นู สกิน ฉลองความสำเร็จ ทำเนียบผู้บริหารเงินล้านทะลุร้อยบัญชีรายชื่อ ชูแคมเปญล่าสุด "We Create Millionaires" รุกตลาดขายตรงไทยสู่ปีที่ 9

ข่าวทั่วไป Thursday January 27, 2005 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นู สกิน เดินหน้ารุกตลาดขายตรงในปี 2548 ทะยานเข้าสู่ปีที่ 9 ที่เปิดดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยแคมเปญการตลาดล่าสุด “We Create Millionaires” หลังประสบความสำเร็จในการสร้างสถิติใหม่มีผู้แทนจำหน่ายติดทำเนียบผู้บริหารเงินล้านสูงกว่าร้อยบัญชีรายชื่อในรอบ 8 ปีที่ผ่านมาโดยบริษัทฯ มุ่งสร้างฐานผู้บริหารเงินล้าน ควบคู่กับการอัดฉีดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครบเครื่อง และออกผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนล แคร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไลน์ใหม่ หวังเพิ่มจำนวนผู้บริหารเงินล้าน 40%
นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “นู สกินในประเทศไทย ได้สร้างสถิติใหม่ในการมีผู้แทนจำหน่ายขึ้นทำเนียบผู้บริหารเงินล้านมากถึง 115 บัญชีรายชื่อด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วยผู้แทนจำหน่ายที่ขึ้นทำเนียบผู้บริหาร 40 ล้านบาท 4 บัญชีรายชื่อ ผู้แทนจำหน่ายที่ขึ้นทำเนียบผู้บริหาร 20 ล้านบาท 1 บัญชีรายชื่อ ผู้แทนจำหน่ายที่ขึ้นทำเนียบผู้บริหาร 10 ล้านบาท 8 บัญชีรายชื่อ และผู้แทนจำหน่ายที่ขึ้นทำเนียบผู้บริหาร 1 ล้านบาทถึง 102 บัญชีรายชื่อ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จสูงสุดของเราตั้งแต่ดำเนินธุรกิจตลอดเกือบ 8 ปีที่ผ่านมา”
"การดำเนินธุรกิจของนู สกิน เติบโตเหมือนกับต้นไม้ เราได้สร้างรากแก้วและลำต้นที่แข็งแกร่งในปีที่แล้ว และจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ด้วยการแผ่กิ่งก้านสาขาขยายฐานผู้บริหารเงินล้าน โดยเน้นการทำตลาดเชิงรุก
ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนล แคร์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในสัดส่วน 50:50 ภายใต้แคมเปญการตลาดล่าสุด "We Create Millionaires" เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของนู สกิน ในการสร้างผู้บริหารเงินล้านให้กับธุรกิจขายตรงในเมืองไทย โดยจะมีกิจกรรมทางการตลาดอย่างครบเครื่องตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนล แคร์ใหม่ทุก ๆ ไตรมาส และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่อีกอย่างน้อย 5 รายการ โดยเน้นกิจกรรมโรดโชว์ตรวจวัดสารต้านอนุมูลอิสระกับเครื่อง “ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์” ซึ่งเป็นพระเอกของกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยคาดว่าแคมเปญการตลาด "We Create Millionaires" จะทำให้มีผู้บริหารเงินล้านเพิ่มขึ้น 40%” นางภคพรรณกล่าว
ปัจจัย 5 ประการสู่ความสำเร็จของนู สกินในปี 2547 ได้แก่ 1) การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนล แคร์กว่า 10 รายการ 2) การรุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการ คือ
น้ำมันปลามารีน โอเมก้า และ ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือสกัด ริชิ เอ็มเอ็กซ์ 3) การขยายฐานผู้แทนจำหน่าย โดยปัจจุบันมีจำนวนผู้แทนจำหน่ายรวม 253,000 บัญชีรายชื่อ 4) การเปิดศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายใหม่ 3 แห่ง ในปีนี้รวมเป็น 12 แห่ง และ 5) การสร้างสถิติใหม่มีผู้แทนจำหน่ายขึ้นทำเนียบผู้บริหาร เงินล้าน (ได้รับเงินปันผลตอบแทนตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป) มากถึง 115 บัญชีรายชื่อ ด้วยแผนปันผลตอบแทนที่สูงและแตกต่าง
นางภคพรรณ กล่าวต่อไปว่า “ผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนล แคร์กว่า 10 รายการที่เปิดตัวในปีที่ผ่านมา
ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น Tru Face Essence Tru Face Revealing Gel ชุดทำสปาหน้า และชุด 180 องศา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนล แคร์ที่ขายดีที่สุดในปีที่ผ่านมา จำนวน 50,000 ชิ้น
นอกจากนี้ เรายังทำการตลาดเชิงรุกกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างโดดเด่นในช่วงไตรมาสสุดท้าย
ด้วยการเปิดตัวกิจกรรมให้เช่ายืมเครื่อง ‘ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์’ และจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อให้บริการตรวจวัดสารต้านอนุมูลอิสระแก่ผู้บริโภคในย่านธุรกิจต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ และที่ศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยเราได้ให้บริการสแกนแก่ผู้บริโภคแล้วถึง 70,000 คนในเวลาเพียง 3 เดือน ส่งผลให้ไลฟ์แพ็กเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ขายดีที่สุดเกือบ 500,000 กล่อง”
“นอกจากนู สกิน จะตั้งเป้าในการสร้างผู้บริหารเงินล้านแล้ว เรายังเอาใจใส่ต่อสังคมชาวไทย โดยในปีนี้ เราจะมีกิจกรรมดีๆ ภายใต้ "โครงการพลังแห่งความดี" หรือ Force For Good มากมาย ได้แก่
1) การสร้างโรงเรียนสำหรับเด็ก ๆ ที่ประสบอุบัติภัยคลื่นยักษ์ทางภาคใต้ ที่โรงเรียนบ้านเกาะเหลา จังหวัดระนอง 2) กองทุน SEA Children’s Heart Fund ซึ่งนู สกิน ร่วมกับมูลนิธิเพื่อการผ่าตัดหัวใจเด็ก โรงพยาบาลราชวิถี ในการจัดสร้างห้องไอซียู และประสานงานในการนำเด็กยากไร้ที่เป็นโรคหัวใจ
ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาผ่าตัดฟรี 3) กิจกรรม Nourish The Children นู สกิน จะนำเข้า
ข้าววิตามินสูงบริจาคเด็กยากไร้ทางภาคเหนือในความดูแลของมูลนิธิเพื่อพัฒนาและสงเคราะห์เด็ก (ประเทศไทย) และ 4) กิจกรรมไฮไลต์ที่ต้องติดตามให้ได้ คือ การเข้าร่วมสนับสนุนนักกีฬาดาวรุ่ง
ทีมชาติไทยอีกด้วย” นางภคพรรณกล่าว
บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ สหรัฐฯ ซึ่งเปิดดำเนินธุรกิจขายตรงในเมืองไทยตั้งแต่ปี 2540 และเป็นสมาชิกสามัญของสมาคมการขายตรงไทย ปัจจุบัน มีศูนย์บริการผู้แทนจำหน่าย 12 แห่งทั่วประเทศ และมีผู้แทนจำหน่าย และสมาชิกในไทยรวม 253,000 บัญชีรายชื่อ
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปานอุมา ทองกระบิล กษมา ทองพิทักษ์ หรือ บรากรม์ เพชรน้อย
บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2791 8500 ต่อ 8551 โทร. 0 2252 9871
อีเมล์ ptongkra@nuskin.com อีเมล์ p_barakorn@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ขายตรง   บัญชี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ