Uniquely Singapore Weekend ไทยแอร์เอเชียร่วมกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์ชวนคุณลัดฟ้าสู่สิงคโปร์ ในราคาเพียง 49 บาท

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 3, 2007 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--สายการบินไทยแอร์เอเชีย
Uniquely Singapore Weekend ไทยแอร์เอเชียร่วมกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์ชวนคุณลัดฟ้าสู่สิงคโปร์ ในราคาเพียง 49 บาท ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ของเดือนกันยายน
ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ตลอดเดือนกันยายนนี้ สายการบินไทยแอร์เอเชียร่วมกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์แห่งประเทศไทยอาสาพาคุณลัดฟ้าสู่สิงคโปร์ในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาท จำนวน 49 ที่นั่งทุกสัปดาห์ตลอดเดือนนี้ เพียงแค่สำรองที่นั่งก่อนล่วงหน้า 3 วัน ตั้งวันจันทร์ — วันพุธ เพื่อเดินทางในวันศุกร์ เสาร์ หรืออาทิตย์
สำหรับผู้ที่สนใจจะเดินทางไปยังสิงคโปร์ในราคา 49 บาท สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ www.airasia.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้า (Call Centre) โทร 0-2515-9999
สายการบินไทยแอร์เอเชียเป็นสายการบินราคาประหยัดเพียงรายเดียวที่ให้บริการเส้นทางทั้งในและต่างประเทศจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ให้บริการด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 737-300 ขนาด 148 ที่นั่ง ซึ่งปัจจุบันมีเครื่องบิน 13 ลำ พร้อมให้บริการในประเทศ 12 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต นราธิวาส กระบี่ สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น และนครศรีธรรมราช และอีก 10 เส้นทางในต่างประเทศได้แก่ สิงคโปร์ มาเก๊า เซี๊ยะเหมิน ปีนัง กัวลาลัมเปอร์ ฮานอย พนมเปญ ลังกาวี ย่างกุ้ง และเซินเจิน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย โทร 0 2791 4570

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ