แคนนอนเปิดตัว “กล้องดิจิตอลและกล้องบันทึกภาพรุ่นล่าสุด และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่” ในสไตล์ปารีเชียน

ข่าวปฏิทินข่าว Tuesday October 9, 2007 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์
ด้วยความมุ่งมั่นในการค้นคว้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง ในการอำนวยความสะดวกแก่กลุ่มลูกค้าทั้งที่บ้านและที่ทำงาน แคนนอนในฐานะผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการด้านเครื่องใช้สำนักงานและอุปกรณ์ถ่ายภาพชั้นนำของโลก ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการถ่ายภาพใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะของแคนนอน จึงได้จัดงานเพื่อแนะนำกล้องดิจิตอลแคนนอน IXUS และ PowerShot รวมถึงโฟโต้พริ้นเตอร์ Selphy และกล้องบันทึกภาพและเสียงใหม่พร้อมกันหลากหลายรุ่น โดยทุกท่านจะได้ทดสอบเทคโนโลยีทันสมัยของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในบรรยากาศฝรั่งเศส สนุกกับกลิ่นอายปารีเชียนสุดทันสมัย นอกจากนี้ยังจะได้รับชมภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ของแคนนอนอีกด้วย
บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัว “กล้องถ่ายภาพดิจิตอลและกล้องบันทึกภาพรุ่นใหม่จากแคนนอน” พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดครั้งแรกก่อนใคร ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2550 เวลา 10.00 — 12.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว โดย คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนคอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และพรีเซ็นเตอร์คนสวยของแคนนอน พอลล่า เทเลอร์
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับเกียรติจากท่านร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณณิชารัศมิ์ อาชญาสิทธิวัตร โทร 0-2610-2361, 089-212-0077 หรือ คุณปิยาภรณ์ จุลละบุษปะ โทร 0-2610-2371, 086-772-3773 ขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
กำหนดการ
10.00 น. ~ ลงทะเบียนและรับ Boarding Pass ร่วมงาน
~ สนุกกับกิจกรรมทดสอบเทคโนโลยีเฉพาะสุดทันสมัยของแคนนอนภายใน
งาน และสัมผัสบรรยากาศพร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารสไตล์ปารีเชียนสุดเก๋
10.30 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับและเปิดงาน
10:35 น. แนะนำ “กล้องถ่ายภาพดิจิตอลและกล้องบันทึกภาพรุ่นใหม่ล่าสุดจากแคนนอน
โดย คุณวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช
ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป
ส่วนคอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
11.10 น. พบกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด
พร้อมพรีเซ็นเตอร์ของแคนนอน พอลล่า เทเล่อร์
11.30 น. ร่วมสัมผัสประสบการณ์และเทคโนโลยีพิเศษจากผลิตภัณฑ์ใหม่จากแคนนอน
11.50 น. ถ่ายภาพร่วมกัน
12.00 น. จบงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ