“ซุบ” โชว์ลีลาร็อค “เรทโทรสเปค” สะใจผู้ชม คว้าแชมป์ “เซียน’โอเกะ” สมัยที่ 2 ตามคาดหมาย !!! (ติดตามชมได้ 8 — 12 ต.ค. 50 นี้) !!!

ข่าวทั่วไป Friday October 5, 2007 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“ซุบ” โชว์ลีลาร็อค “เรทโทรสเปค” สะใจผู้ชม
คว้าแชมป์ “เซียน’โอเกะ” สมัยที่ 2 ตามคาดหมาย !!!
(ติดตามชมได้ 8 — 12 ต.ค. 50 นี้) !!!
หลังจากล้มแชมป์เก่า 4 สมัยได้สำเร็จ แชมป์คนใหม่ไฟแรงจากรายการ “เซียน’โอเกะ” ทางช่อง 7 อย่างหนุ่ม “ซุป — ศุภชัย ภัญญธนาบัตร” ก็ถึงคิวที่จะต้องมาป้องกันแชมป์บ้างแล้วซึ่งตลอดสัปดาห์นี้ “ซุป” จะต้องเผชิญกับเหล่าผู้ท้าชิงมากความสามารถ งานนี้เจ้าตัวจะเตรียมทีเด็ดอะไรมางัดข้อกับเหล่าผู้ท้าชิงบ้างต้องคอยติดตามให้ได้
วันจันทร์ที่ 8 ต.ค. 2550 สัปดาห์นี้นาย “ท๊อป — พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” พิธีกรภาคสนามของรายการ เดินทางไปเปิดการแข่งขันรอบ “ตู้ปราบเซียน” กันที่มหาวิทยาลัยราชภัฏ สวนดุสิต ซึ่งหนุ่มๆ สาวๆ ที่นี่จะเสียงดีขนาดไหนต้องติดตามให้ได้
วันอังคารที่ 9 ต.ค. 50 ต้อนรับผู้แข่งขันทั้งหมดเข้าสู่รอบ “สแครตช์’โอเกะ” ในวันนี้พิธีกร “ไก่ — สมพล ปิยะพงศ์สิริ” ปล่อยให้ “ดีเจกฤษ — กฤษกร ภูมิรัตน” จากคลื่น91.5 นิวฮอตเวฟ สแครตช์เพลงจังหวะคึกคักสนุกสนานให้ผู้แข่งขันทายกันให้ได้ว่าเป็นเพลงชื่อ อะไร? ของศิลปินคนไหน? ใครจะสะสมคะแนนได้มากน้อยต้องคอยติดตามกัน
วันพุธที่ 10 ต.ค. 50 เฮฮากันต่อกับรอบ “ลิบส์’โอเกะ” จากปรัศนี “ปู พันหน้า” ที่คราวนี้ขอก๊อปปี้ลีลา นาย “ตูน บอดี้สแลม” มาสร้างเสียงฮาลั่นห้องส่ง หลังจากนั้นก็ต้องร้องเพลงใบ้ แข่งขันอ่านปากให้ได้ว่าเป็นเพลงอะไร? และเมื่อรวบรวมคะแนนสะสมแล้วผู้ที่ ผ่านเข้ารอบ 3 คนได้แก่ แชมป์เก่าอย่าง “ซุป — ศุภชัย ภิญญธนาบัตร” กับอีก 2 ผู้ท้าชิงคือ “เนย — ฉัตรกมล ศรีโมรา” และ “เบล — ภูวรินทร์ แดงเจริญสุข”
วันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. 50 เข้าสู่เกมการแข่งขันในรอบ “คุณคือเซียน” ที่ผู้แข่งขันทั้ง 3 คนที่ผ่าน เข้ารอบจะต้องใช้พลังเสียง และการแสดงออกบนเวทีเป็นอาวุธในการ แข่งขัน โดยมีคณะกรรมการได้แก่ “ครูปอย—ภรภัทร วทัญญุตาพงศ์” ครูสอนร้องเพลงจาก GMM Grammy, “สุเมธ องอาจ” นักร้อง และ โปรดิวเซอร์ สังกัด GMM Grammy, “มอร์ริส เค” พิธีกรและนักแสดง รวมทั้งผู้ชมในห้องส่ง คอยให้คะแนนตัดสิน ซึ่งผู้แข่งขันที่ขึ้นเวทีคนแรก ได้แก่ “เนย — ฉัตรกมล ศรีโมรา” ได้มาโชว์เพลง “การ์ดใบหนึ่ง” จาก ศิลปิน “เป๊ก — ผลิตโชค” ต่อด้วย “เบล — ภูวรินทร์ แดงเจริญสุข” กับเพลง “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ” ของศิลปิน “ไอซ์ — ศรัญยู”
วันศุกร์ที่ 12 ต.ค. 50 มาถึงวันที่จะรู้ผลแพ้ชนะกันแล้ว กับการแข่งขันวันสุดท้ายประจำสัปดาห์ ซึ่งเป็นคิวที่แชมป์เก่า “ซุป — ศุภชัย ภิญญธนาบัตร” ขึ้นเวทีมาปลดปล่อย อารมณ์ร็อกอย่างเต็มที่ในเพลง “ปล่อยฉัน” ของศิลปินวง “เรทโทรสเปค” ซึ่งลีลาของซุปก็มันสุดเหวี่ยงสะใจคณะกรรมการเหลือเกิน ทำให้ในที่สุด “ซุป” สามารถป้องกันแชมป์เซียน’โอเกะสมัยที่ 2 ไว้ได้สำเร็จตามคาด
ติดตามชมเกมการแข่งขันสำหรับผู้ที่มีใจรักการร้องคาราโอเกะเป็นชีวิตจิตใจได้ในรายการ “เซียน’โอเกะ” ตลอดสัปดาห์ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 — วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2550 เวลา 12.30-13.00 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ