ร้านนายแบงก์ "พชร" และการกลับมาของ Liberty @ ทองหล่อ Grand Opening 8 พ.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2007 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--Groove Bar
มีหลายคนที่พอพูดถึงตึก Liberty Plaza แล้วมักจะบอกว่า ยี้ อย่างว่าครับ กระแสนิยม มีเกิดก็ต้องมีดับเป็นธรรมดา แต่ ณ วันนี้ Liberty Plaza อาจจะได้ฤกษ์ ฟื้นชีวิตขึ้นมาใหม่อีกครั้ง หลังจากส่วนหนึ่งของผู้บริหารร้าน นั่งเล่น เดินเข้ามา ลงหลักปักฐานในตึก กับชื่อร้านเก๋ๆ ฟังแล้วง่ายๆ และติดปากอย่าง ' Groove Bar ' ร้าน Groove Bar อยู่บริเวณด้านหลังของตึก Liberty (ร้าน U-21 เก่า) กับการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ดูแล้วลงตัว เข้าไปแล้ว อาจจะนึกว่าฉันมาผิดตึกรึเปล่า ไม่เคยมีในประวัติศาสตร์ที่ร้านใน Liberty ที่จะแต่งร้านสวยงามได้มากขนาดนี้ และในความสวยงามนี้ มันยังคงบรรยากาศของความเรียบง่าย สบาย ๆ เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ก็เป็นอะไรที่ไม่ยาก เข้ามาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะจะเป็นที่ร่ำสุราเพื่อการพักผ่อน อย่างแท้จริง
เรื่องของเสียงเพลง เน้นมาทางดนตรีสด และยังมีด้านดีเจ ช่วงหัวค่ำที่ไป ก็จะเป็นเพลงแนวเบเกอรี่ มิวสิก เพลงอินดี้ฟังสบายๆ ตกดึกจะเป็นเพลงตามสมัยนิยม หลากหลายแนว นอกจากนี้ วันจันทร์ - อังคาร ยังมีดนตรี Jazz ให้รับฟังกันด้วย เป็นร้านทองหล่อสไตล์ที่มีการฉีกแนวออกมานิดๆ ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น
โซนที่นั่ง จะมีทั้งหมดสามโซนหลักๆ คือหน้าเวที บริเวณโซฟาด้านในสุดของร้าน และบริเวณชั้นสองที่เป็นโซฟาเช่นกัน ขณะที่เหล้า ยังไม่คอนเฟิร์ม แต่คาดว่า จะมาจากในเครื่อ ริชมอนเด้แน่นอน โปรโมชั่นและราคาเหล้า ไว้จะมาอัพเดทให้อีกครั้งครับ มิกเซอร์ 40 บาท น้ำแข็ง 60 บาท และมีอาหารบริการหน้าเวที
Groove Bar เริ่มเปิดให้บริการแล้ว ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 20.00-02.00 น. @ Liberty ทองหล่อ และขอเชิญทุกท่าน ร่วมงาน Grand Opening ในวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. นี้ ได้พบกับนายแบงก์ พชร ที่นี้ชัวร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ