บินแฮปปี้ปี 2008 ในราคา 8 บาทกับสายการบินแอร์เอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 11, 2007 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ไทยแอร์เอเชีย
สายการบินไทยแอร์เอเชียเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารวางแผนการเดินทางล่วงหน้าเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ด้วยบัตรโดยสารราคาเริ่มต้นที่ 8 บาทสำหรับเส้นทางในประเทศ และ 88 บาทสำหรับเส้นทางต่างประเทศ หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศภูมิภาคเอเชีย
ทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวถึงแคมเปญ “บินแฮปปี้ปี 2008” ซึ่งเปิดให้จองระหว่างวันที่ 11 - 16 กันยายนนี้ว่า และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม — 30 มิถุนายน 2551
“แคมเปญบินแฮปปี้ปี 2008 เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจในการให้บริการของเรา เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้าสำหรับในช่วงเทศกาลได้ และประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง นอกจากนั้นน่าจะส่งผลดีในการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศและภูมิภาคเอเชียในช่วงต้นปี 2551 ด้วย”
นอกจากนี้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชียยังเปิดเผยอีกว่า “ในเดือนตุลาคมนี้ ไทยแอร์เอเชียได้เตรียมรับมอบเครื่องบินแอร์บัส เอ320 ลำใหม่ ป้ายแดงจากโรงงานแอร์บัส ในเมืองตูลูส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะทำให้ผู้โดยสารเดินทางด้วยความสะดวกสบายมากขึ้น ในราคาประหยัดเหมือนเดิม และทางสายการบินฯ ยังสามารถให้บริการแก่ผู้โดยสารได้มากขึ้นด้วย”
สำหรับผู้ที่สนใจสำรองที่นั่งล่วงหน้าเพื่อการเดินทางในปี 2551 ในราคาประหยัดกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ในทุกช่องทางของการจัดจำหน่ายทั้งที่เว็บไซต์ www.airasia.com ศูนย์บริการลูกค้า (Call Centre) โทร 0-2515-9999 เคาน์เตอร์ไทยแอร์เอเชียที่เทสโก้โลตัส และที่ท่าอากาศยานทุกแห่ง
สายการบินไทยแอร์เอเชียเป็นสายการบินราคาประหยัดเพียงรายเดียวที่ให้บริการเส้นทางทั้งในและต่างประเทศจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ให้บริการด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 737-300 ขนาด 148 ที่นั่ง ซึ่งปัจจุบันมีเครื่องบิน 13 ลำ พร้อมให้บริการในประเทศ 12 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต นราธิวาส กระบี่ สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น และนครศรีธรรมราช และอีก 10 เส้นทางในต่างประเทศได้แก่ สิงคโปร์ มาเก๊า เซี๊ยะเหมิน ปีนัง กัวลาลัมเปอร์ ฮานอย ย่างกุ้ง พนมเปญ ลังกาวี และเซินเจิน
สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์, สุริศศา วิเวกานนท์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย โทร 0 2791 4570

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ