อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต เสริมความแข็งแกร่งแก่ทีมกฎหมาย ด้วยการแต่งตั้งรองประธานอาวุโส แอนดรู มาร์แชล

ข่าวกีฬา Thursday October 18, 2007 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ทรูวิชั่น ช่อง 39, 65) ผู้ถ่ายทอดกีฬาหมายเลขหนึ่งแห่งเอเชีย ประกาศแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ในทีมกฎหมายของบริษัท โดยได้แต่งตั้ง แอนดรู มาร์แชล ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส ฝ่ายงานกฎหมายและธุรกิจ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 8ตุลาคม 2550 ที่ผ่านมา
มาร์แชลจะประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์พร้อมรับผิดชอบทั่วภูมิภาคในด้านกฎหมายทุกรูปแบบ ซึ่งเกี่ยวกับเครือข่ายอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ทั่วทั้งเอเชียและพัฒนาธุรกิจและกลยุทธสัมพันธ์
มาร์แชลเคยประจำอยู่ที่ฮ่องกงกับบริษัท บีอีเอ ซิสเต็มส์ บริษัทซอฟต์แวร์มหาชน ซึ่งเขาเคยดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาทั่วไปของบริษัทในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ก่อนหน้านั้นเขาเคยดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโสแก่บริษัท เจอเนอรัล อีเล็คทริกส์ ฝ่ายธุรกิจบริการข้อมูล อยู่หลายปี
ด้วยประสบการณ์การทำงานในเอเชียกว่า 10ปีและประสบการณ์ด้านการดูแลซอฟต์แวร์และการดำเนินงานด้านบริการอันซับซ้อน มาร์แชลนำความชำนาญด้านกฎหมายและความรู้ด้านการกระจายสินค้าและการขอใบอนุญาต การเตรียมการโอนถ่ายเทคโนโลยี การจัดการข้อขัดแย้งภายนอกและการยินยอมและการควบคุมใช้ข้อบังคับในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกมาสู่บริษัทฯ
ในตำแหน่งปัจจุบันนี้ มาแชลจะดูแลทุกเรื่องซึ่งเกี่ยวข้องกับงานกฎหมายและธุรกิจ เขาจะรายงานโดยตรงต่อ มานู ซอวนีย์ กรรมการผู้จัดการ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต
ซอวนีย์ ต้อนรับการดำรงตำแหน่งของมาแชล โดยกล่าวว่า “เรายินดีที่มีมาแชลมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต เนื่องจากเขาจะเข้ามาช่วยวางตำแหน่งสำหรับการขยายและเพิ่มโอกาสให้ถึงสูงสุดในเอเชีย ประสบการณ์ของมาร์แชลจะมีความสำคัญอย่างมากต่อเป้าหมายของบริษัทฯในการเสริมกลยุทธสัมพันธ์ อีกทั้งยังจะช่วยจัดการงานธุรกิจของเราในสถานการณ์ที่ท้าทายอยู่เสมอ ด้วยความเป็นผู้นำและความชำนาญด้านกฎหมายของมาแชล ผมมั่นใจว่าทีมกฎหมายของเราจะสามารถมอบคำแนะนำที่จำเป็นด้านกฎหมายและการค้า และช่วยสนับสนุนเราอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้บริษัทฯ ก้าวหน้าต่อไป”
เกี่ยวกับ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESPN STAR Sports) คือการร่วมลงทุน 50:50 ระหว่างสองผู้ประกอบการการกระจายสัญญาณทางเคเบิลและดาวเทียมชั้นนำระดับโลก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำทางด้านกีฬาที่สมบูรณ์แบบและน่าเชื่อถือที่สุดในเอเชีย ได้รวมพลังเข้ากับบริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (ESPN Inc.) และ นิวส์ คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (STAR) ในการเพิ่มเติมความหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั้งในระดับภูมิภาครวมถึงระดับสากลผ่านการบริการทั้งที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต แสดงจุดเด่นด้วยการเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการถ่ายทอดสดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนได้มากกว่า 310 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต มีเครือข่ายถึง 15 เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้ง 24 ประเทศ ทุกๆพื้นที่จะได้รับชมความหลากหลายของสุดยอดกีฬาระดับโลกที่ให้บริการตอบสนองความต้องการที่มากมายของผู้ชมทุกระดับในเอเชีย ทั้งนี้รวมถึงรายการ ESPN เอเชีย, ESPN ไชน่า, ESPN อินเดีย, ESPN ไต้หวัน, ESPN สิงค์โปร์, ESPN ฟิลิปปินส์, MBC-ESPN เกาหลี, ESPN ฮ่องกง, STAR Sports ฮ่องกง, STAR Sports เอเชีย, STAR Sports อินเดีย, STAR Sports ไต้หวัน, STAR Sports เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, STAR Sports สิงค์โปร์ และ STAR คริกเก็ต
เดอะ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีเวนต์ เมเนจเมนต์ กรุ๊ป (The ESPN STAR Sports Event Management Group) คือกลุ่มผู้ดำเนินงานให้บริการและสนับสนุนทางด้านกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น.คอม (espn.com) อีเอสพีเอ็น.คอม.ซีเอ็น (espn.com.cn) อีเอสพีเอ็น.คอม.ทีดับเบิลยู (espn.com.tw) และ ฟุตบอลเครซี่.ทีวี (footballcrazy.tv) โปรแกรมมัลติมีเดียหลากหลายภาษาที่ให้การโต้ตอบออนไลน์กับผู้เข้าชมหลายล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเจาะลึกถึงข่าวสารทางด้านกีฬา ผลการแข่งขัน และ โปรแกรมการแข่งขันต่างๆ ที่ผู้ชมชื่นชอบ
โมบายล์ อีเอสพีเอ็น (MobileESPN) ระบบซึ่งทำให้แฟนกีฬานั้นได้ติดตามกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ด้วยการส่งข่าวสารกีฬาที่วิเคราะห์เจาะลึกผ่านทางระบบมือถือ ระบบโมบายล์ อีเอสพีเอ็นเป็นระบบแรกของภูมิภาคซึ่งให้บริการอย่างเต็มรูปแบบผ่าน 9 ตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึง Airtel อินเดีย, Hutch อินเดีย, Idea อินเดีย, BSNL อินเดีย, BPL Mobile อินเดีย, CSL ฮ่องกง, Global Telecom ฟิลิปปินส์, Maxis มาเลเซีย, Singtel สิงค์โปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน, Telkomsel อินโดนีเซีย, StarHub สิงค์โปร์, MobileOne สิงค์โปร์, PCCW ฮ่องกง, Grameenphone บังกลาเทศ และ Mobitel กัมพูชา และระบบมัลติมีเดียอื่นๆยังรวมถึง การบริการแบบไร้สาย (wireless) การส่งข่าวสารเตือนทาง SMS/MMS และ WAP
แอนดรู มาร์แชล
รองประธานอาวุโส ฝ่ายงานกฎหมายและธุรกิจ
แอนดรู มาร์แชล ร่วมงานกับอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตในเดือนตุลาคม 2550 ในตำแหน่งรองประธานอาวุโส ฝ่ายงานกฎหมายและธุรกิจ
ด้วยประสบการณ์การทำงานในเอเชียกว่า 10 ปี และประสบการณ์ด้านการดูแลซอฟต์แวร์และการดำเนินงานด้านบริการอันซับซ้อน มาร์แชลนำความชำนาญด้านกฎหมายและความรู้ด้านการกระจายสินค้าและการขอใบอนุญาต การเตรียมการโอนถ่ายเทคโนโลยี การจัดการข้อขัดแย้งภายนอกและการยินยอมและการควบคุมใช้ข้อบังคับในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกมาสู่บริษัทฯ
ก่อนร่วมงานกับอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต มาร์แชลเคยประจำอยู่ที่ฮ่องกงกับบริษัท บีอีเอ ซิสเต็มส์ บริษัทซอฟท์แวร์มหาชน ที่ซึ่งเขาเคยดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาทั่วไปของบริษัทในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ก่อนหน้านั้นเขาเคยดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโสแก่บริษัท เจอเนอรัล อีเล็คทริกส์ ฝ่ายธุรกิจบริการข้อมูล อยู่หลายปี
ปัจจุบันมาร์แชลอาศัยอยู่ในประเทศสิงคโปร์กับครอบครัว ซึ่งรวมถึงลูกสาวตัวน้อยของเขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสยาม ไวเนอรี่และสปายได้ที่
คุณฤทัยวรรณ ตัณวงษ์วาน / เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820 อีเมล์ noo@tqpr.com, mae@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ