วัน-ทู-คอล! โชว์แนวคิด “อิสระแนวใหม่ปรับเปลี่ยนได้” ออกนวัตกรรมบริการล่าสุด “ยืดหยุ่น”

ข่าวทั่วไป Thursday October 11, 2007 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! เดินหน้าตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้งานของลูกค้า ล่าสุดออกบริการรูปแบบใหม่จากความสามารถของโครงข่ายอัจฉริยะ ภายใต้การพัฒนาของเอไอเอส สามารถปรับเปลี่ยนค่าใช้บริการได้ตามพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าตลอดเวลาอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะโทรสั้นหรือโทรยาว ภายใต้แนวคิด “อิสระแนวใหม่ปรับเปลี่ยนได้” พร้อมเปิดบริการอัจฉริยะแนวใหม่ในรูปแบบซีรีส์ ประเดิมด้วยบริการ “ยืดหยุ่น” เป็นบริการแรก
นายวิเชียร เมฆตระการ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสมีกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญและดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง คือ การรับฟังความต้องการผู้บริโภค เพื่อนำมาพัฒนาเป็นโปรแกรมและบริการต่างๆ ให้สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกสไตล์การใช้งานของลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าพรีเพดซึ่งปัจจุบันมีจำนวนลูกค้ามากถึงกว่า 21 ล้านราย เราได้ทำการศึกษาและสังเกตพฤติกรรมการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และออกโปรแกรมที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมส่วนใหญ่ในการใช้งานของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น โทรสั้น , โทรยาว , โทรกลางวัน , โทรกลางคืน และชอบส่ง SMS ล่าสุดเราได้มีการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานเพิ่มเติมกับกลุ่มลูกค้าที่เลือก “โทรสั้น” และ “โทรยาว” พบว่าลูกค้ากลุ่มดังกล่าวมีการเปลี่ยนแปลงการใช้งานตลอดเวลา เช่น คนที่เลือก “โทรสั้น” บางครั้งก็ต้องการ “โทรยาว” และคนที่เลือก “โทรยาว” บางครั้งก็ต้องการ “โทรสั้น”
ดังนั้นเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวได้ วัน-ทู-คอล! จึงออกแบบบริการใหม่ที่มีความ Flexible มากยิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงค่าใช้บริการได้ตลอดเวลาของการใช้งานผ่านระบบโครงการข่ายอัจฉริยะ (Intelligent Network หรือ IN) ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของระบบพรีเพด จากระบบเดิมให้เป็น Super IN ภายใต้การพัฒนาของเอไอเอส เพื่อให้สามารถออกแบบแพ็คเกจบริการอัจฉริยะแนวใหม่ที่น่าสนใจ ภายใต้แนวคิด “อิสระแนวใหม่ปรับเปลี่ยนได้” เพื่อให้ลูกค้ามีอิสระและมีความยืดหยุ่นในการใช้งานโทรศัพท์มือถือมากยิ่งขึ้น และจากแนวคิดดังกล่าว วัน-ทู-คอล! จึงเปิดบริการอัจฉริยะแนวใหม่ออกมาเป็นซีรี่ส์อย่างต่อเนื่อง โดยประเดิมด้วยบริการ “ยืดหยุ่น” เป็นบริการแรก ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มใหญ่ให้สามารถใช้งานได้ทั้งโทรสั้น โทรยาว ในทุกที่ ทุกเวลา และทุกเครือข่าย ตามความต้องการอย่างแท้จริง
ทางด้านนายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยความสามารถที่ครบเครื่องของโครงข่ายอัจฉริยะรูปแบบใหม่ดังกล่าว บริการ “ยืดหยุ่น” จึงเป็นบริการที่ให้ลูกค้าปัจจุบันเปลี่ยนแปลงการโทรได้ทั้งแบบ “โทรสั้น” และ “โทรยาว” ในระหว่างการใช้งานตลอดเวลา โดยเมื่อโทรต่ำกว่า 3 นาที ระบบจะคิดอัตราค่าโทรแบบ “โทรสั้น” และหากโทรมากกว่า 3 นาที ระบบจะคิดอัตราค่าโทรแบบ “โทรยาว” โดยลูกค้าไม่ต้องทำอะไร เนื่องจากระบบจะคำนวณค่าโทรให้โดยอัตโนมัติ โดยมีค่าบริการรายเดือน 30 บาท และสามารถสมัครบริการ “ยืดหยุ่น” ได้ง่ายๆ เพียงกด *777 หรือเลือกผ่านเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
“นอกจาก “ยืดหยุ่น” ซึ่งเป็นนวัตกรรมบริการแนวใหม่จากวัน-ทู-คอล! แล้ว ด้วยประสิทธิภาพของระบบโครงข่ายอัจฉริยะ Super IN เรามั่นใจว่าวัน-ทู-คอล! เป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวที่สามารถออกแบบแพ็คเกจแนวใหม่ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยจะทยอยออกบริการอัจฉริยะแนวใหม่ในรูปแบบที่แตกต่างและน่าสนใจมาให้ผู้บริโภคใช้งานอย่างต่อเนื่องต่อไป” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 081-8469889 chatkuls@ais.co.th
ดาว โทร. 02-2995341 , 086-0768358 piyawans@ais.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ