อัลบั้มออกใหม่ FUTURE OF THE LEFT: Curses

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2007 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จ
Format: CD
Cat. No: Pure 206CD
Retail Price: 399 Baht
Style: Rock
Release Date: October 2007
TRACKLISTING
1. The Lord Hates A Coward
2. Plague Of Onces
3. Fingers Become Thumbs
4. Manchasm
5. Fuck The Countryside Alliance
6. My Gymnastic Past
7. Suddenly It"s A Folk Song
8. Kept By Bees
9. Small Bones Small Bodies
10. Wrigley Scott
11. Real Men Hunt In Packs
12. Team:Seed
13. adeadenemyalwayssmellsgood
14. The Contrarian
HISTORY & SALES POINTS
ถ้าเอ่ยเพียงชื่อวง Future of the Left น้องคนนักที่จะรู้จัก แต่หากเอ่ยชื่อของวงอย่าง McLusky และ Jarcrew แฟนเพลงคออินดี้ทั้งหลายจะร้องอ๋อ โดยเฉพาะนักฟังเพลงฝั่งอังกฤษ เพราะ McLusky คือวงหัวหาดชั้นนำแนวอัลเตอร์เนทีฟแท้จากเวลส์ และ Future of the Left ก็คือ การรวมตัวครั้งใหม่ของสมาชิกตัวเอ้จาก 2 วงเก่านั้น (แอนดีและแจ็กมาจาก McLusky เคลสันมาจาก Jarcrew) โดยหลังจากปี 2005 ที่สมาชิกของทั้งสองวงตัดสินใจแยกทางอย่างเป็นทางการ พวกเขาก็หันมาจับวง Shooting at Unarmed Men ทว่านั่นก็ยังไม่สาแก่ใจและยังไม่ได้ทิศทางการทำเพลงที่พวกเขาพอใจสูงสุด สองหนุ่มฝีมือดี แอนดี โฟลกัส และแจ็ก เอกเกิลสโตน จึงรวมกับอีกหนึ่งเพื่อนร่วมวงการที่เก่งกาจไม่แพ้กัน เคลสัน แมตเธียส กลายเป็น Future of the Left ในที่สุด
นับจากต้นปีเป็นต้นมา Future of the Left ออกซิงเกิลมาแล้ว 3 ซิงเกิล โดยมี Small Bones, Small Bodies เป็นซิงเกิลล่าสุดเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทุกซิงเกิลของพวกเขาได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งสื่อมวลชนและแฟนเพลงทั้งหน้าเก่าของสองวงเดิม และแฟนเพลงหน้าใหม่ที่หลงใหลในการผสานกลิ่นไอของอัลเตอร์เนทีฟร็อคจากปลาย 80s ร่วมเข้ากับดนตรีโมเดิร์นร็อคของ 90s และกลิ่นอายใหม่ทำนองสกรีโมร็อคเช่นวงยุค 00s ประกอบเข้ากับการเรียบเรียงรายละเอียดและแต่งแต้มสีสัน อาทิ ซินธิไซเซอร์ เข้าไปอย่างเรียบเนียน ก็ยิ่งทำให้อัลบัมแรกของพวกเขา Curses ชุดนี้ มีเสน่ห์ในแบบดนตรีร็อคที่หนักแน่นและมั่นคง บ่งบอกความเป็นมืออาชีพของพวกเขาเต็มที่
เมื่อวงตำนานแห่งเวลส์มารวมตัวกันเพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ใครเล่าจะไม่อยากลอง
Future of the Left ได้แก่ แอนดี โฟลกัส (กีตาร์/ร้องนำ) แจ็ก เอกเกิลสโตน (กลอง) เคลสัน แมตเธียส (เบส/ร้อง) http://www.futureoftheleft.com/

แท็ก Rice   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ