เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลร่วมกับธนาคารเอชเอสบีซี จัดสัมมนาวางแผนอนาคตการเรียนและการทำงาน

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ขอเชิญร่วมงานสัมมนาเรื่อง การวางแผนอนาคตทางการเรียนและการทำงาน “Steps to planning your academic studies and your career” ฟังคำบรรยายจาก Mr. John Kelly ผู้บริหารระดับสูงจากเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีประสบการณ์ด้านแนะแนวการศึกษามาเป็นเวลามากกว่า 20 ปี จะมาเผยเคล็ดลับในการวางแผน การศึกษาทั้งในส่วนของการเลือกสาขาวิชา อาทิ สาขาการตลาด การเงิน บริหารธุรกิจ กฎหมาย และอื่นๆ รวมถึงการเลือกมหาวิทยาลัยให้เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ล้วนมีความสำคัญสำหรับอนาคตด้านการทำงานของทุกท่าน นอกจากนี้ผู้บรรยายกิตติมศักดิ์ Mr. Robert Hermelin ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย จะมาไขกลเม็ดการเตรียมตัวเพื่อให้คุณเป็นพนักงานมืออาชีพในอาชีพที่คุณใฝ่ฝัน
หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงานสัมมนาเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาทักษะทางด้านการตลาดและการขาย ทางเมนเทอร์และธนาคารเอชเอสบีซีได้เล็งเห็นโอกาสที่จะเผยแพร่ความรู้ที่มีประโยชน์แก่สังคม เพื่อเป็นการคืนกำไรกับสังคม การจัดสัมมนาในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนาไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งยังจะได้รับความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีสำหรับทุกท่าน
โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา 13.00 — 15.30 น. ณ ห้อง The Library ชั้น B1 โรงแรม โนโวเทล สยามสแควร์ สำรองที่นั่งล่วงหน้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-5157-9 หรือ www.mentor.ac
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ