอย่างลึกซึ้งที่สมาชิกทีมเราเก็บเกี่ยวผ่านประสบการณ์การทำงานกับเครื่องมือเหล่านี้มาหลายปี จะมีประโยชน์โดยตรงกับการเขียนหนังสือเล่มนี้ หนังสือเล่มนี้เป็นคู่มือที่ทุกคนในแวดวงความปลอดภัยระบบเครือข่ายควรจะต้องอ่าน”
“Security Power Tools” จัดพิมพ์โดยโอ’ไรล์ลีย์ มีเดีย มีวางจำหน่ายทั่วโลกในทุกที่ที่จำหน่ายหนังสือด้านเทคนิค หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการอ่านตัวอย่างเนื้อหา หรือต้องการข้อมูลเกี่ยวกับหนังสือเล่มอื่นๆ ที่เขียนโดยวิศวกรและนักเขียนของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ โปรดเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.juniper.net/books หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมจากโอ’ไรล์ลีย์ มีเดีย โปรดเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.oreilly.com/catalog/9780596009632

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ