ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส เปิดตัวบริการใหม่เสริมทัพขนส่งด่วนช่วงเช้า

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
- ครั้งแรกในตลาดขนส่งด่วนที่เปิดให้บริการจัดส่งก่อนเที่ยงวันด้วยอัตราที่ประหยัด และตรงเวลา เพิ่มตัวเลือกหลากหลายที่สุดให้ผู้ใช้บริการขนส่งด่วนช่วงเช้า -
ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส เปิดตัวบริการขนส่งด่วนใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถขยายช่วงเวลาของการบริการส่งพัสดุภายในประเทศและระหว่างประเทศที่เป็นมาตรฐานทั่วโลก ด้วยการเพิ่ม 2 บริการใหม่ได้แก่ การจัดส่งด่วนก่อนเวลา 10.00 น. (10.00 Express) และการจัดส่งด่วนแบบประหยัดก่อนเวลา 12.00 น. (12.00 Economy Express) เพิ่มขึ้นจากบริการส่งด่วนที่เปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน อย่างเช่น บริการส่งด่วนก่อนเวลา 9.00 น. และ 12.00 น. โดยทีเอ็นที เน้นให้ความสำคัญกับบริการขนส่งด่วนในช่วงเช้า และเสนอการให้บริการในช่วงเวลานี้ด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย มากกว่าคู่แข่งรายอื่น โดยการขนส่งด่วนแบบประหยัดก่อนเวลา 12.00 น. นับเป็นบริการพิเศษจากทีเอ็นทีที่จะทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ทั้งประหยัดและส่งตรงเวลา โดยในวันนี้ ทีเอ็นทีเปิดให้บริการขนส่งด่วนใหม่นี้ให้กับลูกค้าแล้ว
ทีเอ็นที คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่ต้องการส่งสินค้าพร้อมด้วยกำหนดเวลาที่แน่นอน รวมถึงความหลากหลายในประเภทของบริการ และขั้นตอนการส่งพัสดุที่ไม่ยุ่งยาก นอกจากนั้นทีเอ็นทียังได้ทำวิจัยเกี่ยวกับผู้ใช้บริการขนส่งด่วนถึง 7,500 รายในตลาดสำคัญๆ ทั่วโลก โดยผลของการวิจัยครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า นอกจากความเร็วในการขนส่ง ปริมาณน้ำหนัก และการให้บริการที่ครอบคลุมในหลากหลายพื้นที่แล้ว ความสะดวกสบาย ความน่าเชื่อถือ และระบบควบคุมขั้นตอนการขนส่งของผู้ให้บริการยังนับเป็นปัจจัยที่สำคัญสำหรับลูกค้าอีกด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสได้จากบริการใหม่ของทีเอ็นที
“ทีเอ็นทีมีบริการขนส่งด่วนช่วงเช้าที่ครบครัน ซึ่งการเปิดตัวบริการขนส่งด่วนใหม่ของเราในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของตลาดการขนส่งด่วน และจะช่วยสร้างโอกาสในการเติบโตให้กับทีเอ็นที โดยเราสามารถให้บริการขนส่งด่วนที่รับประกันเวลาแก่ลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น โดยที่ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการบริการที่หลากหลายในการส่งด่วนช่วงเช้า ด้วยการติดต่อทีเอ็นทีเพียงที่เดียว” มารี-คริสทีน ลอมบาร์ด กรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่ม บริษัท ทีเอ็นที กล่าว
การขยายตัวของโครงสร้างเครือข่ายทางถนน และทางอากาศของทีเอ็นที ที่มีอยู่ในปัจจุบัน จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการให้บริการส่งด่วนที่คลอบคลุมทุกพื้นที่ธุรกิจทั่วโลก ด้วยบริการจัดส่งก่อนเวลา 9.00 น. 10.00 น. และ12.00 น. จากเมืองหลักๆ ในแถบทวีปเอเชีย
มร. ออนโน บู้ทส์ กรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ทีเอ็นที กล่าวว่า “เนื่องจากทวีปเอเชียนั้น นับเป็นภูมิภาคสำคัญในการเติบโตของทีเอ็นที ซึ่งในปัจจุบัน ทีเอ็นทีเป็นผู้นำในตลาดการขนส่งพัสดุภายในทวีปยุโรป และเส้นทางระหว่างทวีปเอเชีย — ยุโรป โดยบริการใหม่ที่เราเปิดตัวในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีเอ็นที ในการจะก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้นำอุตสาหกรรมการขนส่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทวีปเอเชีย ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากผลการสำรวจของเรา”
นอกจากนี้ ในการเปิดตัวบริการส่งด่วนในช่วงเช้าด้วยเวลาใหม่ล่าสุดนี้ ทีเอ็นทีวางแผนงานสื่อสารการตลาดเพื่อสนับสนุนบริการใหม่ภายใต้แคมเปญพิเศษที่มีชื่อว่า “Good Morning” รวมถึงวางแผนงานประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ ออนไลน์ และการทำการตลาดในรูปแบบอื่นๆ และการสื่อสารภายในองค์กรเพื่อให้บริการใหม่นี้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างแท้จริง
สำหรับประเทศไทย ทีเอ็นที ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า โดยเพียงลูกค้าใช้บริการส่งสินค้าด้วยบริการขนส่งด่วนช่วงเช้า หรือบริการ Sameday สำหรับทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รับฟรีทันทีของที่ระลึกเก๋ไก๋จากทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2551
ข้อมูลเพิ่มเติม
บริการส่งด่วนเวลา 9.00 น. เวลา 10.00 น. และเวลา 12.00 น. เป็นบริการขนส่งสินค้าที่รับประกันเวลาในการจัดส่ง และเป็นบริการส่งจากมือผู้ส่งถึงมือผู้รับ สำหรับการขนส่งพัสดุแบบแร่งด่วนไปยังปลายทางในวันทำการถัดไปหรือในวันทำการที่เร็วที่สุดไปยังเมืองหลักๆ และในเขตพื้นที่ธุรกิจหลักทั่วโลก
โดยการส่งด่วนแบบประหยัดเวลา 12.00 น.เป็นบริการที่รับประกันเวลาในการจัดส่ง ที่สามารถกำหนดวันได้ และเป็นบริการส่งจากมือผู้ส่งถึงมือผู้รับเช่นกัน โดยมีความเหมาะสมกับการขนส่งที่ไม่เร่งรีบมาก พร้อมด้วยอัตราการให้บริการที่ประหยัดไปยังกลุ่มประเทศยุโรปภายในระยะเวลา 2 - 4 วัน
ในปัจจุบัน ทีเอ็นทีเปิดให้การบริการขนส่งที่สามารถกำหนดวันที่แน่นอนอยู่หลากหลายประเภท อาทิเช่น การขนส่งด่วน การขนส่งด่วนแบบประหยัด และการขนส่งพิเศษ รวมถึงการส่งภายในวันเดียวกันซึ่งจะเป็นการนำส่งสินค้าที่นับเวลาส่งด้วยจำนวนชั่วโมงและนาที
ในบางประเทศ ทีเอ็นทีเสนอบริการส่งด่วนที่เช้าเป็นพิเศษ อาทิเช่น ในประเทศเยอรมันและฝรั่งเศส ทีเอ็นทีได้เปิดให้บริการขนส่งด่วนเวลา 8.00 น. โดยมีการจัดส่งพัสดุจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงทวีปเอเชียก่อนเวลา 8.00 น.
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
ทีเอ็นที เป็นผู้ให้บริการด้านการจัดส่งไปรษณีย์และพัสดุด่วนให้แก่กลุ่มลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าทั่วไปชั้นนำระดับโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้ ทีเอ็นทียังมีเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพในยุโรป และเอเชีย และกำลังขยายการปฏิบัติงานไปยังทั่วโลกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครือข่ายต่างๆ ทีเอ็นที เปิดให้บริการอยู่ในกว่า 200 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานกว่า 159,000 คนปฏิบัติงานอยู่ทั่วโลก ในปี 2549 ทีเอ็นที รายงานยอดรายรับที่ 10.1 พันล้านยูโร และเงินรายรับจากปฏิบัติการที่ 1,276 ล้านยูโร ทีเอ็นที จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของอัมสเตอร์ดัมส์ และนิวยอร์ค นอกจากนั้น ทีเอ็นทียังเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับโครงการเพื่อสังคมต่างๆ โดยได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับโครงการอาหารโลก และโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ เพื่อต่อต้านความหิวโหยของผู้ยากไร้และมลพิษต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโลก
ติดต่อข้อมูล หรือภาพประกอบภาพเพิ่มเติมได้ที่
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์ หรือ นัดดา สุทธิโก
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ตัวแทนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย)
โทร 02 653-2717-9
อีเมล parritta@spark.co.th / natda@spark.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ