“ไฟว์ไลฟ์” อัพเดตทุกความบันเทิง !! ศิลปินนักร้อง — นักแสดงตบเท้าร่วมจ้อสดๆ ทางหน้าจอตลอดสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Monday September 3, 2007 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
อาสาพาแฟนรายการลัดฟ้าไปประเทศมาดากัสการ์กันตลอดสัปดาห์นี้ แต่พี่ใหญ่อย่างหนุ่ม “โบ — ธนากร ชินกูล” ก็ได้ฝากฝังน้องๆ พิธีกรรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ทางททบ.5 ที่เหลืออีก 5 หนุ่มไม่ว่าจะเป็น “เต้ย — หลุยส์ — อิคคิว — อ๋อง และปอ” ร่วมกันทำหน้าส่งมอบความสนุกสนานให้กับแฟนรายการก่อนเข้านอน ทุกคืนเช่นเคยจ้า
วันจันทร์ที่ 3 ก.ย. 50 สาวกวง “แคลช” คอยชมให้ได้เพราะคืนนี้หนุ่มๆ วง “แคลช” จะมาร่วมพูดคุยอัพเดตเรื่องราวทางเพลงล่าสุด !!! แต่จะเป็นเรื่องอะไรต้องรอชม
วันอังคารที่ 4 ก.ย. 50 “ไฟว์ไลฟ์” ยังมีมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ๆ มาฝากแฟนๆ อีกแน่นอน สำหรับค่ำคืนนี้ติดตามให้ได้กับมิวสิกฯ เพลง “คนไหนบ้าง” จากวง “แพนเค้ก” ออกอากาศให้ชมครั้งแรกแน่นอน
วันพุธที่ 5 ก.ย. 50 เป็นคืนพิเศษอีกครั้งเมื่อเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “สายลับจับบ้านเล็ก” ไม่ว่าจะเป็น “ซันนี่ — พีค — โอปอลล์ และแจ็ค แฟนฉัน” จะมาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวความสนุกสนานในภาพยนตร์เรื่องนี้จ้า
วันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย. 50 แฟนๆ ที่รอชมมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่มๆ วง “โซคูล” ได้สมใจกันซะทีกับมิวสิกฯ เพลง “คนขำๆ” ออกอากาศให้ชมกันจ้า !!!
วันศุกร์ที่ 7 ก.ย. 50 ปิดท้ายสัปดาห์นี้ กับทีมนักแสดงจากละครเวที “บัลลังค์เมฆ” อาทิ “มด ทรีจี”, “บี้ เดอะสตาร์” และ “เต้ — ปิติศักดิ์” จะมาพูดคุยถึงความพิเศษที่จะมีขึ้นในละครเวทีเรื่องนี้
พบกับเรื่องราวอัพเดตวงการเพลง และร่วมเล่นเกมสนุกแบบสดๆ ตลอดทุกคืนก่อนเข้านอน กับรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดทุกคืนตลอดวันจันทร์ที่ 3 — วันศุกร์ที่ 7 ส.ค. 2550 นี้ เวลา 00.15-01.05 น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทาง ททบ. 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ