แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: SADAO WATANABE/ Basie's At Night

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
SADAO WATANABE: Basie's At Night
Format: 2CDs
Cat. No: VICJ-61508~9
Retail Price: 399 Baht
Style: Jazz
Release Date: 14 Aug 2007
HISTORY & SALES POINTS
ซาดาโอะ วาตานาเบ้ ในวัย 74 ปี ยังคงเต็มไปด้วยไฟและความรักต่อเสียงดนตรีแจ๊ซครับ ผลงานที่ผ่านมามากมายของเขานั้นเป็นที่รู้จักกันดีของแฟนเพลงในบ้านเราอยู่แล้ว โดยเฉพาะในช่วงยุค’80s ที่ดนตรีฟิวชั่นแจ๊ซเฟื่องฟูถึงขีดสุด
และผลงานชุดที่ 69 ของเขาก็คือ Basie’s At Night บันทึกการแสดงสดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่เขาเล่นร่วมกับนักดนตรีแจ๊ซระดับหัวแถวของญี่ปุ่น อากิระ โอโนซุกะ (เปียโน), โคอิชิ โอซามุ (เบส), มาซาฮารุ อิชิกาว่า (กลอง) และ N'diasse Niang มือเพอร์คัสชันชาวเซเนกัล โดยนำบทเพลงของซาดาโอะมาเล่นกันใหม่ในการแสดงครั้งนี้ (และยังมีเพลงของศิลปินแจ๊ซอื่นๆ แทรกเข้ามาด้วย) โดยงานชุดนี้ แม้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตของซาดาโอะ วาตานาเบ้ แต่นักดนตรีทุกคนก็ได้โชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ ในขณะที่ซาดาโอะเองก็ยังคงแสดงดนตรีได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะอายุมากแล้วก็ตาม ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก
อัลบัมสองซีดีชุดนี้บันทึกเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บบรรยากาศของการแสดงสดไว้ได้อย่างครบถ้วน ถือเป็นอัลบัมอีกชุดหนึ่งที่โดดเด่นเป็นอย่างมากในแง่ของการบันทึกเสียง ควรค่าแก่การสะสมเป็นอย่างยิ่ง แฟนเพลงของซาดาโอะไม่ควรพลาดงานชุดนี้อย่างเด็ดขาด
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ