เอไอเอส ร่วมกับ วิไลเซ็นเตอร์แอนด์ ซันส์ จัดงานแถลงข่าว “เอไอเอส — สวพ.FM 91 ร่วมเป็นสื่อกลางช่วยเหลือสังคม ขยายสายในการรับและแจ้งเหตุด่วน เหตุร้าย จราจรและความปลอดภัยผ่านหมายเลข 1644”

ข่าวปฏิทินข่าว Wednesday November 7, 2007 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--เอไอเอส
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ร่วมกับ บริษัท วิไลเซ็นเตอร์แอนด์ ซันส์ จำกัด ผู้ร่วมดำเนินงานสถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์ สวพ.FM 91 Traffic Pro คลื่นเพื่อข่าวสารความปลอดภัยและจราจร กองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรร่วมกันในการ เป็นสื่อกลางช่วยเหลือสังคม โดยได้ขยายสายในการรับและแจ้งเหตุด่วน เหตุร้าย ความปลอดภัยและจราจรผ่านหมายเลขโทร 1644 พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการให้บริการ Call Center เพื่อเป็นศูนย์กลางเบื้องต้นของประชาชนที่โทร.เข้ามาแจ้งเหตุด่วน เหตุร้าย การจราจรและการขอความช่วยเหลือในด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานและให้บริการประชาชนได้อย่างทันเหตุการณ์ นอกจากนี้ยังเปิดกว้างให้พนักงานและผู้ใช้บริการเอไอเอส ร่วมเป็นอาสาสมัครเชื่อมโยงความช่วยเหลือ เพื่อช่วยเหลือสังคม
โอกาสนี้ ส่วนงานประชาสัมพันธ์เอไอเอส จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา 13.30 — 15.30 น. ณ ห้อง Sky Lounge ชั้น 20 อาคารชินวัตร 1
กำหนดการงานแถลงข่าว
13.30 น. - สื่อมวลชนลงทะเบียน
14.00 น. - คุณวีระยุทธ์ ยิ่งยวด พิธีกรจากสวพ.FM.91 นำเข้าสู่งานแถลงข่าว
นายวิเชียร เมฆตระการ กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอส กล่าวถึงเจตนารมณ์ในการช่วยเหลือสังคมของเอไอเอสและความเป็นพันธมิตรร่วมกับสวพ. FM 91
นางสาวไจตนย์ ศรีวังพล รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุ สวพ.FM 91 กล่าวถึงการผนึกกำลังระหว่างเอไอเอสและสวพ.FM 91
ผู้แทน กองตำรวจสื่อสาร กล่าวถึงบทบาทของตำรวจในการช่วยเหลือสังคมและประโยชน์ที่สังคมจะได้รับจากการเป็นพันธมิตรระหว่างเอไอเอสและสวพ.FM 91
14.40 น. - สื่อมวลชนซักถาม
15.00 น. - ถ่ายภาพร่วมกัน
15.30 น. - จบงานแถลงข่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ