เทเลไดเร็คจัดงานมอบเกียรติบัตรแก่เทเลมาร์เก็ตเตอร์ดีเด่นประจำปี 2550

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--วิวาลดี้ พีอาร์
เทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ช ผู้นำด้านบริการเทเลคอมเมิร์ชและที่ปรึกษาทางเทเลมาร์เก็ตติ้งของเอเชีย ได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรประกาศเกียรติคุณให้แก่พนักงานเทเลมาร์เก็ตเตอร์ ที่มีผลงานโดดเด่นประจำปี 2550 โดยที่การมอบเกียรติบัตรในครั้งนี้ พิจารณาจากการมีจริยธรรม ความคิดริเริ่ม การสร้างสรรค์ และการทำงานร่วมกันเป็นทีมของพนักงาน
เทเลไดเร็คเทเลคอมเมิร์ช ได้พัฒนาศักยภาพของทีมเทเลมาร์เก็ตเดอร์เพื่อตอบสนองการเติบโตของธุรกิจเทเลคอมเมิร์ชในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเพิ่มทักษะการทำงานร่วมกันเป็นทีม และทักษะการขายผ่านกิจกรรมต่างๆ ตลอดจนทำเวิร์คช็อปเพื่อเรียนรู้ข้อมูลกรณีศึกษาต่างๆ เพื่อให้การปฏิบัติงานนั้นมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งยังสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม
คุณสาวิตตรี รัตนวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ที่เทเลไดเร็คนั้น เราให้ความสำคัญกับพนักงานทุกท่าน การมอบรางวัลในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่สร้างความภาคภูมิใจให้กับพนักงานเทเลมาร์เก็ตเตอร์ แต่ยังถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของความสำเร็จของเราด้วย ทั้งนี้ พนักงานที่ได้รับรางวัลยังถือเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่พนักงานท่านอื่นๆ ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการเป็นผู้ให้บริการที่ปรึกษาด้านเทเลคอมเมิร์ซที่ดีที่สุดในเอเชีย
ปรัชญาของบริษัทเพื่อความเป็นหนึ่งในธุรกิจก็คือ การฝึกฝนพนักงานที่รับเข้ามาใหม่เพื่อให้เป็นที่สุดของที่สุด นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับการเติบโตอย่างรวดเร็วในธุรกิจ และจัดมาตรฐานสำหรับการทำงานที่มีคุณภาพและผลที่ออกมาอันยอดเยี่ยม ในปัจจุบันจุดแข็งของเทเลไดเร็คในตลาดไทยอยู่ที่ไฟแนนซ์ และประกันชีวิต รวมถึงความสำเร็จของกรณีศึกษาต่างๆ ในด้านนี้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศุภณัฏฐ์ สุทธิวงษ์ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ วิวาลดี้ พีอาร์ โทร. 0-2319-1031 ต่อ 1152อีเมลล์ suppanat.suttiwong@vivaldipr.com
อัญญารัตน์ ดาก้อนประชาสัมพันธ์วิวาลดี้ พีอาร์โทร 0-2319-1031 ต่อ 1132อีเมลล์. aunyarat.dakon@vivaldipr.com

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ