เนสท์เล่ ฟู้ดเซอร์วิส รุดหาพันธมิตรทางธุรกิจ หวังกระตุ้นยอดขายผ่านผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ข่าวทั่วไป Wednesday September 26, 2007 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
เนสท์เล่ ฟู้ดเซอร์วิส บุกพื้นที่พัทยา สนับสนุนงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มภาคตะวันออก "Pattaya Food & Hoteliers Expo 2007" ใช้กลยุทธ์แบบเชิงรุกเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในส่วนของผู้ประกอบการ ประกอบด้วยธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร ได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รสชาติถูกปาก มีเมนูที่หลากหลาย พร้อมให้ บริการด้านจัดฝึกอบรมและให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ประกอบการ มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อช่วยให้ประกอบกิจการได้อย่างยั่งยืนจากทีมมืออาชีพ
นางกชกร กลิ่นแก้วบุญวงศ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด รับผิดชอบดูแลในแผนกเนสท์เล่ ฟู้ดเซอร์วิส หน่วยธุรกิจสำคัญของเนสท์เล่ที่มีหน้าที่ให้บริการจัดฝึกอบรม และให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ประกอบการ กล่าวว่า “ในปี 2550 นี้ เนสท์เล่ ฟู้ดเซอร์วิส ประกาศรุกพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของไทย ในงานมหกรรม "Pattaya Food & Hoteliers Expo 2007" หวังเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและกระจายจุดให้บริการของเนสท์เล่ ฟู้ดเซอร์วิส ให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะตามสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนเป็นจำนวนมาก ได้แก่ โรงแรม ภัตตาคาร หรือร้านอาหาร หรือเรียกว่าเป็นจุดบริการ Out of Home ซึ่งสามารถให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแก่นักท่องเที่ยวนอกสถานที่ได้อย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ พัทยาเป็นเมืองอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทยในลำดับต้นๆ ซึ่งในแต่ละปี มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมาเยี่ยมเยียนกว่า 6,000,000 คน จึงส่งผลให้มีธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร และร้านอาหาร ไม่ต่ำกว่า 1,200 แห่ง ในเขตเมืองพัทยา ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นกลุ่มเป้าหมายหรือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของเราได้ทั้งสิ้น”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อสายตรงผู้ประกอบการ เนสท์เล่ ฟู้ดเซอร์วิส โทร. 02-657-8625
สอบถามข้อมูลกรุณาติดต่อ:
คุณกุนธิรา ณัฐวัฒนานนทน์ / พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
โทรศัพท์ 02 651-8989 ต่อ 332
E-mail: khuntira@prassociates.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ