ครั้งแรกของภูมิภาคเอเชีย — งาน Building Maintenance & Asset Management Expo Asia 2008

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 5, 2007 17:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์
Building Maintenance & Asset Management Expo Asia 2008 หรือ งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านการบำรุงรักษาอาคารและการบริหารจัดการทรัพย์สินแห่งเอเชีย 2008 นับเป็นงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี จัดขึ้นเพื่อเป็นงานหลักสำหรับธุรกิจอุตสาหกรรมด้านการบำรุงรักษาอาคารและการบริหารจัดการทรัพย์สินของภูมิภาคเอเชียโดยเฉพาะ จะจัดขึ้นที่ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 25-26 กันยายน 2550
คุณ ลอย จูน ฮาว, ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด, ซึ่งเป็นผู้จัดงาน เปิดเผยว่า จากการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องของอุตสาหกรรมต่างๆในภูมิภาคเอเชีย ทำให้สิ่งก่อสร้างต่างๆ ทั้งใหม่และเก่า ขยายตัวตามไปด้วย ซึ่งการจัดการและบำรุงรักษาอาคารและทรัพย์สินก็นับเป็นส่วนหนึ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในวงจรการใช้งานของอาคารและทรัพย์สิน
การพัฒนาของอุตสาหกรรมด้านการจัดการและบำรุงรักษาอาคารและทรัพย์สินในทวีปยุโรปและอเมริกาได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า การบำรุงรักษาอาคารและการจัดการทรัพย์สิน และการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน มีข้อดีและประโยชน์มากมาย ซึ่งไม่เพียงแค่จะเป็นการประหยัดต้นทุน การลงทุนและค่าใช้จ่ายในระยะยาว แต่ยังครอบครุมถึง การปฏิบัติตามข้อบังคับทางกฎหมาย มาตรฐานความปลอดภัยที่ดี และการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม เป็นต้น
ด้วยเหตุนี้ ธุรกิจทั่วทั้งเอเชียต่างเล็งเห็นถึงความสำคัญและความจำเป็นของการบำรุงรักษาอาคารและทรัพย์สิน เพื่อให้การใช้งานได้ประโยชน์สูงสุด ผ่านการบริหารจัดการอาคารแบบครบวงจร และการจัดจ้าง บริการภายนอก ในส่วนที่ไม่ใช่ธุรกิจหลักของบริษัท เช่น บริการทำความสะอาด บริการอาหาร งานวิศวกรรม และการบริหารพลังงาน เป็นต้น
คุณลอย กล่าวต่อว่า “วัตถุประสงค์ของงานคือเพื่อเป็นงานประจำปี ที่มีงานแสดงสินค้าและบริการของผู้ประกอบการและเป็นที่สำหรับการสัมนาทางวิชาการต่างๆในงานเดียวกันเพื่อให้เจ้าของอาคารและผู้มีอำนาจตัดสินใจสำคัญ เกิดความเข้าใจ ความสำคัญและประโยชน์ของการบำรุงรักษาและการบริหารจัดการสินทรัพย์ และสามารถดำเนินธุรกิจกับผู้ที่มาจัดแสดงในงานได้โดยตรง”
งาน Building Maintenance & Asset Management Expo Asia 2008 ได้รับความร่วมมือจากคณะกรรมการที่ปรึกษาซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมด้านการบำรุงรักษาอาคารและการบริหารจัดการทรัพย์สิน และยังได้รับการสนับสนุนจาก สมาคมที่เกี่ยวข้องกว่า 6 สมาคม
คุณ สจ๊วต วินเทอร์ส, กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซเด็กซ์โซ่ (ประเทศไทย) จำกัด และ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการที่ปรึกษาของงาน ให้ความเห็นว่า, “หน้าที่หลักของคณะกรรมการที่ปรึกษาคือการแนะนำและให้ความรู้กับผู้จัดงาน เพื่อกำหนดทิศทาง กิจกรรมภายในงาน อาทิเช่น การสัมมนาทางวิชาการ, กิจกรรมเวิร์คช้อป, การอบรม เสวนา เรื่องกลยุทธ์ ทิศทาง เทคโนโลยี และหลักการต่างๆ ที่มีประโยชน์และน่าสนใจ”
ทางผู้จัดงานคาดว่าในงานจะผู้ร่วมจัดแสดงมากกว่า 300 รายจากทั้งในและต่างประเทศ ที่พร้อมจะมานำเสนอสินค้า บริการ และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ครอบครุมเรื่องของการจัดการและดูแลรักษาอาคาร, การซ่อมบำรุง, การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน, การบำรุงรักษาโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์, การจัดการทรัพย์สิน, ความปลอดภัย, การบริหารพลังงาน และอื่นๆ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นวิศวกรระดับสูง ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงรักษา รวมถึงผู้จัดการและเจ้าของอาคารและทรัพย์สินกว่า 2000 ท่านจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย
รายละเอียดเกี่ยวกับงาน Building Maintenance & Asset Management Asia Expo 2008, ผู้สนใจสามารถเข้าดูได้ที่เว็ปไซต์ www.maintenance-asia.com
สอบถามข้อมูลที่:
คุณฝ้าย เจริญสุข
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
โทร: 02 833-5120
แฟ็กซ์: 02 833-5127-9
อีเมลล์: finec@impact.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ