เชฟโรเลตเผยโฉม เชฟวี่ทรัค โคโลราโด ใหม่ รุ่นปี 2008 เพิ่มความหรู แฝงความดุดันทรงพลัง

ข่าวทั่วไป Tuesday November 6, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
เชฟโรเลต พร้อมเปิดตัว ยอดรถกระบะ “ทนตัวจริง” รุ่นใหม่ เชฟวี่ โคโลราโด โฉมใหม่ รุ่นปี 2008 ฉีกแนวเดิม เติมความหรูหรามากยิ่งขึ้น แต่แฝงด้วยความดุดัน ทรงพลังเช่นเดิม พร้อมปูพรมลง 103 โชว์รูม เขย่าตลาดรถกระบะทั่วประเทศ 10 พฤศจิกายน 2550 นี้
บริษัท เชฟโรเลต (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวยอดรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่ รุ่นปี 2008 อย่างเป็นทางการ พร้อมสานตำนาน อเมริกัน เชฟวี่ทรัค ในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการปรับเปลี่ยนโฉมให้กับ โคโลราโด ให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น แต่ยังแฝงด้วยความดุดัน เครื่องยนต์อันทรงพลัง และระบบช่วงล่างที่แข็งแกร่งเหนือชั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ เชฟโรเลต ทุกรุ่น
โฉมหน้าที่เปลี่ยนไปของ เชฟโรเลต โคโลราโด เป็นการปรุงแต่งให้ยอดรถกระบะเชื้อสายอเมริกันคันนี้ มีเสน่ห์ สร้างเอกลักษณ์ให้แตกต่างจากกระบะรุ่นอื่นๆ มีความสะดุดตามากยิ่งขึ้น
รถกระบะ เชฟวี่ทรัค เป็นรถที่มีตำนานมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานเกือบ 100 ปี และเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกว่า ถ้าเป็นกระบะอเมริกันต้องนึกถึง เชฟวี่ทรัค” มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เกริ่นนำ
เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เชฟโรเลตได้นำโคโลราโดมาเปิดตัวในประเทศไทย และได้แสดงให้เห็นถึงสไตล์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน ซึ่งก็ทำให้ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี นั่นทำให้เชฟโรเลตก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดรถกระบะของประเทศไทย ทั้งนี้เกิดจากความตั้งใจจริงในการพัฒนาคุณภาพและความทนทานของ เชฟโรเลต โคโลราโด ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนาโคโลราโด และนำเทคโนโลยีการผลิตรถกระบะระดับโลกมาไว้ในประเทศไทย เพราะที่นี่เป็นหนึ่งในประเทศที่ความต้องการใช้งานรถกระบะจำนวนมาก และประเทศไทยเป็นฐานในการผลิตรถกระบะโคโลราโดเพื่อส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก ลูกค้าชาวไทยทุกคนจึงสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพการผลิตของเรา สำหรับโคโลราโด โฉมใหม่ รุ่นปี 2008 นี้
มร. ธอมสัน กล่าวถึง เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่ ต่อไปอีกว่า “ตอนนี้เป็นระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเปลี่ยนรูปแบบใหม่ๆ ให้กับ เชฟโรเลต โคโลราโด หลังจากเราทำตลาดกับรถรุ่นนี้มาถึง 4 ปีแล้ว การเปลี่ยนโฉมของโคโลราโดครั้งนี้เรายังคงรักษาเอกลักษณ์ของเชฟโรเลตไว้เช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นทรงกระจังหน้า หรือสัญลักษณ์โบว์ไทขนาดใหญ่ แม้จะไม่มีไฟหน้าแบบ 2 ชั้น เพราะเราต้องการเสริมให้โคโลราโด ดูมีความหรูหรามีความเป็นรถ SUV แฝงไว้มากยิ่งขึ้น พร้อมกับเติมเสน่ห์และเอกลักษณ์ที่ดูสะดุดตาทั้งมุมมองด้านหน้า และด้านหลังของรถ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของเราได้ใช้งานรถกระบะที่มีรูปลักษณ์ที่หรูหรามากขึ้น แต่ยังคงสมรรถนะสูง และมีความทนทานเช่นเดิม”
เชฟโรเลต โคโลราโด มีการปรับเปลี่ยนหน้าตาที่ดูเรียบหรูมากขึ้น ด้วยแผงกันชนหน้าที่ดูหนักแน่นแข็งแกร่ง กระจังหน้าขนาดใหญ่แบบ 2 ชั้น จากแถบคาดกลางสีโครเมียมยังคงเป็นเอกลักษณ์ของเชฟโรเลต พร้อมสัญลักษณ์โบว์ไทขนาดใหญ่ กรอบไฟหน้าเป็นทรง 4 เหลี่ยมมนแบบใหม่ที่ดูปราดเปรียวมากขึ้น พร้อมซ่อนหลอดไฟทรงกลมขนาดใหญ่ 2 ดวงแฝงให้เห็นถึงความดุดัน ไฟตัดหมอกคู่หน้าถูกเปลี่ยนจากทรง 4 เหลี่ยม มาเป็นไฟกลมคู่ ซุ้มล้อขนาดใหญ่และโป่งนูนมากขึ้นช่วยให้ดูทรงพลัง
ด้านข้างตัวรถยังถูกปรับเปลี่ยนล้ออัลลอยเป็นลายใหม่ จาก 5 ก้าน มาเป็น 6 ก้าน ส่วนท้ายรถโดดเด่นสะดุดตาด้วยแถบคาดท้ายฝากระบะสีโครเมียม พร้อมฝังสัญลักษณ์โบว์ไทขนาดใหญ่ กรอบชุดไฟท้ายและไฟเบรกให้สีสันและดูมีมิติมากยิ่งขึ้นจากการออกแบบให้มีรูปทรงโค้งนูนเป็นทรงกลมยื่นออกมาจากกรอบไฟท้าย แผงกันชนและบันไดหลังถูกออกแบบใหม่ให้ดูโค้งมนมากขึ้นเสริมให้ท้ายรถดูกว้าง
โคโลราโด โฉมใหม่มีให้เลือกใช้งานทั้งในรูปแบบของ กระบะตอนเดียว S-Cab กระบะตอนครึ่ง X-Cab และกระบะสองตอน C-Cab ทั้งหมด 28 รุ่น ซึ่งมีทั้งเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร และ 3.0 ลิตร ระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ และยังมีรุ่นยกสูง Z71 ทั้งรุ่นในเครื่องยนต์ 2.5 และ 3.0 ลิตร รวมทั้งรุ่นที่ติดตั้งระบบเฟืองท้ายกลไกอัตโนมัติ G80 Diff-Lock ที่มีเฉพาะในรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด เท่านั้น
เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่ รุ่นปี 2008 แม้จะมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย แต่จะยังคงราคาเดิมไว้ทุกรุ่นในช่วงแนะนำถึง 31 ธันวาคม 2550 นี้ เท่านั้น
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
กรรมการอำนวยการบริหาร
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ