ธนาคารทหารไทยรับเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นกู้ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

ข่าวทั่วไป Monday September 3, 2007 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--ธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทยรับเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นกู้ บริษัทแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ มูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 4.60% 10-12 ก.ย. นี้
ธนาคารทหารไทย (จำกัด) มหาชน เปิดเผยว่า ธนาคารทหารไทยได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นกู้ไม่มีหลักประกันและไม่ด้อยสิทธิ ให้แก่ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จำนวนรวม 2,000 ล้านบาท ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) โดยจะเปิดรับจอซื้อต้งแต่วันที่ 10-12 กันยายน ศกนี้
นางนฤมล น้อยอ่ำ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวาณิชธนกิจ ธนาคารทหารไทย เปิดเผยว่า หุ้นกู้ชุดดังกล่าวมีอายุ 4 ปี นับตั้งแต่วันออก ให้อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.60% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2554 เสนอขายให้แก่นักลงทุนทั่วไปและนักลงทุนสถาบัน โดยจะเสนอขายขั้นต่ำ 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) และเพิ่มเป็นจำนวนทวีคูณของ 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) ไม่กำหนดมูลค่าสูงสุดของการจองซื้อ
ผู้สนใจสามารถติดต่อจองซื้อได้ที่ธนาคารทหารไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 10-12 กันยายนนี้ และสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สาขาของธนาคารทั้ง 2 แห่ง
บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (สัญญลักษณ์ในตลาดหลักทรัพย์: LH) ดำเนินโครงการ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมีเนียม หลายระดับราคาตามความต้องการของลูกค้าภายใต้แบรนด์หลัก เช่น ลดาวัลย์ นันทวัน มัณฑนา สีวลี ชลลดา ชัยพฤกษ์ The Bangkok The Room และ The Terrace บริษัทได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากบริษัท ทริส เรทติ้ง อยู่ที่ระดับ A ซึ่งเป็นอันดับความน่าเชื่อถือสูงสุดในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จุดเด่นของโครงการคือ เป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย บริษัทมีโครงการกระจายไปในทำเลต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและในจังหวัดใหญ่ๆ ดังนั้นธนาคารจึงมั่นใจว่าจำนวนหุ้นกู้ดังกล่าวที่ธนาคารได้รับความไว้วางใจในการเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายจะสามารถจำหน่ายให้แก่นักลงทุนได้หมดภายในระยะเวลาที่กำหนด
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน
ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 472 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 107 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,740 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ
ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 646,360 ล้านบาท (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2550) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย
www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
TMB Bank: Better Partner, Better Value
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
รายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 02 242 3260/ 02 242 3254/ 02 2423260 / 085 813 3020

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ