ฮอนด้าเดินหน้าบูมกระแส “ไอคอน” ต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์สร้างรูปแบบหลากหลายของผลิตภัณฑ์เจาะเป้าหมายที่นิยมความแตกต่าง ด้วยโรดโชว์รถแต่งพิเศษ

ข่าวยานยนต์ Friday November 2, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เดินหน้าต่อเนื่องในการสร้างกระแสรถจักรยานยนต์ รุ่นใหม่ล่าสุด “ไอคอน” ให้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย อันเป็นแรงกระตุ้นตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปี รวมทั้งเป็นช่วงเข้าสู่ฤดูการขาย ในขณะเดียวกันเป็นการขยายตลาดกลุ่มผู้ใช้รถแบบ เอ.ที. ให้เติบโตเพิ่มมากขึ้น โดยล่าสุดเสริมกลยุทธ์ตลาดแนวใหม่ ด้วยการสร้างภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของรถจักรยานยนต์ที่สามารถตกแต่งได้หลากหลายแนวทาง ทั้งนี้เพื่อเจาะเป้าหมายเฉพาะกลุ่มที่นิยมความแตกต่าง และต้องการความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
โดยการนำเสนอความหลากหลายของรูปแบบตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติ รุ่นใหม่ล่าสุด คือ ไอคอน นั้น เป็นลักษณะของงานกิจกรรมจัดแสดงรถตกแต่งพิเศษ ภายใต้ชื่องานว่า “Honda Icon A.T. Bikes Show” ซึ่งรถไอคอนรูปแบบตกแต่งพิเศษที่นำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้ เป็นการมุ่งนำเสนอถึงคุณสมบัติพิเศษของรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ ที่สามารถนำมาตกแต่งในรูปแบบแปลกใหม่ได้หลากหลายแนวทาง ไม่จำกัดเฉพาะแนวทางแบบเดิมๆ ที่มีอยู่ทั่วไป รวมทั้งการตกแต่งนั้นยังเน้นถึงการขับขี่ใช้งานได้จริงบนท้องถนน โดยไม่ผิด
ข้อกำหนดของกฎจราจร
นอกจากนั้นแล้ว รถฮอนด้า ไอคอน ตกแต่งรูปแบบต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงนั้น ยังเป็นการนำเสนอเพื่อให้เป็นต้นแบบสำหรับกลุ่มผู้ใช้ที่ชื่นชอบการตกแต่ง ใช้เป็นแนวทางนำไปต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งรถให้สอดคล้องกับจินตนาการและรสนิยมของตัวเอง อันเป็นการสร้างความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ในส่วนของรถที่นำมาจัดแสดงในงานนี้ นอกเหนือจากเป็นรถที่ได้รับการตกแต่งด้วยชุดอุปกรณ์แต่งพิเศษของฮอนด้า รวมถึงชุดอะไหล่ตกแต่งคัสตอมไมซ์ (Customized Parts) หรือ C-parts แล้ว ยังประกอบด้วยรถตกแต่งในรูปแบบต่างๆ มากมายจากร้านแต่งรถจักรยานยนต์ชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมทั้งมีการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการตกแต่งรถจากผู้เชี่ยวชาญการแต่งรถ รวมถึงการจัดซุ้มจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถในราคาลดพิเศษ และที่สำคัญในงานกิจกรรมนี้
ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไอคอน และมีการจัดซุ้มจำหน่ายรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ พร้อมด้วยแคมเปญข้อเสนอพิเศษ
นอกเหนือจากนั้น ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกหลากหลาย ประกอบด้วย การประกวด Icon Girl ซึ่งเป็นการประกวด สาวสวยที่มีบุคลิกสอดคล้องกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไอคอน การแสดงการขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผาดโผน (Extreme Riding) โดยนักกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์อาชีพในสังกัดฮอนด้า ตลอดจนมินิ คอนเสิร์ต จากเหล่าศิลปินที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า
โดยในเบื้องต้นนั้น งานกิจกรรมนี้จะตระเวนจัดขึ้นในเขตกรุงเทพฯ และพัทยา รวม 5 ครั้ง มีกำหนดการดังนี้ คือ
ครั้งที่ 1 วันที่ 17 พ.ย. 50 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร จรัลสนิทวงศ์
ครั้งที่ 2 วันที่ 24 พ.ย. 50 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า ห้างสรรพสินค้าโลตัส บางกะปิ
ครั้งที่ 3 วันที่ 2 ธ.ค. 50 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า ห้างคาร์ฟูร์ เพชรเกษม
ครั้งที่ 4 วันที่ 9 ธ.ค. 50 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พระประแดง
ครั้งที่ 5 วันที่ 15 ธ.ค. 50 ณ ลานกิจกรรมห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พัทยาเหนือ
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
แผนกส่งเสริมการจำหน่าย บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด
จุฑามาศ อินปริงกานันท์ โทร. 0 2757 6111 ต่อ 2502 หรือ 08 1920 6830
ธัญลักษณ์ ไชยปะ โทร. 0 2757 6111 ต่อ 2508 หรือ 08 9810 7713
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วิทวัส เอกอัศดร โทร. 0 2252 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ