“ตกหลุมรัก” กับ “หวาย”!!! ความสดใสในดนตรีแนว “เบบี้ ฮิพฮอพ”

ข่าวบันเทิง Tuesday October 30, 2007 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--อาร์เอส
เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ขอพิสูจน์ผลงานด้วยเสียงเพลง สำหรับ“หวายปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ภายใต้การดูแลของค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ ที่มาพร้อมกับความสดใส ขี้เล่น กับเพลง ที่บ่งบอกตัวตนของเธอได้อย่างเด่นชัด ซึ่งเปิดตัวเพลงแรกอย่าง “ตกหลุมรัก” กับแนว Baby Hip Hop ผสมกลิ่น POP ฟังง่าย เรื่องราวน่ารัก ๆ กับการตกหลุมรักครั้งแรก ซึ่งสาว “หวาย” นั้นถึงกับเปรยว่าเนื้อหาเพลงและดนตรีน่ารัก แถมยังมีท่อนที่ร้องเป็นฮิพฮอพอีกด้วย จะเป็นอย่างไรไปฟังเธอ เล่ากันเลย
“สำหรับเพลง “ตกหลุมรัก” ก็เป็นเพลงแรกของ “หวาย” ที่มีโอกาสได้ร้องให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ และตอนนี้เพลงก็ปล่อยออกมาให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศเลย ซึ่งเวลา “หวาย” ได้ยินเพลงของตัวเองแล้ว ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก ๆ เพราะว่าเป็นเพลงแรกในชีวิต ส่วนเนื้อหาของเพลง “ตกหลุมรัก” จะเป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ กับรักครั้งแรก ของวัยรุ่นทั่วไป ซึ่งในเพลงจะมีท่อนที่ร้องฮิพฮอพด้วยค่ะ สนุกดี “หวาย” ชอบ เพราะปกติหวายชอบฟังเพลงฮิพฮอพ อยู่แล้ว คือฟังได้ทุกแนวเลย ก็เลยจะไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ อาศัยฝึกซ้อมเยอะ ๆ ค่ะ ยังไง “หวาย” ก็อยากจะขอฝากเพลง “ตกหลุมรัก” และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กันนะคะ”
อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สาวน้อยที่มาพร้อมความสดใส “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ในเพลงแรก “ตกหลุมรัก” รวมถึงติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “ตกหลุมรัก” ที่จะออกอากาศให้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 21 ตค. นี้ รายการ “Pop Up Live” เวลา 24.15 น. - 01.30 น. ช่อง 5 และสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ wap.mobiclub.net ตั้งแต่ 21 ตค.นี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ