ภาพข่าวดีเอชแอล เปิดตัว DHL SERVICEPOINT สาขาแรกของภาคใต้ ที่จังหวัดภูเก็ต

ข่าวท่องเที่ยว Monday October 22, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ประกาศเปิดตัวร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ DHL SERVICEPOINT สาขาล่าสุด ด้วยจุดเด่น ง่ายกว่า ประหยัดกว่า สะดวกกว่า และมั่นใจกว่า เพื่อให้บริการอย่างเป็นทางการแห่งแรกของภาคใต้ ณ จังหวัดภูเก็ต โดยมุ่งเน้นเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการขนาดเล็กและขนาดกลาง และเพื่อให้บริการลูกค้ารายย่อยที่มีรายได้ปานกลางไปถึงรายได้สูง รวมทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งนิยมที่จะเดินทางมาส่งของที่ร้าน มากกว่าการเรียกใช้บริการไปรับของจากโรงแรมหรือที่บ้าน
ภายในร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ DHL SERVICEPOINT ดีเอชแอลได้มอบประสบการณ์การขนส่งด่วนใหม่ล่าสุด สำหรับลูกค้ารายย่อยที่เรียกว่า EXPRESS4YOU ซึ่งเป็นบริการส่งสินค้าข้ามประเทศที่ง่ายดาย สะดวกสบาย ด้วยการนำเสนอบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย น้ำหนักตั้งแต่ 500 กรัม ไปจนถึง 25 กิโลกรัม เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้ ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าบรรจุภัณฑ์ และยังมีการคิดอัตราค่าบริการแบบอัตราคงที่อีกด้วย
การขยายสาขาในครั้งนี้ ทำให้ดีเอชแอลมี DHL SERVICEPOINT เปิดให้บริการในปัจจุบันทั้งหมด 12 สาขา โดยสาขาล่าสุด คือ สาขาแรกของภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้สาขาที่เปิดให้บริการอยู่แล้วทั่วประเทศ ได้แก่ สีลม สุขุมวิท (นานา) ดิ เอ็มโพเรียม (สุขุมวิท) สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส ชิดลม พัทยากลาง สุวรรณภูมิ (บางนา-ตราด กม.16) จตุจักรพลาซ่า ประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่ โรบินสันรัชดาภิเษก พัทยาเหนือ และตลาดนัดจตุจักร ที่มุ่งให้บริการแก่กลุ่มนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ตามลำดับ
ลูกค้าที่สนใจเชิญสัมผัสบริการการขนส่งด่วนมาตรฐานระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ ร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ DHL SERVICEPOINT สาขาป่าตอง ภูเก็ต บริเวณหน้าโรงแรมรอยัล พาราไดซ์ โดยเปิดบริการทุกวัน ระหว่างเวลา 9.00 — 21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 076-345-455
ในภาพ: DHL SERVICEPOINT สาขาป่าตอง ภูเก็ต พร้อมให้บริการแล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ดุจเดือน จารุกะกุล หรือ วิสาข์ เชี่ยวสมุทร
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 114 หรือ 107
โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ drussamee@th.hillandknowlton.com , vrodcumdee@th.hillandknowlton.com
ปิยลัคน์ พิทยาพิบูลพงศ์ หรือ ภัสสริน ลิมปนวงศ์แสน
บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602 หรือ 5608 โทรสาร 0-2285-5732
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com , Passarin.Limpanawongsaen@dhl.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ