แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น: HIROKO KOKUBU/ Hola!

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2007 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
HIROKO KOKUBU: Hola!
Format: CD
Cat. No: VIC PMDCD-8168
Retail Price: 399 Baht
Style: Jazz/ Piano
Release Date: October 2007
TRACKLISTING
1. Hola!
2. Mi Tesoro
3. Catedral
4. Soiree Dans Grenade
5. Danza Ritual Del Fuego
6. Gypry Baroque
7. Coccala
8. Wings
9. Spain
10. The Ballad
11. Mis Amigos
HISTORY & SALES POINTS
อัลบัมชุดที่ 20 ของมือเปียโนสาวชาวญี่ปุ่น ฮิโรโกะ โคคุบุ ที่สร้างชื่อในระดับโลกจากฝีมือการเล่นเปียโน/แต่งเพลงอันเหนือชั้นของเธอ ที่ในอัลบัมนี้ เธอหันมาทำเพลงฟิวชั่นแจ๊ซที่เน้นธีมสแปนิช โดยโชว์ฝีมือการแต่งเพลง, เรียบเรียง และเล่นเปียโนได้อย่างยอดเยี่ยม น่าฟังทั้งอัลบัม โดยเฉพาะการคัฟเวอร์เพลงอมตะอย่าง Spain ของชิก โคเรีย
ฮิโรโกะเกิดที่โตเกียว เธอเรียนเปียโนคลาสสิกที่วิทยาลัยดนตรีคูนิตาชิ ก่อนจะไปศึกษาต่อด้านดนตรีแจ๊ซที่นิวยอร์ก และทำอัลบัมแรกออกมาในปี 1987 ซึ่งออกวางขายไปทั่วโลก จากนั้น เธอก็ทยอยทำอัลบัมออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก เพราะเธอเน้นการแต่งเพลงที่มีท่วงทำนองไพเราะ อบอุ่น และงดงาม แต่มีการอิมโพรไวส์ได้อย่างร้อนแรงและน่าตื่นเต้น และมีอิทธิพลของดนตรีปิ๊ปผสมผสานอยู่ไม่น้อย ทำให้ดนตรีของเธอนั้นฟังง่าย แถมเธอยังก้าวไปเป็นผู้ประกาศข่าวของ CNN ในญี่ปุ่นและเป็นดีเจจัดรายการวิทยุด้วย นอกจากนี้ ในปี 1997 เธอยังได้รับทุนจากรัฐบาลญี่ปุ่นให้ไปศึกษาต่อเกี่ยวกับดนตรีแจ๊ซที่อเมริกา ทำให้เธอได้มีโอกาสร่วมเวทีกับนักดนตรีชั้นนำของโลก อย่าง ดอน กรูซิน และอับราฮัม ลาบอเรียล
ด้วยการพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลงานของเธอมีความหลากหลายและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แต่ก็ไม่ได้ฟังยากแต่อย่างใด งานฟิวชั่นแจ๊ซที่เน้นไปที่เปียโนนั้นไม่ค่อยมีให้ฟังกันมากนัก และนี่ก็เป็นชุดหนึ่งที่ไม่อยากให้คุณๆ พลาดกันครับ เพลงเด่นในชุดนี้ อย่าง The Ballad, Catedral และ Gypsy Baroque นั้นยอดเยี่ยมและเหนือชั้นครับ
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ