“ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์” น้ำตาท่วมจอ!!! อัมพวันวิทยาลัย VS วชิรปราการ ชิงแชมป์สูสี

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2007 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--อาร์เอส
ลุ้นกันสุดๆ เมื่อการแข่งขันชิงชัยความเป็นหนึ่งของสุดยอดวงดนตรีลูกทุ่งชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” ประจำฤดูร้อน เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายที่ทุกคนรอคอย ซึ่งเมื่อเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบเพลงช้า ร.ร.อัมพวันวิทยาลัย จ. สมุทรสงคราม สามารถใช้ความหวาน อ่อนช้อย ทำคะแนนนำไปก่อน ทำเอา ร.ร. วชิรปราการ คู่แข่งจาก จ. กำแพงเพชร ต้องคิดกลวิธีแก้เกมกันสุดฤทธิ์ เพื่อที่จะทำคะแนนพลิกกลับมาเอาชนะให้ได้ โดยมีโอกาสแก้ตัวกันในเสาร์22 ก.ย.นี้ เป็นการแข่งขันในรอบเพลงเร็ว
บรรยากาศก่อนการแข่งขันคึกคักเป็นพิเศษ ทั้ง 2 ร.ร. ต่างก็ซุ่มฝึกซ้อม เรียกว่าซ้อมกันจนลืมเหนื่อย และการแข่งขันก็เริ่มขึ้น เปิดเวที ด้วยการแสดงของ ร.ร. อัมพวันวิทยาลัย มาในเพลง “มันสวยดี” ขึ้นโชว์ความสามารถ เต็มรูปแบบ ทั้งร้องทั้งเต้น ด้วยสไตล์น่ารักน่าหยิก ทำเอาบรรดากองเชียร์ กรี๊ดดังสนั่นสุดๆ ถึงกับพากันเต้นตาม บอกเลยว่างานนี้ไม่ผิดหวังจริงๆ ทำเอา คู่แข่ง จาก ร.ร. วชิรปราการ จ. กำแพงเพชร ที่คะแนนในรอบเพลงช้ายังเป็นรอง ถึงกับนั่งไม่ติด เรียกว่า กดดันสุดๆ มีโอกาสแก้ตัวในรอบนี้เท่านั้น แก้เกมด้วยการเลือกเพลง “ชมทุ่ง” เพลงโจ๊ะๆ สนุกๆ มาเรียกคะแนนกลับคืน และอะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะทีมจาก ร.ร.วชิรปราการ ทำได้ดีเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดากองเชียร์ได้ดังกระหึ่มสุดๆ งานนี้ก็ทำเอา คณะกรรมการ ถึงกับหนักใจตัดสินให้คะแนนลำบากเหลือเกิน เพราะคะแนนในรอบนี้จะต้องไปบวกกับรอบเพลงช้าที่ผ่านมาและตัดสินหาทีมชนะเลิศ
ทันทีที่สิ้นเสียงการตัดสิน บรรยากาศแห่งความประทับใจก็มาถึง งานนี้มีทั้งน้ำตาแห่งความดีใจและความเสียใจที่เกิดขึ้นพร้อมกัน ส่วน ร.ร.ไหนที่จะคว้าชัยชนะไปได้ ติดตามชมวินาทีน้ำตาท่วมจอ กันได้ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” วันเสาร์ที่ 22 ก.ย. 2550 เวลาดีสี่โมงเย็น ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี ขอบอกว่างานนี้พลาดชมไม่ได้เด็ดขาด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ