ซันนิค เปิดตัว ผลิตภัณฑ์กันแดดซันนิค ขนาดพกพา 20 มิลลิลิตร

ข่าวปฏิทินข่าว Wednesday November 7, 2007 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ซันนิค (SUNIQUE) โลชั่นกันแดดยอดขายอันดับหนึ่งจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติทาเพียงครั้งเดียว ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานตลอดวันด้วยเทคโนโลยี “ไลโปโซม” จะจัดเปิดตัวโลชั่นกันแดดซันนิค (SUNIQUE) SPF 50+ ขนาดพกพา 20 มิลลิลิตร ใน วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา 14.30 น. ณ ลานมาบุญครอง (หน้าห้างโตคิว) โดยมี มร.ดีน คูรอตต้า ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สปิริก เอเชีย จำกัด เจ้าของแบรนด์ซันนิค และ คุณอดิศร ติระรัตน์ชัยเลิศ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจผลิตภัณฑ์ร้านยา บริษัท โอลิค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ทำการตลาดและ จัดจำหน่าย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โดยจัดเป็นกลุ่มให้สื่อมวลชนหน้าการตลาดสัมภาษณ์ ก่อนเริ่มงานเปิดตัว
นอกจากนี้ ภายในงานยังจะได้มีกิจกรรมทดสอบเม็ดสีผิวก่อนและหลังถูกแดดพร้อมด้วยคำแนะนำเรื่อง การดูแลผิวให้ห่างไกลจากแสงแดดโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ และกิจกรรมท้าแสงแดด อาทิ ปีนหน้าผาจำลอง และกระดานโต้คลื่น ในบรรยากาศชายทะเล พร้อมมีเหล่าดาราร่วมกิจกรรม
จึงขอเรียนเชิญท่านให้เกียรติร่วมงานตามวัน เวลา และสถานที่ ดังกล่าวข้างต้น หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-24348300 , 0-2434-8547 หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับเกียรติจากท่าน ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

แท็ก มาบุญครอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ