ออมสิน จัดทัพลุย มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 17

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
ออมสิน จัดแคมเปญพิเศษ ร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 17” รับวงเงินสินเชื่อเคหะสูงถึง 90% ของหลักประกัน ผ่อนสบายด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ 5% นาน 3 ปี กับสินเชื่อเคหะ ห้า...ห้า...ห้า... พร้อมรับวงเงินกู้พิเศษเพิ่มเติมอีก 5 หมื่นบาท สำหรับนำไปตกแต่งบ้าน
นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี รองผู้อำนวยการธนาคารออมสินอาวุโส เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเศรษฐกิจของประเทศให้ขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง และเพิ่มทางเลือกในการสนับสนุนทางการเงินแก่ผู้ซื้อที่อยู่อาศัย ธนาคารออมสินจึงนำบริการทางการเงินเข้าร่วมให้บริการแก่ผู้ตัดสินใจและเลือกซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 11 ถึง 14 ตุลาคม 2550 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นการจัดขึ้นโดยความร่วมมือ ของ 3 สมาคมด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย คือ สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย
โดยรูปแบบบริการของธนาคารออมสินภายในงานนี้ ได้แก่ การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกซื้อ ที่อยู่อาศัย ให้คำปรึกษาการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัย และ รับคำขอสินเชื่อ ซึ่งธนาคารได้นำสินเชื่อเคหะออกให้บริการด้วยเงื่อนไขพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น โดยยื่นกู้ซื้อบ้านพร้อมที่ดิน ให้วงเงินเงินกู้ไม่เกิน 90% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ และวงเงินกู้ไม่เกิน 80% กรณีเป็นอาคารชุด อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5% เป็นเวลา 3 ปี หรือ สินเชื่อเคหะ ห้า...ห้า...ห้า... (เฉพาะการซื้อบ้านหลังแรก) และได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการขอสินเชื่อ กับ ค่าธรรมเนียมประเมินหลักทรัพย์ พร้อมทั้ง ได้รับพิจารณาวงเงินสินเชื่อพิเศษอีกไม่เกิน 50,000 บาท เพื่อนำไปใช้จ่ายซื้ออุปกรณ์ เครื่องใช้จำเป็นภายในที่อยู่อาศัย โดยผู้ยื่นกู้ในงานที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อและทำนิติกรรมสัญญาเสร็จสิ้นภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2550 จำนวน 100 รายแรก จะได้รับของที่ระลึกชิ้นพิเศษ
“ผู้เข้าชมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 17 และเยี่ยมชมบูธธนาคารออมสินจะได้พบกับกิจกรรมพิเศษตลอดทั้ง 4 วัน พร้อมรับของที่ระลึกมากมายเมื่อร่วมกิจกรรม ซึ่งถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง นอกเหนือจากการชมความเคลื่อนไหวด้านที่อยู่อาศัยจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน” นายวรวิทย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ