“อาดิดาส” รุกตลาดด้วยกิจกรรม CRM เพื่อมัดใจนักวิ่ง สร้าง “Brand Royalty”

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2007 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
บริษัท อาดิดาส ( ประเทศไทย ) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านการวิ่ง ด้วยการจัดกิจกรรม “ adidas Personal Partner ” เป็นครั้งที่ 2 หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักวิ่งทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ดึงกลยุทธ์ CRM : Customer Relationship Management สร้างกระแสอย่างต่อเนื่อง หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายนักวิ่งโดยตรง
นายวีระพล ชลวิบูลย์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมกีฬา บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย ) จำกัด กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ อาดิดาสเดินหน้ารุกกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดวิ่ง ที่เน้นนวัตกรรมและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ พิสูจน์ได้จากความสำเร็จของรองเท้าวิ่ง รุ่น adizero ซึ่งถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับสรีระของคนเอเชียโดยเฉพาะ รุ่น Supernova ซึ่งได้รับรางวัลเทคโนโลยียอดเยี่ยมอีกครั้งในปีล่าสุดจากนิตยสาร รันเนอร์ส เวิลด์ (Runners’ World) หรือรุ่น Bounce ที่โดนใจคนทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้
โดยอาดิดาสใช้กลยุทธ์ CRM ภายใต้โครงการ “adidas Personal Partner : ที่ปรึกษาด้านการวิ่ง” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยใช้ทีมงานมืออาชีพทางด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา มาคอยให้คำแนะนำและออกแบบโปรแกรมการวิ่งให้เหมาะสมกับนักวิ่งแต่ละบุคคล สำหรับทั้งนักวิ่งมืออาชีพ และผู้สนใจการวิ่งเพื่อสุขภาพทั่วไป ณ สวนรถไฟ และ สวนหลวง ร. 9 ตั้งแต่เวลา 16.00 — 19.00 น.
กิจกรรมดังกล่าวนี้ นอกจากจะให้ความรู้ ความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคที่ได้รองเท้าวิ่งที่ดี เหมาะกับแต่ละบุคคลแล้ว อาดิดาสยังต้องการสร้างความผูกพัน ความประทับใจ และสร้างความรู้สึกของความเป็นเพื่อนที่พร้อมจะให้คำปรึกษาในกีฬาต่าง ๆ โดยเฉพาะการวิ่ง อันจะนำมาซึ่งความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นใน แบรนด์ (Brand Royalty) ควบคู่ไปกับคุณภาพของสินค้าที่พัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง นายวีระพล กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด Tel: 0-2284-2662 ต่อ 207 Fax: 0-2284-2291-2
คุณบารนี อุปลา 089 477 1903 E-mail:baranee@kanokratpr.com

แท็ก อาดิดาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ