โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค แนะนำอัลบั้มใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2007 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
Artist Britney Spears Title Gimme More Album TBA
กลับมาเรียกเสียงฮือฮากันอีกครั้ง กับเจ้าแม่แห่งวงการเพลงป๊อป Britney Spears เจ้าของเพลงฮิต “Baby One More Time” , “ Oops ! I did It Again” , “I’m A Slave 4 U” , “Toxic” เจ้าของสถิติ ยอดขาย 76 ล้านก๊อปปี้ ทั่วโลก ครั้งนี้ปี 2007 เธอพร้อมแล้วที่จะทวงตำแหน่ง “Princess Of Pop” อีกครั้งหนึ่งด้วย ซิงเกิ้ลแรก “Gimme More” ที่ครั้งนี้ แนวเพลงของเธอมีกลิ่นอายของ Electro—Pop ซึ่งยังแฝงความเซ็กซี่และร้อนแรงไว้เช่นเคย เพลงนี้โปรดิวซ์โดย Danja (แดนจา) ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิต “Promiscuous” และ "My Love" ของ Justin Timberlake รวมถึง"Give It to Me" และ"The Way I Are" ของ Timbaland อีกด้วย เตรียมพบกับ ภาพลักษณ์ใหม่ของ Britney Spears จากอัลบั้มชุดที่ 6 ของเธอได้ พฤศจิกายนนี้
Artist Alicia Keys Title No One Album As I Am
Alicia Keys ศิลปินหญิง R&B มากความสามารถเจ้าของ 9 รางวัลแกรมมี่อวอร์ดส กลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 3 “As I Am” พร้อมซิงเกิ้ลแรก “No One” ซึ่งเป็นเพลงที่เธอเขียนและโปรดิวซ์ร่วมกับทีมงานคู่ใจอย่าง Kerry “ Krucial” Brothers (เคอรี่ ครูเชี่ยล บราเธอร์ส) และ Dirty Harry ที่เคยดูแลการผลิตอัลบั้มชุดแรก Songs In Minor ให้เธอ
ล่าสุด ซิงเกิ้ลเปิดตัวอย่าง No One อยู่ในอันดับ 7 บน Billboard Hot R&B / Hip Hop Songs และเชื่อว่า จะมีแฟนเพลงในบ้านเรา ไม่มากก็น้อย ที่จะหลงรักในเสียงร้อง และงานดนตรีของเธอเช่นเดียวกัน อัลบั้ม As I Am กำหนดวางแผงทั่วโลก 13 พฤศจิกายนนี้
Artist Westlife Title Home Album Back Home
หลังจากประสบความสำเร็จกับ 14 ซิงเกิ้ลอันดับ 1 ใน UK Charts และยอดขายกว่า 36 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก รวมทั้งอัลบั้มล่าสุด The Love Album ใน 9 ปีที่ผ่านมา วันนี้ Westlife กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Home” ซึ่งเป็นเพลงฮิตที่ร้องโดยต้นตำรับอย่าง Michael Buble เมื่อนำมาร้องใหม่โดย 4 หนุ่ม Westlife ก็ยังคงให้ความรู้สึกที่ลึกซึ้งกินใจ และด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลบวกกับพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลงของพวกเขาประสานกับท่วงทำนองที่ไพเราะก็ยิ่งทำให้เพลงนี้ กลายเป็นเพลงที่สวยงามยิ่งขึ้นไปอีก “Home” คือซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 9 ของ Westlife ที่จะวางแผงในเดือนพฤศจิกายนนี้
Artist Beyonce Title Get Me Bodied Album B’Day
Beyonce ศิลปินสาวสุดฮอตอดีตสมาชิกคนสำคัญของ Destiny’s Child ในฐานะศิลปินเดี่ยว Beyonce ก็มีเพลงฮิตอย่าง “Crazy In Love” และ “Baby Boy” จากอัลบั้ม “Dangerously In Love” ผลงานเดี่ยยวชุดแรกที่สร้างปรากฏการณ์ความแรงด้วยการคว้าอันดับ 1 ทั้งในอเมริกา และอังกฤษ การันตีคุณภาพด้วยรางวัลแกรมมี่ถึง 5 สาขา
สำหรับอัลบั้มล่าสุด “B’Day ” ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กันจากซิงเกิ้ลฮิต “D?j? vu”, “Irreplaceable” ,“Listen” (จากซาวนด์แทรค Dreamgirls) และซิงเกิ้ลประวัติศาสตร์ “Beautiful Liar feat.Shakira
และเพื่อเป็นการต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยของเธอ ครั้งแรกใน Beyonce Live In Bangkok ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ มีอีกหนึ่งซิงเกิ้ลฮอตมาให้ได้อุ่นเครื่องกันก่อนกับ Get Me Bodied
Artist Duran Duran Title Falling Down Album Red Carpet Massacre
Red Carpet Massacre คือสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 13 ของ Duran Duran วง Syn-POP
New Wave จากเกาะอังกฤษ ที่ประกอบไปด้วย Simon LeBon (ร้องนำ) Nick Rhodes (คีย์บอร์ด) John Taylor (เบส) Andy Taylor (กีต้าร์) และ Roger Taylor (กลอง) พวกเขามีผลงานดังในยุค 80s มากมายเช่น The Reflex, A View To Kill และ “(Reach Up For The) Sunrise” จากอัลบั้ม Astronaut ในปี 2004
อัลบั้ม Red Carpet Massacre ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก Falling Down ที่เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ Justin Timberlake และแน่นอนเขาได้ร้อง Backing Vocals ให้กับเพลงนี้ด้วยเช่นกัน
ArtistBarry Manilow
Title It Never Rains In California Album The Greatest Songs Of The Seventies
Barry Manilow ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้าแห่งวงการเพลง กลับมาอีกครั้งในผลงานล่าสุด “The Greatest Songs Of The Seventies” ที่นำบทเพลงอมตะจากยุค ’70 มาขับขานอีกครั้ง “It Never Rains In Southern California”คืออีกหนึ่งบทเพลงอมตะสุดไพเราะจากยุค ’70 ที่ยังอยู่ในความประทับใจของคุณไม่รู้ลืม
Promotion Executive (New Media)
SONY BMG Music Entertainment (Thailand) Co.,Ltd
T: (662) 686-8000 Ext. 516
M: (668) 5979-2008

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ