euphoria “white pattern”

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
วง euphoria (ยูโฟเรีย) เป็นวงดนตรี 3 ชิ้นจาก Tokyo, Japan ซึ่งการรวมตัวเกิดจากความเป็น Shota Sato เล่น Bass , Hiroyuki Morikawa เล่น Guitar + Vocals และคนสุดท้าย Yosuke Kinoshita เล่นDrums ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนที่เริ่มตั้งแต่ชั้นประถม จนถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่เรียกได้ว่าความเป็นเพื่อนนี้ ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะ แค่คำว่าเพื่อนร่วมวง แต่ความเป็นเพื่อนนี้ ต้องใช้คำว่าเพื่อนแท้ เลยก็ว่าได้ โดยทั้ง 3 ได้รวมตัวกันเป็นวงอย่างจริงๆจังๆเมื่อปี 2001 เพลงของ euphoria สื่อถึงอารมณ์ ความรู้สึก และเนื่อหาภายใน ที่นำพาผู้ฟังเข้าไปในจิตนาการที่บริสุทธิ์ คล้ายกับการโหยหวนที่ไร้เสียง ซึ่งดนตรีของพวกเขา ได้สะท้อนออกมาเป็นทัศนียภาพ ให้ผู้ฟังได้สัมผัสเหมือนกับมองเข้าไปในดินแดนแห่งเทพนิยาย การแสดงสดเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เป็ฯเอกลักษณ์เด่นของวง พวกเขาได้ร่วมแสดงกับวงดนตรีในญี่ปุ่นมาแล้วมากมาย อาทิ วง The Album Leaf และ วง Tarentel พวกเขาทั้ง 3 เป็นผู้ออกแบบปกอัลบั้มกันเอง โดยควบคุม และผลิตเองทั้งหมด ตั้แต่การทำ Graphic ออกแบบ web site ไปจนถึงการถ่ายรูปปก
จนมาถึงผลงานชุดที่ 2 จากวง Rock สายเลือดญี่ปุ่นที่ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการเปิดตัวในประเทศไทย กับการแสดงสดที่เร้าใจในงาน 6th Fat Festival ที่ Challenger Hall เมืองทองธานี และจากอัลบั้มรวมเพลง ไทย — ญี่ปุ่น Luxi Magic จาก Luxi Records
“สิ่งที่คุณมองไม่เห็น หากคุณมีความเชื่อและใช้ทัศนะที่อ่อนโยน คุณย่อมเห็นสิ่งที่ซ่อนเร้นที่แฝงอยู่ภายในได้” นี่คือ concept อัลบั้ม จากวง Rock ที่ใครหลายคนจะต้องพูดถึง และอยากสัมผัสกับพวกเขาทั้ง 3 หนุ่มจาก Tokyo, Japan กับอัลบั้มชุดใหม่ “white pattern” เป็นอัลบั้มที่เกิดจากความรู้สึกต่อการละทิ้งความเป็นตัวตนของสังคมในปัจจุบัน ที่มุ่งแต่รับรู้เปลือกนอกของสรรพสิ่ง โดยหามองเข้าไปในแก่นแท้ของสาระ ที่มีอยู่จริงรอบๆตัวเราไม่ อัลบั้มชุดนี้ จึงเป็นการสื่อสารถึงผู้ฟัง โดยใช่ดนตรี เป็นเสมือนสารบอกความนึกคิดของพวกเขาทั้ง 3 ที่ใช้เวลาบ่มแรงสร้างสรรค์งานในชุดนี้ถึงกว่า 2 ปีเลยที่เดียว
การกลับมาครั้งนี้ของพวกเขา ยังหมายถึงการกลับมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้รู้จักกับพวกเขามากขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นวงดนตรีญี่ปุ่นรุ่นใหม่วงนึงที่ได้รับการพูดถึงจากแฟนชาวไทยเป็นพิเศษ ถึงการแสดงสดที่เร้าใจ สัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่ต่อเนื่อง และซาวน์ดนตรีที่ละเอียดละออ นี่คือเหตุผลที่ทำให้พวกเขาต้องกลับมาเมืองไทยเป็นพิเศษ โดยมีแผนที่จะเปิดการแสดงแบบอบอุ่นกับแฟนๆชาวไทยในเร็วๆนี้
Style
Live Recording/ Inter./ Japanese/ Rock/ Instrumental/ Easy Listening
Album Tracklisting:
1. reverse
2. oneday (album mix)
3. anemo
4. usual game
5. come and go
6. (un)seen circle
7. dograce
8. blue
9. white pattern
10. fly (exclusive Thailand release)

แท็ก guitar   japan  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ