คาโอ ฯ ทุ่มกว่า 90 ล้านบาท เปิดตัวยิ่งใหญ่ “ลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด อัลตร้า สลิม ฟิต” น้องใหม่ในตระกูล“ ลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด”

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ไมนด์ ทัช
คาโอ ฯ ทุ่มกว่า 90 ล้านบาท เปิดตัวยิ่งใหญ่ “ลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด อัลตร้า สลิม ฟิต” น้องใหม่ในตระกูล“ ลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด” ชิงผู้นำตลาดผ้าอนามัยแบบมีขอบสูงกันเปื้อน ปูพรมการตลาดครบสูตรทั่วประเทศ
บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัยภายใต้แบรนด์ “ลอรีเอะ” รุกตลาดผ้าอนามัย ทุ่มงบประมาณกว่า 90 ล้านบาท เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุด ในตระกูลซูเปอร์การ์ด “ลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด อัลตร้า สลิม ฟิต” ชูจุดเด่นนวัตกรรมการผลิตด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง พัฒนาผ้าอนามัยรุ่นขอบสูง บางที่สุดเป็นรายแรกในเมืองไทย
นางสาวอนุตรา คูวินิจกุล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัย บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทุ่มเทการคิดค้น พัฒนา และวิจัย อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อผลิตผ้าอนามัยลอรีเอะ ที่มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง โดยยังได้ทำการศึกษาวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคของผู้หญิงกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผ้าอนามัยตรงกับความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง
ผลจากการวิจัยล่าสุด พบว่าผู้หญิงกว่าร้อยละ 80 ยังมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาการซึมเปื้อนด้านข้าง ไม่กล้าที่จะเคลื่อนไหว หรือต้องงดกิจกรรมที่ตนเองต้องการในวันที่มีรอบเดือน ซึ่งผลที่ได้จากการวิจัยนี้นำไปสู่การพัฒนาผ้าอนามัย ลอรีเอะ น้องใหม่ล่าสุดในตระกูล “ซูเปอร์การ์ด” “ลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด อัลตร้า สลิม ฟิต” แผ่นบางสุดรุ่นขอบสูง ที่จะช่วยเสริมความกล้า สร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิง
“ลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด อัลตร้า สลิม ฟิต” คือนวัตกรรมล่าสุดในตระกูล “ซูปเปอร์การ์ด” โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ด้วยคุณสมบัติพิเศษเพิ่มประสิทธิภาพด้านการซึมซับด้วย Powerful Absorption แผ่นซึมซับกระชับตรงกลาง ไม่ห่อตัวไม่ว่าจะเคลื่อนไหวมากแค่ไหน ขจัดความกังวลในช่วงที่ต้องการความคล่องตัวสูงในทุกสถานการณ์ และขอบสูงกันเปื้อนด้านข้างที่ปิดช่องว่างระหว่างขอบขากับผ้าอนามัย แม้ช่วงออกกำลังกายอย่างหนักก็ไม่กลัวเลอะ ด้วยขนาดความยาว 24 เซนติเมตร ซึ่งเป็นการพัฒนาการด้านการผลิตผ้าอนามัยรุ่นขอบสูงแผ่นบางที่สุดรายแรกในเมืองไทย
บริษัททุ่มงบประมาณกว่า 90 ล้านบาท เพื่อทำแผนประชาสัมพันธ์ กิจกรรมการตลาดครบวงจร ครอบคลุมทั้ง อะโบฟ เดอะ ไลน์ (Above the line) และ บีโลว์เดอะไลน์ (below the line) เน้นการให้ความรู้กับผู้บริโภคถึงคุณสมบัติและนวัตกรรมในการป้องกันการซึมเปื้อนด้านข้าง รวมทั้งการสร้างกระแสความสนใจให้เกิดการทดลองใช้ ผ่านสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ นอกจากนี้ บริษัทได้เตรียมการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ผ่านกิจกรรม ณ จุดขาย การแจกสินค้าตัวอย่าง รวมทั้งกิจกรรมเปิดตัวผ้าอนามัยลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด มั่นใจรอบด้าน พร้อมโรด โชว์ ไปยังมหาวิทยาลัย อาคารสำนักงาน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัยลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด อัลตร้า สลิม ฟิต แผ่นบางสุดรุ่นขอบสูง ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว
นอกเหนือจากการเปิดตัวน้องใหม่ ซูเปอร์การ์ด อัลตร้า สลิม ฟิต แผ่นบางสุดรุ่นขอบสูง ทางบริษัท ยังได้ปรับโฉม ลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด ทั้งกลางวันและกลางคืน คือ ลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด สำหรับกลางวัน 24 ซม. ทำให้สามารถใช้เวลาระหว่างวันได้เหมือนปกติ หมดกังวลเรื่องการซึมเปื้อน ซึมซับอย่างต่อเนื่องในชั่วโมงยาวนาน และ ลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด สำหรับเวลากลางคืน ความยาว 30 ซม. และ 34 ซม. ซึมซับต่อเนื่องถึงเช้า ด้วยแผ่นซึมซับกระชับนูนกลาง แนบสนิทกระชับสรีระ ไม่ห่อตัว ไม่ว่าจะพลิกตัวท่าไหน ซึ่งได้ปรับโฉมใหม่ไปพร้อมๆ กัน ภายใต้แนวคิด “มั่นใจรอบด้าน” ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ดูโดดเด่น ทันสมัยโดนใจวัยรุ่นมากขึ้น
อนึ่ง ตลาดผ้าอนามัยเป็นตลาดที่มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง และเป็นตลาดที่ผู้บริโภคมีความจงรักภักดีต่อ แบรนด์สูง โดยในปี 2550 ตลาดรวมผ้าอนามัยมีมูลค่า 3,100 ล้านบาท แบ่งเป็นตลาดผ้าอนามัยแบบกลางคืน 25% แบบบางเฉียบ 9% แบบบาง 46% และแบบหนา 20%
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (089 443 6886)
สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081 816 4598)
หรือ โทร. 02 689 2334-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ