“ไอ-มัฌฯ จัดคอนเสิร์ตยักษ์_ครั้งใหญ่ “ดิ อัลบั้มฯ” ทุ่มงบนับล้านสานฝัน ระดมมืออาชีพเพื่อครั้งหนึ่งในชีวิต

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--ไอ มัชฌิมา
“ไอ-มัฌฯ จัดคอนเสิร์ตยักษ์_ครั้งใหญ่ “ดิ อัลบั้มฯ” ทุ่มงบนับล้านสานฝัน ระดมมืออาชีพเพื่อครั้งหนึ่งในชีวิต “ปอ-แมร์-เชอร์รี่-แชมป์-หยาด-ปลื้ม”
ระเบิดความมันกัน 7 ต.ค. บางกอกฮอลล์ สวนลุมไนท์
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ท้ายสุดแล้วสำหรับโปรเจกต์ยักษ์ เรียลลิตี้ทีวี รายการโทรทัศน์ที่จัดว่า ฮือฮา ยิ่งใหญ่ และน่าสนใจมากที่สุดแล้วในปี 2007 เมื่อวิก 3 พระราม 4 หนุนเต็มที่ โดยให้โอกาสทีมมืออาชีพที่มากไปด้วยฝีมือและประสบการณ์ i’mush-shi-ma ลุยสรรค์สร้าง รายการ “THE ALBUM_อยากบอกต้องออกเทป”
“THE ALBUM_อยากบอกต้องออกเทป” คอนเสิร์ต ในครั้งนี้ที่จะเกิดขึ้น ไอ-มัฌชิมา จัดขึ้นเพื่อความสมบูณณ์แบบของภารกิจ ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายแล้วของทั้ง 6 ศิลปิน โดยที่ผ่านมาทุกคนได้ผ่านทุกประสบการณ์ของการเป็นศิลปินครบแล้ว ไม่ว่าจะ เรียนร้องเพลง / อัดเสียง / เต้น / มี มิวสิควิดีโอ เป็นของตัวเอง แจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆ เดินสายพบปะสื่อมวลชนให้สัมภาษณ์ ในฐานะศิลปินเต็มตัวแล้ว คงเหลืออีก 1 งานใหญ่ที่สำคัญที่สุด ของการเป็นศิลปินนักร้อง นั่นก็คือการมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง และในช่วงนี้ ทั้ง 6 คนได้ทุ่มเทการซ้อมกันอย่างสุดๆ ซึ่งมันคือครั้งหนึ่งในชีวิตของพวกเขาทั้ง 6 โดยที่ทุกคนมีโชว์ที่ เป็น 6 ไฮไลท์ ที่จะเซอร์ไพร์ส ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน มอบให้กับแฟนๆ โดยความพิเศษอีกอย่างก็คือ นักร้องที่จะมาเป็นแขกคนสำคัญของ 6 คน คือ ป๊อด โมเดิร์นด๊อก ที่มาร่วมแจมประสบการณ์มันๆ ครั้งนี้ การเตรียมงานค่อนข้างจะพร้อม 100 % แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ทีม Production concert ซึ่งครั้งนี้เราได้ทีมงานระดับมืออาชีพมาร่วมกัน ผลิต คิด ครีเอจ ระดมสมองเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อน ส่วนพาร์ทโชว์ก็ได้ทีมงานจาก วาไรตี้ แดนซ์มา จัดโชว์ที่ตื่นตาตื่นใจให้เรา ซึ่งในที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรา ทีม i’mush-shi-ma เอง ทางช่อง 3 และทั้ง 6 คน ก็คาดหวังว่าจะเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า น่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่สร้างความบันเทิงและสีสันให้กับทุกคนในปีนี้เลยทีเดียว เพราะจะเป็นคอนเสิร์ตแรก คอนเสิร์ตเดียว ที่ศิลปิน ตื่นเต้นมากกว่าผู้ชม ณ โอกาสนี้เราขอขอบคุณช่อง 3 ที่ให้โอกาสเราได้ทำโปรเจกท์มันๆ แบบนี้ และหวังว่าเราจะได้มีโอกาสทำ season 2 ต่อไป และที่สำคัญต้องขอขอบคุณทั้ง 6 ศิลปิน ที่ทุ่มเทให้กับงานในครั้งนี้ มากๆ ขอบคุณแฟนๆ รายการทุกท่านที่ติดตามผลงานของเรา ขอบคุณค่ะ แล้วไปเจอกันที่ วันอาทิตย์ ที่ 7 ตุลาคม นี้ ในคอนเสิร์ตนะค่ะ” “ภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย” รองกรรมการผู้จัดการ i’mush-shi-ma โปรเจกท์เมเนเจอร์ให้ข้อมูล ...บัตรราคา 800 , 1000 , 1500 และ 2000 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ชิดลม , ลาดพร้าว ,ปิ่นเกล้า ,บางนา , รามคำแหง,เซ็นทรัลเวิล์ด ,พารากอน ,เมเจอร์ รังสิต ,เมเจอร์ รัชโยธิน ,เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ และโรงภาพยนตร์เมเจอร์ อีจีวี ทุกแห่ง โทรสอบถามที่ 02-262-3456 หรือจะเข้าไปที่ www.thaiticketmajor.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ