สปส.เยี่ยมผู้ประกันตน ณ สถานพยาบาลประกันสังคม 22 แห่ง

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2007 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--สปส.
สำนักงานประกันสังคม (สปส.) เยี่ยมผู้ประกันตนที่เจ็บป่วย ณ สถานพยาบาลประกันสังคม 22 แห่ง พร้อมรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะของผู้ประกันตน
นายสุรินทร์ จิรวิศิษฎ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงแรงงาน วันที่ 23 กันยายน 2550 สปส.จึงจัดกิจกรรมในโครงการ “ เยี่ยมผู้ประกันตนที่เป็นผู้ป่วยใน ในสถานพยาบาลประกันสังคม ” เพื่อให้กำลังใจแก่ผู้ประกันตนที่เจ็บป่วย พร้อมทั้งเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การเพิ่มสิทธิประโยชน์และการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของสถานพยาบาลที่ดูแลรักษาพยาบาลผู้ประกันตนในระบบประกันสังคม ซึ่งโครงการฯ ดังกล่าวจัดขึ้นใน วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2550 เวลา 10.00 น. การลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประกันตนในครั้งนี้ โดยมี นายจุฑาธวัช อินทรสุขศรี ปลัดกระทรวงแรงงาน นำทีมคณะผู้บริหารของกระทรวงแรงงาน และคณะผู้บริหารของสปส.จะออกเยี่ยมผู้ป่วยในสถานพยาบาล 22 แห่ง เช่น โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลหัวเฉียว โรงพยาบาลตากสิน โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล โรงพยาบาลลาดพร้าว โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท โรงพยาบาลเพชรเวช โรงพยาบาลตำรวจ โรงพยาบาลกรุงธน1 เป็นต้น
นายสุรินทร์ กล่าวอีกว่า การเยี่ยมผู้ประกันตนแต่ละครั้งนั้น เป็นการมาดูแลและรับฟังข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะของผู้ประกันตนในการเข้ามาพักรักษาตัวในสถานพยาบาลประกันสังคมว่ามีสุขหรือทุกข์อย่างไร รวมถึงการเยี่ยมบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลว่ามีปัญหาอะไรบ้าง เพื่อร่วมกันแก้ไขและนำไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ประกันตนที่เจ็บป่วยมีกำลังใจในการต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บ สร้างความอบอุ่น และมีทัศนคติที่ดีต่อสำนักงานประกันสังคม และเกิดความมั่นใจในการใช้บริการทางการแพทย์ในระบบประกันสังคมมากขึ้น พร้อมทั้งสนับสนุนให้สถานพยาบาลประกันสังคมมีการพัฒนาการให้บริการทางการแพทย์ และดูแลเอาใจใส่ผู้ป่วยประกันสังคมมากยิ่งขึ้น ในการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมแต่ละครั้ง ทางสำนักงานประกันสังคมจัดให้มีการประเมินผลทุกครั้ง
ศูนย์สารนิเทศ สายด่วน 1506 / www.sso.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ