G - Net G409 Mini Music Phone แรงดีไม่มีตก

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2007 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--G-Net Mobile Phone
ถึงกระแสมิวสิคโฟนจะกระหน่ำมากกว่าปีแล้ว ปี 2550 นี้มือถือส่วนใหญ่ยังคงเน้นด้านเสียงเพลง ฟัง MP3 เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์วัยรุ่น และมิวสิคโฟนที่จะโดดเด่นในปีนี้ก็คือ มือถือที่มีระบบเสียงดีๆในระดับ Dolby Surround ที่ให้เนื้อเสียงแน่น มีมิติ บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานท์ ซิสเต็ม จำกัด ตัวแทนจำหน่ายมือถือแบรนด์ G-Net ได้ผลิตโทรศัพท์มือถือที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักเสียงเพลง ภายใต้แบรนด์ G-Net Mobile phone โดยมีชื่อรุ่นว่า G409 Mini Music Phone
ด้วยขนาดที่โดดเด่นเล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์วัยรุ่น โดยมีขนาด 80 x 38 x 17 มิลลิลิตร น้ำหนัก 45 กรัม ประเภทหน้าจอ TFT V.LCD 65,536 สี ความละเอียดหน้าจอ (Resolution) 128 x 128 Pixels และเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง ฟังเพลง MP3 ที่มีระบบเสียงดีในระดับ Dolby Surround ที่มีเนื้อเสียงแน่น มีมิติ ด้วยชุดหูฟังสเตอริโอ ในฟังก์ชันเล่นเพลง MP3 ยังสามารถรองรับการเล่นไฟล์ MIDI, WAV, AMR และมีฟังก์ชัน Sound Recorder สำหรับบันทึกเสียง และฟังก์ชัน Melody Compose สำหรับแต่งเสียงเรียกเข้า อีกทั้งยังเป็น Modem เชื่อมต่อเป็น Webcam พร้อมด้วยฟังชั่นการถ่ายรูปปรับภาพด้วยAuto Focus ด้วยความละเอียดของกล้อง CMOS 1.3 ล้านพิเซล สามารถบันทึกวีดีโอพร้อมเสียงต่อเนื่องโดยไม่จำกัดเวลาได้อย่างคมชัดในรูปแบบไฟล์ 3GP มีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง76 MBและรองรับหน่วยความจำภายนอกด้วย Micro SD Card ได้มากถึง 1 GB ถึงชื่อจะ Mini แต่ความสามารถไม่ได้เล็กตามชื่อเลย
นอกจากนี้แล้วG-Net Mobile phone ยังมีบริการหลังการขายที่สร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคแบบ First Class Service รับซ่อมเครื่องให้เสร็จภายใน 24 ชม. รับประกัน 1 ปี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 02-956-4833 แฟกซ์ 02-956-4772
E-Mail : Gnet_pr@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ