ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ใหม่ที่ได้รับการอัพเกรด เพิ่มผลลัพธ์ WAN- OptimiZATION ผ่านอุปกรณ์บลูโค้ดมากขึ้นกว่า 220%

ข่าวทั่วไป Monday October 8, 2007 12:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ เอฟเอคิว
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำในตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นประกาศว่าฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการที่ทันสมัยที่ได้รับการอัพเกรดสำหรับอุปกรณ์ บลูโค้ด พร็อกซี่ เอสจี ที่ส่งผลให้ผลลัพธ์ผ่านการใช้งานบนเครือข่ายย่านความถี่ไกลเพิ่มขึ้นมากกว่า 220%
นอกจากนั้น บลูโค้ดยังทำให้การใช้งานอุปกรณ์ ง่ายยิ่งขึ้นผ่านการติดตั้งแบบใหม่ และการทำงานร่วมของโรงงาน กับการ์ดที่เพิ่มเข้ามาก่อนหน้านี้ สำหรับเราติ้งแบบลากผ่าน(pass-through routing) และกระบวนการ SSL การให้การ์ดทำงานร่วมกับอุปกรณ์ เป็นฟีเจอร์การทำงานมาตรฐานที่สะท้อนความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่สัดส่วนที่สำคัญของอุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี ที่มีการใช้งานในด้าน Wan-Optimization รวมถึงเรื่องของการรักษาความปลอดภัยและการควบคุม ภายใต้รูปแบบดังกล่าว, อุปกรณ์พร็อกซี่ เอสจีที่ได้ผ่านการอัพเกรด ยังอาจรวมถึงการปรับปรุงระบบประมวลผลขั้นทุติยภูมิและหน่วยความจำที่มากขึ้น เพื่อเพิ่มผลผลิตในภาพรวม ผลลัพธ์ผลผลิตที่มากขึ้นในศักยภาพที่เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับผู้ใช้งาน, สถานที่และ ทราฟฟิก ที่มากขึ้นด้วย การอัพเดทซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการสำหรับอุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี, เอสจี โอเอส 5.2 ที่เพิ่มขึ้นด้วยในผลลัพธ์ดังกล่าว
“ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ได้รับการอัพเดต ในตระกูลอุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี นำเสนอสมรรถนะที่ล้ำหน้า ที่ช่วยให้เรา รักษาบทบาทในธุรกิจ WAN-Optimization”
จากคำกล่าวของนางเบธานีย์ เมเยอร์ รองประธานด้านการตลาดทั่วโลก บลูโค้ด ซิสเต็มส์ และว่า “ เราได้ความคืบหน้าที่สำคัญในเรื่องของการทำให้อุปกรณ์ใช้งานง่าย จากทางเลือกในตระกูลของสินค้าในการปรับปรุงเพื่อการติดตั้งและการใช้งานที่ง่ายขึ้น การยกระดับดังกล่าวยังเป็นประโชน์กับพันธมิตรช่องทางจัดจำหน่าย รวมถึงลูกค้าของเรา”
อุปกรณ์ บลูโค้ด พร็อกซี่ เอสจี เร่งความเร็วเนื้อหาและแอพลิเคชั่นผ่านเครือข่ายย่านความถี่ไกล (WAN) ไปยังสำนักงานสาขา หรือการเชื่อมต่อ อินเตอร์เน็ต เกตเวย์ขององค์กรที่ต่อไปยังเครือข่ายอินเตอร์เน็ต นอกจากนั้น อุปกรณ์ดังกล่าว ยังนำเสนอการปกป้องไวรัส, สปายแวร์ รวมถึงมัลแวร์อื่นๆ และควบคุมการใช้งานแอพลิเคชั่น อย่าง การส่งข้อความสำเร็จรูป (Instant messaging), สตรีมมิ่ง มีเดีย และการแลกเปลี่ยนไฟล์ แบบ peer-to-peer รวมถึงอื่นๆ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ เอฟเอคิว
Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ