"แพลตตินั่ม" ทุ่มเม็ดเงินการตลาดปี 51 “10 ล้านบาท” หวังชิงแชร์ตลาดบำรุงผิวโดยรวม 10% การันตีคุณภาพโดย "ปุ้ย พิมลวรรณ "

ข่าวทั่วไป Monday November 5, 2007 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--แพลตตินั่ม คอสเมติก
"แพลตตินั่ม" ทุ่มเม็ดเงินการตลาดปี 51 “10 ล้านบาท” หวังชิงแชร์ตลาดบำรุงผิวโดยรวม 10% การันตีคุณภาพโดย "ปุ้ย พิมลวรรณ " พิธีกรผู้หญิงถึงผู้หญิง !
แบรนด์ แพลตตินั่ม เครื่องสำอาง ระดับพรีเมี่ยม ชูนวัตกรรมล่าสุด ซูเปอร์เซรั่มเม็ด “ไข่ปลาคาเวียร์” ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในไทย เน้นสรรพคุณตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องผิวหน้าตรงจุด วางแผนการตลาดเชิงรุกในปี 2551 โหมงบการตลาด 10 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าการเติบโต 100 % มุ่งเจาะกลุ่มคนทำงานที่ทันสมัย และกลุ่มแม่บ้านสมัยใหม่
นายทัชชล พัฒนเสรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพลตตินั่ม คอสเมติก จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องสำอาง แบรนด์แพลตตินั่ม เปิดเผยว่า สำหรับแบรนด์แพลตตินั่ม เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้ามาจากประเทศประเทศอเมริกา และฝรั่งเศสโดยนำวัตถุดิบเข้ามาผลิตในไทย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ก้าวเข้ามาทำธุรกิจด้านความงามอย่างเต็มตัว จุดเด่นเป็นนวัตกรรมความงามที่พิถีพิถันนำส่วนผสมที่ดีคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลกนำมาผลิต เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพโดดเด่นที่สุด โดยมีผลรับรองความปลอดภัยจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ISO 9001 :2000 /GMP ในประเทศไทยรับรองโดยสำนักงานอาหารและยา
สำหรับช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านระบบPlatinum Call Center โทร.1577 เป็นการนำระบบไอที ICT มาจากประเทศอเมริกา ซึ่งสามารถป็นศูนย์กลางการติดต่อและสั่งซื้อสินค้าด้วยระบบจัดส่งสินค่าตรงถึงมือคุณ สะดวกรวดเร็ว และเก็บเงินปลายทาง เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตที่เร่งรีบ และมีเวลาน้อยในแต่ละวันของลูกค้า บริการตรงนี้บริการตลอด 24ชั่วโมง
ทั้งนี้แบรนด์แพลตตินั่มมีสินค้าสุดยอดด้านความงามเป็นชุดฟื้นบำรุงผิวขาวเนียนใส ที่ลดฝ้าแดด จุดด่างดำและริ้วรอยอย่างได้ประสิทธิผล ประกอบด้วย Super Brightening Detox Foam (Luxury Gold Foam) โฟมล้างหน้าอนูทองคำ, Cavair Nano Platimnum (Luxury Night Serum ) สุดยอดนวัตกรรมเซรั่มเม็ดไข่ปลาคาเวียร์ , Cavair All in One (Luxury Day Cream ) สุดยอดครีมฟื้นบำรุงผิวครบวงจร และ NANO SPF 50 (Luxury Sunscreen) นวัตกรรมเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับผิวหน้าจากรังสี UVA/UVB ได้ในรัศมีกว้าง เป็นต้น
นอกจากนี้มูลค่าตลาดโดยรวมของเครื่องสำอางในประเทศไทย 25,000 ล้านบาทต่อปี แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม คือ 1. กลุ่มทำความสะอาดมีมูลค่าตลาด 2,000 ล้านบาท 2. กลุ่มบำรุงผิวมีมูลค่าตลาด 6,000ล้านบาท 3.กลุ่มสีสัน แต่งแต้มมีมูลค่าตลาด 8,000 ล้านบาท และกลุ่มน้ำหอมมีมูลค่าตลาด 9,000 ล้านบาท คาดว่าแบรนด์แพลตตินั่มจะเติบโต 100% และจะชิงมาร์เก็ตแชร์ในกลุ่มบำรุงผิวในปี 2551 ประมาณ 10 % พร้อมมั่นใจว่าจะติดอันดับท้อปทรีในประเทศไทย
นายทัชชล กล่าวปิดท้ายว่า ส่วนแผนการตลาดในปี 2551 จะเป็นเชิงรุกให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ ต้องอาศัยช่องทางสื่อนิว มีเดีย คือ Below the line และ Above the line รวมไปถึงสื่อในรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน ที่เข้าถึงคนในเมือง จอทีวีโฆษณาดิสเคาท์สโตร์ ที่เจาะแม่บ้านรุ่นใหม่ ทั้งหมดนี้เพื่อจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผลิตภัณฑ์อย่างครอบคลุม จึงเทงบการตลาดตลอดปีประมาณ 10 ล้านบาท จุดแข็งของแบรนด์แพลตตินั่มคือคุณภาพเหนือราคา เน้นกลุ่มผู้หญิง อายุตั้งแต่ 20-40 ปี จนไปถึงกลุ่มแม่บ้านสมัยใหม่อายุ 30-60 ปี และในกลุ่มผู้ชายที่ดูเลสุขภาพผิวมากขึ้น
ทั้งนี้บริษัทฯ ใส่ใจสังคมด้วยการจัดแคมเปญการกุศลร่วมกับ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ หรือ บ้านพักฉุกเฉิน ตลอดเดือนตุลาคมจนถึงพฤศจิกายน เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แพลตตินั่มทุกชิ้น สามารถรับนกหวีดฟรี ! ทันที และที่สำคัญเดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนรณรงค์หยุดความรุนแรงต่อเด็กและสตรี โดยซื้อนกหวีด 5,000 อัน จำนวนเงิน 100,000 บาท เพื่อแจกฟรีแก่ผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์นำไปใช้ป้องกันภัยรอบด้าน เช่น ติดลิฟท์ ขอความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินต่าง ๆ และ เป็นการเป่าให้สัญญาณแก่เจ้าหน้าที่หากติดอยู่ในสถานการณ์คับขัน เป็นต้น เงินรายได้จะนำไปช่วยเหลือผู้หญิงและเด็กที่ประสบปัญหาถูกข่มขืน ท้องไม่พร้อม ถูกทอดทิ้ง ถูกทำร้ายร่างกายและติดเชื้อHIV จากสามี
ติดต่อสอบถาม
มัจจติกา โคมทอง
PR 085-1607858
mutjatika@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ