อีเลคโทรลักซ์เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อการถนอมผ้า หนึ่งเดียวของเครื่องอบผ้าที่ช่วยลดภาระงานรีดผ้าได้มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2007 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
- นวัตกรรมใหม่ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองได้อย่างแท้จริง -
อีเลคโทรลักซ์ ผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อการถนอมผ้าที่จะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่กระบวนการทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างแท้จริง
Iron Aid นับเป็นเครื่องอบผ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ระบบไอน้ำในการทำงานโดยจะช่วยลดรอยยับบนเนื้อผ้า และสามารถช่วยลดเวลาที่ใช้ในการรีดผ้าของคุณแม่บ้านได้มากกว่าครึ่งหนึ่งของเวลาทั้งหมดที่เคยใช้ พร้อมทำงานควบคู่กับโปรแกรมที่ช่วยให้ผ้าสะอาด หอมสดชื่น
ในวันนี้ อีเลคโทรลักซ์ ผู้นำเครื่องซักผ้าฝาหน้าระดับโลก ได้เปิดตัวเครื่องอบผ้านวัตกรรมใหม่ล่าสุด Iron Aid ซึ่งนับว่าเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “นัมเบอร์ วัน แคมเปญ”
“นัมเบอร์ วัน แคมเปญ” นับเป็นแคมเปญใหม่ของอีเลคโทรลักซ์ ที่จะจัดขึ้นเพื่อรองรับโปรโมชั่นต่างๆ สำหรับลูกค้า โดยจะบอกเล่าถึงความโดดเด่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์ ซึ่งประกอบด้วย 4 เรื่อง คือ ความเป็นที่หนึ่งในประสิทธิภาพ ความสะดวกในการใช้งาน
ความทนทาน และรูปแบบของผลิตภัณฑ์
มร. เอียน เบนส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญนี้จะเน้นถึงปัจจัยหลักที่ทำให้เราเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า รวมถึงเปิดโอกาสให้พันธมิตร และลูกค้าได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ผ่านทางโปรโมชั่นต่างๆ ที่เรานำเสนอ อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมผ้ามายาวนานหลายปี และด้วยปรัชญาการออกแบบผลิตภัณฑ์ของเรา จึงทำให้เราเป็นผู้นำในตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้ามาโดยตลอด”
ในแต่ละปี อีเลคโทรลักซ์ผลิตเครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้าเพื่อใช้ในเชิงการค้าทั่วโลกประมาณ 10 ล้านเครื่อง และเป็นผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้าในประเทศไทยด้วยส่วนแบ่งในตลาด 40 เปอร์เซ็นต์ ด้วยประวัติอันยาวนานในด้านการออกแบบ และการผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผลิตภัณฑ์ อีเลคโทรลักซ์จึงสามารถครองความเป็นผู้นำในตลาดเสมอมา และในวันนี้ อีเลคโทรลักซ์ พร้อมที่จะเปิดตัวเครื่องอบผ้ารุ่นใหม่ล่าสุด Iron Aid ที่จะเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมผ้าอย่างแท้จริง
เครื่องอบผ้ารุ่นใหม่ล่าสุดนี้นับเป็นนวัตกรรมที่สร้างความแตกต่างได้อย่างชัดเจน และเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะช่วยยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของผู้ใช้งานให้สบายมากยิ่งขึ้น” มร. เบนส์ กล่าวเสริม
โดย Iron Aid ไม่เพียงแค่ลดเวลาในการรีดผ้าได้มากกว่าครึ่งหนึ่งของเวลาที่เคยใช้ แต่ระบบการทำงานของเครื่องอบผ้ารุ่นนี้ยังช่วยรักษาเนื้อผ้าให้คงอยู่ในสภาพที่ดี ด้วยการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพของระบบไอน้ำ การระบายอากาศ และลักษณะการหมุนของถังอบผ้า ซึ่งการที่เนื้อผ้าอยู่ในสภาพที่ดีนี้ จะช่วยทำให้รีดผ้าได้ง่ายมากขึ้น
นอกจากนั้น Iron Aid ยังช่วยให้ผู้ใช้งานหมดกังวลกับฉลากที่ติดบนเสื้อที่ว่า ‘Dry clean only’ เพราะผู้ใช้งานส่วนใหญ่แล้วจะใช้บริการซักแห้งในสิ่งที่ไม่จำเป็น อาทิเช่น เพื่อกำจัดกลิ่นอับ โดยนับจากนี้ Iron Aid จะเป็นเครื่องมือที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซักแห้งด้วยเช่นกัน
จากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค อีเลคโทรลักซ์พบว่า งานรีดผ้านั้นเป็นงานที่ใช้เวลา และแรงงานมากที่สุดในกระบวนการจัดเตรียมเสื้อผ้าให้พร้อมกับสำหรับสวมใส่ และงานรีดผ้าไม่เพียงแค่เป็นงานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะเท่านั้น แต่ยังเป็นงานที่ต้องการการวางแผนอย่างดี รวมถึงยังต้องการพื้นที่ในการทำงานด้วยเช่นกัน จึงทำให้งานรีดผ้ากลายเป็นงานที่น่าเบื่อที่สุด
อีเลคโทรลักซ์ มุ่งคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และจากผลการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคในปีที่ผ่านมา อีเลคโทรลักซ์พบว่า ผู้บริโภคกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ ให้ความเห็นว่างานรีดผ้าเป็นงานที่น่าเบื่อที่สุดในกระบวนการซักรีด และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของการพัฒนาเครื่องอบผ้ารุ่นใหม่ล่าสุด Iron Aid
เครื่องอบผ้ารุ่นใหม่ล่าสุด Iron Aid เป็นเครื่องอบผ้าที่มีระบบควบแน่น และระบบไอน้ำ ซึ่งจะช่วยลดรอยยับของเสื้อผ้าได้เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องอบผ้าทั่วไป โดยประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่นการทำงาน อาทิ ฟังก์ชั่นสำหรับเสื้อเชิ้ต สำหรับผ้าปูที่นอน และผ้าปูโต๊ะ รวมถึงฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับผ้าที่ต้องใช้ระบบซักแห้งชนิดต่างๆ (ผ้าขนสัตว์ หรือผ้าไหม) พร้อมด้วยระบบเซนเซอร์อัตโนมัติที่จะช่วยทำให้เสื้อผ้าแห้งก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการลดรอยยับในอันดับต่อไป
นอกจากนั้น เครื่องอบผ้า Iron Aid ยังสะดวกในการติดตั้งได้ในทุกพื้นที่ ด้วยระบบการทำงานพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องใช้ท่อระบายอากาศ พร้อมด้วยหน้าจอแสดงผลการทำงานขนาดใหญ่ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคใช้งานได้อย่างง่ายดาย
ผู้ที่สนใจสามารถพบกับนวัตกรรมเครื่องอบผ้า Iron Aid ได้แล้ววันนี้ที่ อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่าย และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดย Iron Aid มีราคาจำหน่ายเครื่องละ 41,900 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์
อีเลคโทรลักซ์ เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานอย่างมือชีพ โดยในแต่ละปีมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 40 ล้านรายการให้กับผู้ใช้งานในกว่า 150 ประเทศ บริษัทได้เน้นยำถึงการเป็นผู้ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยได้ใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยเพื่อให้ทราบถึงหรือมีความเข้าใจลูกค้าอย่างกว้างขวางและลึกซึ้ง ทั้งนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถสนองตอบต่อความต้องการจริงๆ ของผู้บริโภค และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์นั้นรวมถึง ตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น และเตาหุงต้ม ภายใต้ตราสินค้าอีเลคโทรลักซ์ เออีจี-อีเลคโทรลักซ์ ซานุซซี่ ยูเรก้า และฟริจิแดร์ ในปี 2549 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายผลิตภัณฑ์ 104 ล้านโครเนอร์สวีเดน (หรือประมาณห้าแสนสี่หมื่นหนึ่งพันล้านบาท) และมีพนักงานทั้งสิ้นจำนวน 56,000 คน
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ โปรดติดต่อ
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์ หรือ นัดดา สุทธิโก
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ตัวแทนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย)
โทร 02 653-2717 ถึง 9
แฟ็กซ์ 02 653 2720
อีเมลล์ parritta@spark.co.th / natda@spark.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ