ออเร้นจ์ โปแลนด์เลือกหัวเว่ยทำโครงการ UMTS/HSPA

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 8, 2007 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ล้ำสมัยสำหรับโซลูชั่นเครือข่ายด้านการสื่อสารโทรคมนาคมแก่ผู้ประกอบการทั่วโลก คว้าสัญญาติดตั้งโครงการ UMTS (Universal Mobile Telecommunications System) /HSPA (High-Speed Packet Access) จาก PTK Centertel ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ Orange ในโปแลนด์ ตอกย้ำความสำคัญของหัวเว่ยในฐานะซัพพลายเออร์เทคโนโลยี 3G รายสำคัญของ PTK Centertel ซึ่งหัวเว่ยได้รับความไว้วางใจให้ดูแลเครือข่าย UTRAN หรือวิทยุผ่านดาวเทียม UMTS (UMTS Terrestrial Radio Access Network) ของ PTK Centertel อยู่ถึง 50%
หัวเว่ยจะดำเนินการติดตั้งโซลูชั่น Node B รุ่นใหม่ทั่วเมืองใหญ่ๆในโปแลนด์ภายในสามปีข้างหน้า โดยโซลูชั่น Node B รุ่นใหม่นี้จะรองรับการทำงาน HSDPA (High-Speed Downlink Packet Access), HSUPA (High-Speed Uplink Packet Access) และ IP RAN (IP-based Radio Access Network) ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงการบริการของเทคโนโลยี 3G ล่าสุดและบริการอินเตอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือได้ดียิ่งขึ้น
มร. กราซีน่า พิโอโตรสกา โอลิวา (Mr. Grazyna Piotrowska Oliwa) ประธานและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทพีทีเค เซนเตอร์เทล กล่าวว่า “เราเชื่อว่าหัวเว่ยสามารถช่วยให้บริษัทของเรา สามารถให้บริการเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคมซึ่งมีความทันสมัยที่สุด รวมถึงบริการและเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของระบบ (Total Cost of Ownership) ด้วย สัญญาโครงการนี้เป็นเสมือนการตอกย้ำถึงความร่วมมือของหัวเว่ยในการช่วยให้พีทีเค เซนเตอร์เทลบรรลุวัตถุประสงค์ในเชิงกลยุทธ์”
มร. วิลเลียม ซู (Mr. William Xu) ประธานของหัวเว่ยในยุโรป กล่าวว่า “หัวเว่ยร่วมงานกับออเร้นจ์ทั่วโลก โดยเป็นผู้จัดหาระบบมือถือและเครือข่ายหลักให้กับออเร้นจ์ หลังจากที่ได้เริ่มดำเนินงานโครงการ UMTS/HSPA ให้กับ Mobistar (FT Group) และออเร้นจ์ในโรมาเนียแล้ว หัวเว่ยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างออเรนจ์และหัวเว่ยให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วยสัญญาโครงการในโปแลนด์ครั้งนี้”
หัวเว่ยมุ่งมั่นในเรื่องการส่งสินค้าอย่างรวดเร็วและบริการที่เป็นเลิศ และเราเชื่อว่า สิ่งเหล่านี้เองที่ทำให้เรากลายเป็นผู้จัดหาที่ออเรนจ์เลือกเสมอ” มร. ซู กล่าวเพิ่มเติม
เกี่ยวกับพีทีเค เซนเตอร์เทล
PTK Centertel Sp. z.o.o. เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือรายใหญ่และเป็นเเจ้าของแบรนด์ออเร้นจ์ (Orange) ซึ่ง Telekommunikacja Polska ผู้ประกอบการรายสำคัญของกลุ่ม France Telecom ในโปแลนด์ พีทีเค เซนเตอร์เทลมุ่งมั่นแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีสามารถยกระดับชีวิตของมนุษย์และเน้นย้ำความสำคัญของบุคคล โดยมีธีมหลักของแบรนด์คือ อนาคตสดใส อนาคตออเร้นจ์ (Future is bright, future is Orange) แบรนด์ออเร้นจ์สะท้อนความคิดด้านบวก ความสนุก อิสระ ความเรียบง่ายและความซื่อสัตย์
เกี่ยวกับหัวเว่ย เทคโนโลยี
หัวเว่ย เทคโนโลยีส์ เป็นผู้นำทางด้านโซลูชั่นเครือข่ายโทรคมนาคมที่ทันสมัยโดยให้บริการแก่บริษัท 31 แห่งจาก 50 บริษัทชั้นนำของโลก และมีผู้ใช้บริการมากกว่า 1 พันล้านคน บริษัทได้ทุ่มเทเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรม บริการ พร้อมเสนอโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและประสิทธิภาพในระยะยาวให้กับลูกค้า
สามารถดูรายละเอียดเพิมเติมได้ที่ www.huawei.com
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณธิดา ดำรงสุทธิศิลป์ คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารหัวเว่ย
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 02695 7400 ต่อ 203 มือถือ 089-176 9889 โทร. 02233 4329/30
อีเมล์ : thida@huawei.com อีเมล์ : pr@francomasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ