ซี้ด ชวนแฟนคลับร่วมงาน SEED DJ SHOW PROJECT MEET & GREET ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2007 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--ซี้ด
ซี้ด” ชวนแฟนคลับร่วมงาน SEED DJ SHOW PROJECT MEET & GREET ครั้งที่ 2 กรี๊ดกับดี.เจ.ซี้ดครบทีมอีกครั้ง พร้อม วางจำหน่ายวีซีดีคอนเสิร์ต SEED DJ.SHOW PROJECT เป็นครั้งแรก
หลังจากคลื่นเมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ ซี้ด 97.5 FM. คลื่นแรกที่ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญบนหน้าปัดวิทยุ ด้วยการขนดีเจ.สุดซี้ด ยกคลื่นทั้ง 17 คน ลุกขี้นมาคว้าไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรก กับ อัลบั้มเพลง SEED DJ SHOW PROJECT พร้อม PHOTO BOOK อัลบั้มรวมภาพไลฟ์สไตล์ของดี.เจ.ซี้ดทั้ง 17 คนแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ก็ได้รับกระแส ตอบรับที่ดีมาก
และเพื่อเป็นการต้อนรับปิดเทอม ล่าสุดคลื่นซี้ด 97.5 FM. เตรียมยกพลดีเจ.สุดซี้ด ทั้ง 17 ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับแบบใกล้ชิดอีกครั้ง ในงาน SEED DJ SHOW PROJECT MEET & GREET ครั้งที่ 2 โดย รถจักรยายนต์ยามาฮ่า ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 13 ตุลาคม 2550 นี้ ที่ลานเอเทรียม 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์
โดยในครั้งนี้ นอกจากแฟนรายการจะได้กรี๊ดแบบสุดเสียง จากโชว์พิเศษจากเหล่าดีเจ.สุดซี้ดแล้ว ในงานจะยังมีการวางจำหน่าย วีซีดีเทปบันทึกภาพ SEED DJ.SHOW PROJECT CONCERT ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฏาคมที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกด้วย ในจำนวนจำกัด เพียง 2,000 ชุด เท่านั้น จำหน่ายในราคา 100 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิพระดาบส
งานนี้สาวกเตรียมไปกรี๊ดกับเหล่าดี.เจ.ซี้ดครบทีม ทั้ง 17 คน ที่จะมานั่งแจกลายเซ็นต์อย่างใกล้ชิด พร้อมสนุกสนานกับเกมส์มันส์ๆ ลุ้นรับของรางวัลสุดซี้ด และไม่ควรพลาดกับอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษกับการเปิดตัวมิวสิควีดีโอ เพลงล่าสุดจากอัลบั้ม SEED DJ SHOW PROJECT เพลง “ฉันอยู่ตรงนี้ ( I’m Here) ” ที่ถ่ายทอดโดย 5 ดีเจ.สายพันธุ์ซี้ด “ดี.เจ.เลิฟ-บิน-ไปป์-แบ๊งค์ และ เด” ซึ่งเพลงนี้ ได้โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ มาดูแลการผลิตให้ทั้งหมด
เตรียมตัวไปซี้ดกันอีกครั้ง ในงาน SEED DJ SHOW PROJECT MEET & GREET ครั้งที่ 2 โดย รถจักรยายนต์ยามาฮ่า ได้ในวันเสาร์ ที่ 13 ตุลาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 16.00 — 20.00 น. ณ ลานเอเทรียม 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ