แอบโซลูท ฮอลิเดย์ เปิดตัวบริการ Dinner Cruise รองรับการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าชอบความ Exclusiveบนเรือหรูไฮคลาส เดอะแกรนด์เจ้าพระยาครุ้ยส์ ซื้อบัตรที่บูทไทยทิกเก็ตเมเจอร์

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2007 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--แอบโซลูท ฮอลิเดย์
นายบุญชัย สุทธิไตรรงค์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอบโซลูท ฮอลิเดย์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเป็นผู้เชี่ยวชาญการจัดงานเอ็นเตอร์เทนเมนท์ทุกรูปแบบและปาร์ตี้ การจัดงานโชว์นูโวบนเรือหรูภายใต้ชื่องาน “Absolute Serenade night with Nuvo” ในวันที่ 17 พ.ย. 07 2 รอบเท่านั้น รองรับผุ้ชมเพียง 700 คนเท่านั้น ถือเป็นการเปิดตัว Absolute Holiday ซึ่งเป็นบริษัทรับจัดงานบันเทิงทุกรูปแบบ เราสามารถทำให้งานธรรมดาเป็นงานที่สุดพิเศษและแตกต่างสุดเก๋ได้
ทั้งยังถือโอกาสเปิดตัวบริการ Dinner cruise บนเรือเดอะแกรนด์เจ้าพระยาครุยส์ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่มีรูปแบบชีวิตทันสมัยที่ต้องการรับประทานอาหารในบรรยากาศแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร สุดหรู และแสนโรแมนติค กับคนพิเศษ หรือครอบครัว หรือคุยธุรกิจ ก็ได้บรรยากาศผ่อนคลายเป็นกันเอง ในบรรยากาศเรือหรูไฮคลาสที่ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ชมความงดงามของสองฝั่งแม่น้ำ พร้อมรับประทานอาหารแสนอร่อยระดับโรงแรมห้าดาว เป็นบุฟเฟต์นานาชาติที่บริการฟรีตลอดการล่องเรือ และยังมีการแสดงโชว์ดนตรีที่ให้ลูกค้าได้ร้องและเต้น ในบรรยากาศที่แสนสนุกประทับใจ บริการ Dinner Cruise นี้คิดค่าใช้จ่าย เพียงแค่ 1,400 บาทต่อคน สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสจึงขอมอบส่วนลดพิเศษเพียงแสดงบัตร ลูกค้าเซเรเนดและเอไอเอสพลัส ลด 10% และลูกค้าวันทูคอลลด 5% หาซื้อได้ที่บูท Thai Ticket Major ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-262-3456 ตั้งแต่ 28 ตุลาคม 2550 นี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ