กบข. จัดทีมสัญจรพบสมาชิกจังหวัดเลย หนองบัวลำภู และอุดรธานี

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 09:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--กบข.
กบข. จัดทีมสัญจรพบสมาชิกจังหวัดเลย หนองบัวลำภู และอุดรธานี เน้นแนะนำสมาชิกเกษียณอายุราชการยื่นเรื่องขอรับเงินคืน
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิก กบข. ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดสำหรับเดือนตุลาคม โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 19 กบข. จะเดินทางไปบรรยายสร้างความเข้าใจให้สมาชิกในจังหวัดเลย หนองบัวลำภู และอุดรธานี ในระหว่างวันที่ 16-18 กันยายน โดยในวันนี้ ( 16 ต.ค.) กบข. จะเดินทางไปสร้างความเข้าใจให้สมาชิก ณ ห้องประชุมขุมทองวิไล มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย จังหวัดเลย วันพุธที่ 17 ตุลาคม ณ หอประชุมอนาลโย ศูนย์ราชการจังหวัดหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู และวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม ณ ห้องอุดรธานีแกรนด์บอลรูม โรงแรมบ้านเชียง จังหวัดอุดรธานี โดยการบรรยายเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 — 12.00 น.
ทั้งนี้ นางอมฤดาเปิดเผยเพิ่มเติมว่าโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร จะยังคงดำเนินการต่อไปอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี โดยจะคอยปรับปรุงเนื้อหาให้สอดคล้องกับภาวะปัจจุบันทั้งเศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม โดยเฉพาะในช่วงเดือนตุลาคมนี้ซึ่งเป็นช่วงที่สมาชิก กบข. ที่จะเกษียณอายุราชการในปี 2550 เนื้อหาหลักของการบรรยายจะเป็นเรื่องการยื่นเรื่องขอรับเงินคืนจาก กบข. ซึ่งภายในงานจะมีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีการต่างๆ สิทธิประโยชน์ทางภาษี และบริการตอบข้อสอบถามต่างๆ แก่สมาชิกอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ สำหรับประเด็นที่ยังได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วไปอย่างต่อเนื่อง ก็คือการบรรยายหัวข้อเกี่ยวกับเกร็ดความรู้เรื่องการออมเงิน ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวอย่างไรเพื่อสบายวัยเกษียณ สูตรง่ายๆ ของการออม เป็นต้น
โอกาสนี้ จึงขอเรียนเชิญสมาชิก กบข. ที่สนใจร่วมเข้าฟังการบรรยายได้ในวันและเวลาดังกล่าว หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข.ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิกในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. 1179 กด 6 หรือ ที่ member@gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ