เจ.ดี.พูลส์ เล็งพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน หันพัฒนาสระว่ายน้ำรูปแบบใหม่เจาะไลฟ์สไตล์แบบโมเดอร์นเทรนด์

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2007 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--โอเอซิส มีเดีย
เจ.ดี.พูลส์ รุกทำตลาดสระว่ายน้ำแนวใหม่ เน้นรูปแบบดีไซน์ทันสมัย ก่อสร้างเร็ว ดูแลง่าย และประหยัด หลังพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน มั่นใจในอนาคตการตลาดแนวนี้จะได้รับความนิยมสูง พร้อมรุกขยายพื้นที่โรงงานสร้างกำลังการผลิตเพิ่ม แถมเร่งขยายสาขาเป็น 11 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ เผยยอดขายปีนี้โตอีก 20% ล่าสุดรุกออกงานบ้านและสวนแฟร์ ดึงคอนเซ็ปต์ Your Choice On Your Budget ดึงลูกค้า พร้อมงัด โปรโมชันส่วนลด 40,000 — 100,000 บาท สำหรับลูกค้าในงาน
นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯมีแผนงาน ที่จะมุ่งเน้นการทำตลาดสระว่ายน้ำในรูปแบบใหม่ โดยเฉพาะการพัฒนาสระว่ายน้ำที่สามารถติดตั้งง่าย รวดเร็ว และมีราคาไม่สูงในแบบที่เรียกว่า Complete Set โดยกลยุทธ์ดังกล่าวคาดว่าจะเป็นที่นิยม ในอนาคต และเป็นการพัฒนารูปแบบสินค้า และธุรกิจสระว่ายน้ำในอีกรูปแบบหนึ่ง โดยปัจจุบันพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการสระว่ายน้ำที่มีรูปแบบที่สวยงาม ทันสมัย ดูแลง่าย และราคาไม่แพงเกินไปนัก
สำหรับในปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ทำการพัฒนาสินค้าในหลายรูปแบบเพื่อให้เข้ากับ ไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการตามงบประมาณ อาทิ สระ Harmony Spa pools ซึ่งเป็นสระโครงสร้างไม้ติดตั้งง่าย มีราคาเริ่มต้นแค่ 200,000 บาท, Granite Composite Pools สระว่ายน้ำเทคโนโลยีออสเตรเลีย ก่อสร้างเสร็จภายใน 7 วัน รับประกันโครงสร้าง 15 ปี ราคาเริ่มต้นแค่ 300,000 บาท และ Injection Panel Liner Pools รูปทรงอิสระ รับประกันโครงสร้าง 10 ปี ราคาเริ่มต้น แค่ 500,000 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้มีการนำระบบดูแลรักษาสระว่ายน้ำที่ง่ายต่อการใช้งานเข้ามาทำตลาดเพิ่ม อาทิ ระบบบำบัดน้ำ ระบบทำความสะอาด ฯลฯ ซึ่งทำให้ผู้ที่ต้องการจะเป็นเจ้าของสระ ว่ายน้ำไม่มีความยุ่งยากในการก่อสร้าง และการบำรุงรักษา นอกจากนี้ยังสามารถเป็นเจ้าของสระว่ายน้ำได้ง่ายขึ้นกว่าในอดีต
“เรามองว่าเทรนด์ของตลาดเริ่มเปลี่ยน เรากำลังเข้าสู่ยุค Modern Trend รูปแบบสระว่ายน้ำเองก็ต้องเปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน สระว่ายน้ำระบบเดิม การก่อสร้างและการดูแลรักษายาก ๆ จะมีปริมาณความต้องการลดลง สระที่ไม่แพง รูปแบบง่าย ๆ แต่มีความทันสมัยจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ซึ่งเราก็พยายามพัฒนาสินค้ารูปแบบใหม่ ๆ เข้ามาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการผลิตสินค้าขึ้นมาเอง และการนำสินค้าจากต่างประเทศเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว” นายธนูศักดิ์ กล่าว
นายธนูศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ทำการขยายพื้นที่โรงงานที่จังหวัดภูเก็ตเพิ่มอีกประมาณ 5,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับการผลิตสินค้าในรูปแบบใหม่ รวมถึงการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก โดยปัจจุบันบริษัทมีสาขาในลักษณะแฟรนไชส์ทั่วประเทศรวม 11 แห่ง คือ ภูเก็ต กรุงเทพฯ เกาะสมุย เกาะช้าง เชียงใหม่ กาญจนบุรี หัวหิน พิษณุโลก ขอนแก่น ชลบุรี และ สระบุรี โดยคาดว่าในปี 2550 บริษัทฯ จะมียอดขายรวมประมาณ 600 ล้านบาท ซึ่งเติบโตจากปี 2549 ประมาณ 20% ขณะที่ตลาดรวมของ สระว่ายน้ำในปีนี้คาดว่าจะมีมูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านบาท
สำหรับในส่วนของแผนงานด้านการตลาด ยังคงเน้นการสร้างแบรนด์ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งด้านการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ และการออกงานอีเว้นต์ต่าง ๆ โดยล่าสุดบริษัทฯ จะเข้าร่วม ออกงาน บ้านและสวนแฟร์ 2007 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม — 4 พฤศจิกายน 2550 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี โดยในปีนี้ บริษัทฯมาออกงานด้วยคอนเซ็ปต์ Your Choice On Your Budget ที่ลูกค้าสามารถเลือกสระว่ายน้ำที่ต้องการในรูปแบบที่ต้องการ และในงบประมาณที่มีอยู่ นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อสระว่ายน้ำ รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในงานจะยังได้รับส่วนลดพิเศษมูลค่า 40,000 — 100,000 บาท พร้อมข้อเสนออื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับสมาชิกลูกค้าเก่าแนะนำเพื่อนซื้อ สระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์ พบโปรโมชั่นสินค้าพิเศษๆ ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ ‘ 50 นี้เท่านั้น
ปัจจุบัน บริษัท เจ.ดี.พูลส์ ถือเป็นผู้นำทางด้านการผลิต และจัดจำหน่ายสระว่ายน้ำชั้นนำ และมีสินค้าหลากหลายกลุ่ม ซึ่งประกอบไปด้วย กลุ่มสระว่ายน้ำ (Pools) ซึ่งมีประเภทต่างๆ ตามแต่งบประมาณของลูกค้า ได้แก่ Harmony Spa Pools สระว่ายน้ำโครงสร้างไม้ติดตั้งง่าย ให้บรรยายกาศคลาสลิค Granite Composite Pools ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากประเทศออสเตรเลีย ก่อสร้างเสร็จภายใน 7 วัน รับประกันโครงสร้าง 15 ปี Injection Panel Liner Pools รูปทรงอิสระตอบสนองได้ทุกจินตนาการ รับประกันโครงสร้าง 10 ปี ขณะที่อีกกลุ่มสินค้าจะเป็นกลุ่มที่เรียกว่า Non Pools ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มากกว่าสระว่ายน้ำ ได้แก่ Spa Bath with Fitter in Pools อ่างสปาสำหรับสระว่ายน้ำพร้อมระบบการกรอง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลาย ด้วยระบบนวด 60 จุด ซึ่งจัดว่ามากที่สุดในโลก พร้อมระบบกรองในตัว Mobile Spa สปาโมบาย มีขนาดเล็กสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก พร้อมระบบกรองในตัว ไม่ต้องเปลี่ยนน้ำนาน 6 เดือน และตู้อบซาวน่า ระบบอินฟาเรด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ไม่ใช้หินภูเขาไฟ สามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณชัชวาล ตรีเนตร / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
Email : chatchaval@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ