“หัน&ปิ้ง” ควงคู่ “เนโกะ จัมพ์”พาน้องเที่ยว..

ข่าวทั่วไป Wednesday October 24, 2007 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--อาร์เอส
ไหนๆก็มีผลงานเพลงที่ต้องร้องคู่เหมือนกัน “หัน&ปิ้ง” หมูน้อยน่ารัก กับ “เนโกะ จัมพ์” (เนย วรัฐฐา และ แจม ชรัฐฐา อิมราพร) 2 สาวลูกแมวฝาแฝด ก็เลยสบโอกาสเกี่ยวก้อยกันร่วมทำความดี มอบความสุขให้กับน้องๆ “สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต” ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ให้ 2 สาว “เนโกะ จัมพ์” เล่าให้ฟังดีกว่า
“สำหรับกิจกรรมดีๆที่จะเกิดขึ้น ทางเรา “เนโกะ จัมพ์” ได้ร่วมมือกันกับ “หัน&ปิ้ง” โดยจะมอบความสุขให้กับน้องๆ “สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต” ด้วยการพาไปเที่ยวที่สวนสนุก “ดรีมเวิลด์” เพราะพวกเรามีความเห็นร่วมกันว่า น้องๆเหล่านี้ ต้องได้รับการสนับสนุนที่ดี และได้รับความรักที่อบอุ่น เขาถึงจะโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดีได้ เราเลยอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการที่จะสนับสนุน ให้น้องๆเหล่านี้ โตขึ้นไปเป็นคนที่ดี จึงคิดกิจกรรมนี้ขึ้นมา และเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะมีส่วนร่วมสร้างความสุขให้กับน้องๆ “สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต” ก็สามารถมาร่วมสนุกกับพวกเราได้นะคะ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่ “ดรีมเวิลด์” ไปเจอกันให้ได้นะคะ ขอบคุณคะ”
สามารถติดตามชมภาพความสนุกของ “เนโกะ จัมพ์” และ “หัน&ปิ้ง” ที่ได้พาน้องๆจาก“สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต”ไปเที่ยวสวนสนุกได้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯทุกช่อง และ www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ