MSI ขึ้นเป็นผู้นำพร้อมปล่อยไดรเวอร์การ์ดจอ O.C. AIO

ข่าวทั่วไป Tuesday November 6, 2007 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--ไมโครสตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น
MSI บริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำภูมิใจเสนอไดรเวอร์สมบูรณ์แบบ O.C. All-in-One สำหรับผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการ์ดจอ ซึ่งรองรับ NVIDIA? GeForce? GPU ทุกรุ่น และสามารถควบคุม Shader Clock (หรือ Clock of Stream Processors) ได้ หลังจากติดตั้งไดรเวอร์การ์ดจอ MSI O.C. All-in-One แล้ว ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ MSI ระดับมืออาชีพสามารถเพลิดเพลินไปกับข้อดีของการปรับเ ปลี่ยนสัญญาณความถี่ core/shader/memory ของ GPU ได้โดยอัตโนมัติ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่นอื่นๆเพิ่ มเติมอีก
ณ ขณะนี้ ไดรเวอร์สำหรับการ์ดจออย่างเป็นทางการจาก NVIDIA (WHQL) ไม่สามารถรองรับการ์ดจอเพื่อการ over-clock ได้ แม้ว่าผู้ใช้จะมี uTune หรือแอพพลิเคชั่นสำหรับการ over-clock ขั้นสูงก็ตาม สิ่งที่ทำได้ในปัจจุบันคือเพียงแค่ควบคุมความถี่คอร์ ของ GPU และสัญญาณความถี่หน่วยความจำ แต่หากผู้ใช้ต้องการเพิ่ม shader clock ของ stream processors ความเร็วสูงภายใน GPU คงต้องอาศัยแอพพลิเคชั่นหรือเครื่องมืออื่นๆหรือแบบพ ิเศษ เช่น RivaTuner ที่ต้องดาวน์โหลดและติดตั้งก่อน ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่นที่ไม่เป็นทางการเหล่านี้บางครั้งไม่ได้ ออกแบบมาเพื่อรองรับ GPU รุ่นใหม่ๆเต็มรูปแบบ แม้ว่าผู้ใช้จะติดตั้งไดรเวอร์การ์ดจออย่างเป็นทางกา รจาก NVIDIA แล้วก็ตาม
ด้วยเหตุนี้ MSI จึงได้เตรียมไดรเวอร์การ์ดจอ O.C. All-in-one สำหรับผลิตภัณฑ์ของ NVIDIA ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ MSI ระดับมืออาชีพ สามารถติดตั้งการ์ดจอซีรีส์ NX8800GT รุ่นล่าสุด แล้วเพลิดเพลินกับการ over-clock ทั้ง core และ memory ของ GPU หรือแม้แต่ shader clock ได้แล้ววันนี้
เมื่อเทียบกับวิธีการอื่นๆที่กินเวลาโดยต้องดาวน์โหล ดและติดตั้งหรือทำให้เป็นมาตรฐานหลายๆโปรแกรมแล้ว ไดรเวอร์การ์ดจอ O.C. All-in-One จาก MSI มอบความสะดวกให้คุณมากกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย และที่สำคัญคือ เข้ากับอินเตอร์เฟซ OS ได้อย่างไร้รอยต่อ
ไดรเวอร์สมบูรณ์แบบ O.C. All-in-One บริโภคทรัพยากรระบบน้อยสุดๆ เพราะไดรเวอร์การ์ดจอ MSI O.C. All-in-One เข้ากับสิ่งแวดล้อมระบบปฏิบัติการได้เป็นอย่างดี โปรแกรม O.C. แบบ 3 รูปแบบไม่กินเนื้อที่ระบบมาก เมื่อเทียบกับเครื่องมืออื่นๆที่มีหน้าตาเลิศหรู ไดรเวอร์การ์ดจอ MSI O.C. All-in-One ปล่อยให้ทุกอณูของทรัพยากรของหน่วยความจำระบบและซีพี ยูหมดไปกับแอพพลิเคชั่นสำหรับเล่นเกมเท่านั้น แต่จะทำการ over-clock การ์ดจอแบบ 3 รูปแบบในฐานะมาตรฐานพื้นฐาน

แท็ก การ์ดจอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ