“ EXray Magazine ” จัดปาร์ตี้สุดฮิพ !! “ EXAR Party 2007 ”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 30, 2007 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--EXray Magazine
EXray นิตยสารไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ เปิดโอกาสให้สาวสวยน่ารัก + เซ็กซี่หน้าใหม่ได้แจ้งเกิดกันอีกครั้ง โดยจัดงาน “EXAR Party 2007” ปาร์ตี้สุดฮิพ!! ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้อ่านนิตยสาร EXray ได้สนุกสนานกับงานปาร์ตี้ ที่เต็มไปด้วยสีสัน เสียงเพลง จังหวะดนตรี และการแสดงที่มาช่วยเพิ่มดีกรีความมันส์ตลอดค่ำคืนแล้ว ยังมีกิจกรรมการถ่ายภาพร่วมกับ Body Paint Model พร้อมการดูแลและต้อนรับทุกๆ ท่าน ที่เข้าสู่ “EXray’s Emergency Room” โดยทีมทูตสาวแปลงโฉมเป็นหน่วย Emergency Units ที่มาในชุดพยาบาลสาวสุดร้อนแรง และพิธีกรที่จะพาบีบไปกับทุกจังหวะการเต้นของหัวใจกับ “ดีเจ เพชรจ้า” และเหล่าเซเลบฯ ดารา ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานปาร์ตี้กันมากมาย อาทิ พีค ภัทรศยา, ออม นวดี, เป้ย ปานวาด, พลอย ชิดจันทร์, แอร์ ภุมวารี, อลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์, เอเลี่ยน, แค๊ก อรสุชา, โบว์วี่ — อัฐมา นางร้ายหน้าสวยที่เกี่ยวแขนคาสโนว่าร่างเล็ก บุศร์ ปิยะบุตร หวานใจคนเก่าของ สาวเป้ย ปานวาด ซึ่งบังเอิญมาจ๊ะเอ๋ในงานเดียวกัน ซึ่งเรียกเสียงฮือฮา!! พร้อมกับแสงแฟลชที่สาดวูบวาบได้ไม่น้อย และเหล่าเซเลบชายเข้ามาชมการประกวดอย่าง ภราดร ศรีชาพันธุ์, ภูริ หิรัญพฤกษ์, ก้อง - อรรฆรัตน์ นิติพล
ต่อเนื่องความมันส์และความสนุกสนานบนเวทีด้วยกิจกรรมการประกวด “EXray’s Ambassadors Recruitment 2007” การค้นหาทูตสาวสวยหน้าใหม่ ที่จะเป็นผู้คว้าเงินรางวัลและขึ้นปกนิตยสาร EXray ซึ่งในการประกวดครั้งนี้ ทางนิตยสาร EXray ได้คัดเลือกสาวๆ ที่สนใจสมัครเข้าร่วมประกวดให้เหลือเพียง 20 สาวสวยมาแสดงความสามารถของแต่ละคนและไหวพริบในการทำให้หัวใจพิธีกรเต้นแรงที่สุดผ่านไปแล้ว โดยผู้ที่สามารถคว้าตำแหน่ง EXray’s Queen Ambassador ตกเป็นของหมายเลข 15 น้องเป้ย - นฤมล น้อยเคลือบ ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นที่หมายปองของดาราชายหลายคน ซึ่งงานนี้นอกจากน้องเป้ยจะได้รับเงินรางวัลและได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร EXray แล้ว เธอยังคว้าตำแหน่ง Most Playboy X Girl ด้วยลีลาการเต้นที่เผ็ดร้อน จนสามารถชนะใจกรรมการไปด้วยคะแนนท้วมท้น
ส่วนรองชนะเลิศทั้ง 4 คน ที่คว้าตำแหน่ง EXray Ambassador ได้รับเงินรางวัลพร้อมโอกาสในการถ่ายแบบลงในคอลัมน์ต่างๆ ในนิตยสาร EXray ได้แก่ หมายเลข 1 น้องโบว์ - ปิยธิดา จริยานุกูล, หมายเลข 10 น้องเรย์ย่า - ไปรยา ถาวรสิน, หมายเลข 19 น้องจิน - จินตนา สนิทพจน์ และ หมายเลข 22 น้องเล็ก - สุจินดา เตชุปกรณ์
งานนี้กว่าจะได้ผู้คว้าตำแหน่ง EXray’s Queen Ambassador ก็เล่นเอาทั้งคณะกรรมการและหนุ่มๆ ที่เข้าร่วมงานลุ้นกันแทบแย่ ก็แหม...ลีลาผู้เข้าประกวดแต่ละคนมีทั้ง ใส!! เด็ด!! เผ็ด !! ร้อน!! ซะไม่มี...เหล่าสาว EXray‘s girl !!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทีมประชาสัมพันธ์
คุณแอ๊ท (สุวรรณี) โทร. 08-1421-1290 //
คุณกุ้ง (ทิพวรรณ) โทร. 08-1755-6548

แท็ก magazine  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ