เมโทรสตาร์ฯ ปั้นเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์หรูบนถนนสาทร พร้อมแต่งตั้ง “ Marriott ” พรีเมียมแบรนด์บริหารงาน

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้
เมโทรสตาร์ฯระบุเลือก “ Marriott International ” บริหารโครงการเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ระดับพรีเมี่ยมบนถนนสาทร เพื่อเตรียมรองรับลูกค้าชาวต่างชาติแบบ Medium Term และ Long Term พร้อมเผยแผนงานเตรียมนำโครงการเข้ากองทุนอสังหาฯ ระบุอยู่ระหว่างศึกษาข้อมูลเตรียมระดมเงินทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประมาณ Q1 ปีหน้า
นายวีระ บูรพชัยศรี ประธานกรรมการบริหารบริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)หรือ(METRO) เปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการแล้วกับ Marriott International เพื่อบริหารงานโครงการเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ระดับพรีเมี่ยมโครงการแรกของบริษัท เพื่อรองรับความต้องการที่พักอาศัยแบบ Medium Term และ Long Term เพราะเล็งเห็นว่าเชน Marriott เป็นพรีเมียม แบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก มีฐานลูกค้าที่ใหญ่มาก รวมถึงมีประสบการณ์การวางแผนงานบริหารที่พักอาศัยทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศทั่วโลก โดยโครงการนี้นับเป็นเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์แห่งที่ 2 ภายใต้การบริหารงานของแบรนด์ Marriott Executive Apartments
นอกจากนี้บริษัทมีแผนจะขายโครงการนี้เข้ากองทุนอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 2,500 ล้านบาท โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาแต่งตั้งผู้บริหารกองทุน รวมถึงกำลังอยู่ระหว่างการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และคาดว่าจะระดมเงินทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประมาณ Q1 ของปี 2551
สำหรับการคาดการณ์อัตราการเข้าพักอาศัยของโครงการนี้ มีอัตราเริ่มต้นที่ 50% ในปี 2551 ซึ่งเป็นปีแรกในการเปิดบริการและจะมีจำนวนการเข้าพักอาศัยเพิ่มขึ้นเป็น 80% ภายใน 3 ปี อย่างไรก็ตามจากการสำรวจอัตราการเข้าพักอาศัยเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ย่าน CBD โดยรวมอยู่ที่ 81% ของจำนวนเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ทั้งหมดขณะนี้ที่มีอยู่เกือบ 9,000 ยูนิต
“ ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าของบริษัทจะเน้นเป้าหมายหลักคือผู้บริหารต่างชาติที่เข้ามาเจรจาธุรกิจในไทยและผู้บริหารที่ทำงานอยู่ในย่านสาทร สีลม เพลินจิต วิทยุ นอกจากนี้ยังเป็นลูกค้าชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวแบบระยะกลางและระยะยาวด้วย เพราะทำเลที่ตั้งโครงการเป็นแหล่งศูนย์กลางธุรกิจ ใกล้กับที่ตั้งของบริษัทข้ามชาติ ธนาคารและแหล่งธุรกรรมทางการเงิน สถานทูตต่างๆ อาทิ สถานฑูตสิงคโปร์ ออสเตรเลีย เยอรมัน และเดนมาร์ก การคมนาคมยังสะดวกสบายด้วย สถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง ,สถานีช่องนนทรี รถไฟฟ้ามหานคร MRT สถานีลุมพินี อีกทั้งยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิเพียงแค่ 40 นาที สำหรับราคาการเช่าพักอาศัยจะอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาทต่อตารางเมตร “ นายวีระกล่าวเพิ่มเติม
โครงการเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์แห่งนี้ มีความสูงจำนวน 31 ชั้น ประกอบด้วยที่พักอาศัยจำนวน 184 ยูนิต แต่ละห้องถูกบรรจงออกแบบโดยคำนึงถึงความอบอุ่นแบบบ้าน ผสานด้วยเสน่ห์การบริการแบบตะวันออก มีขนาดห้องหลากหลายตามความต้องการตั้งแต่ 1- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 60 ตารางเมตร จนถึงพื้นที่สำหรับครอบครัวมากถึง 170 ตารางเมตร พนักงานเน้นการเอาใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น การแนะนำให้คำปรึกษาก่อนการเดินทาง การเติมเต็มวันหยุดพักผ่อนด้วยบริการ City Tour บริการแม่บ้านทำความสะอาด 3 ครั้งต่อสัปดาห์และบริการส่งของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน
นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยภายในห้อง อาทิ อุปกรณ์ครัวครบชุด เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า / อบผ้า ตู้เซฟ วัสดุตกแต่งคุณภาพสูง โต๊ะทำงานพร้อมเทคโนโลยีอุปกรณ์สื่อสารไฮเทค และส่วนสันทนาการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารชั้นเยี่ยม สระว่ายน้ำวิวธรรมชาติบรรยากาศรีสอร์ท สปา ฟิตเนส เซ็นเตอร์ บริการร้านซักรีด บิสิเนส เซ็นเตอร์ ห้องประชุม จัดเลี้ยง และห้องเกมสันทนาการ เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นแห่งการพักอาศัยอย่างแท้จริง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
อภิชญา กียาพีระพัฒน์ โทร. 0 2742 7887 , 089 536 7724

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ