ซัน ไมโครซิสเต็มส์ เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์เครื่องแรก ที่ใช้งานโปรเซสเซอร์ ULTRASPARC T2

ข่าวทั่วไป Friday October 26, 2007 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
ประหยัดพลังงาน ประสิทธิภาพสุดยอดด้วย 64 เธรด ที่รองรับระบบเวอร์ช่วลไลเซชั่น คุณสมบัติเหนือกว่าแต่ใช้พื้นที่ติดตั้งและค่าใช้จ่ายเพียง 1 ใน 4 เมื่อเทียบกับเครื่องระบบ RISC ของคู่แข่ง รองรับการใช้งานเว็บ ดาต้าเบส แอพพลิเคชั่นและงานที่รองรับปริมาณการเข้าใช้งานสูง
ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ขยายไลน์เซิร์ฟเวอร์ SPARC Enterprise สู่มิติใหม่ด้วยการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ SPARC Enterprise T5120 และ T5220 รุ่นแรกที่ใช้งานโปรเซสเซอร์ UltraSPARC T2 ใหม่ล่าสุด โดยเซิร์ฟเวอร์ SPARC Enterprise นี้ใช้งานระบบปฏิบัติการ Solaris เหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าผู้ใช้งานที่เน้นความยืดหยุ่นในการปรับขยายความจุและประสิทธิภาพที่เหนือกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้งานเว็บ และแอพพลิเคชั่น รวมทั้งการประมวลผลธุรกรรมออนไลน์ (OLTP) หรืองานระบบฐานข้อมูล ตลอดจนการใช้งานเชิงเทคนิคอื่นๆ
นอกจากนี้ ด้วยความสามารถของโปรเซสเซอร์ที่มีมากที่สุดถึง 64 เธรด และการรวมเอาขีดความสามารถในการทำเวอร์ช่วลไลเซชั่นที่ติดตั้งพร้อมในตัวเซิร์ฟเวอร์โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมยังช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากเซิร์ฟเวอร์ รวมทั้งลดค่าใช้จ่ายในการนำเสนอบริการไอทีใหม่ๆ
“เซิร์ฟเวอร์ SPARC Enterprise รุ่นใหม่นี้ใช้งานชิป UltraSPARC T2 ที่จะพลิกโฉมต้นทุนในการใช้งานแอพพลิเคชั่นอย่างสิ้นเชิงลูกค้าของเราจะได้ประโยชน์จากต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่ลดลงและได้ผลตอบแทนการลงทุนที่เพิ่มขึ้นจากเซิร์ฟเวอร์ SPARC Enterprise T5120 และ T5220 รุ่นใหม่ของซัน” จอห์น ฟาวเลอร์ รองประธานบริหาร กลุ่มธุรกิจซิสเต็มส์ บริษัทซัน ไมโครซิสเต็มส์ กล่าว
กำหนดการวางตลาด
เซิร์ฟเวอร์ SPARC Enterprise T5120 และ T5220 จะมีวางตลาดในกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและราคาได้ที่ www.sun.com หรือ โทร: 0 2344 6750
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณจันทพร นิยมปีติกุลบริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2344-6811
อีเมล์: Chantaporn.niyompeetikul@Sun.COM
คุณมรุต ทวีเพ็ชร / ฐาปนี นันทวิสัย
ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
โทร. 0-2610-2362, 0-2610-2372
อีเมล์: Marut@dcconsultants.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ