กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวบันเทิง Thursday October 25, 2007 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--โนโวเทล
B@S... ความสนุกที่ไม่หยุดนิ่ง
B@S ความสนุกที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สัมผัสการผสมผสานกันอย่างลงตัวของผับสไตล์สปอร์ตกับบาร์สไตล์ฟังค์กี้ ที่พร้อมมอบความบันเทิงหลากหลายให้กับคุณ อีกทั้งยังสามารถสูบบุหรี่ได้อย่างไม่จำกัดในบรรยากาศแอร์คอนดิชั่น เริ่มจากโต๊ะเกมส์พูลสีแดงสะดุดตา พลาสม่าจอยักษ์ ที่คุณจะได้เลือกรับชมการถ่ายทอดสดแมทช์สำคัญของกีฬาหลากประเภทหรือมิวสิควีดีโอเพลงฮิตล่าสุดจากหลายศิลปินดัง
ตลอดเดือนพฤศจิกายน...สั่งเครื่องดื่ม 1 แก้ว รับฟรีทันทีอีก 1 แก้ว ตั้งแต่ 5 โมงเย็น — 2 ทุ่ม พลาดไม่ได้กับชั่วโมงแห่งความสุขกับ “Interactive Happy Hour Game” ตั้งแต่ 2 ทุ่ม — 4 ทุ่ม และรับฟรีค่าผ่านประตูคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ เมื่อสั่งเครื่องดื่มหรืออาหารที่ B@S ก่อน 4 ทุ่ม ทุกวัน
บุฟเฟ่ต์ช็อกโกแลต
ถ้าพูดถึงคำว่าช็อกโกแลต…คุณคงจะนึกถึงช็อกโกแล็ตที่ห่ออยู่ในกระดาษ แต่ที่เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ได้ให้ความหมายใหม่กับคำว่า ช็อกโกแลต พ่อครัวพาสทรี่ ทอม แวน เดน เบิร์ก ภูมิใจนำเสนอขบวนบุฟเฟ่ต์ช็อกโกแลตรสนุ่มแสนอร่อยนานาชนิด ทั้ง ช็อกโกแลตมูส ครีมบรูเล่ ดาร์คช็อกโกแลต คุ้กกี้หลากชนิด ช็อกโกแลตซูชิ เบลเยี่ยมช็อกโกแลต เค้ก และขนมหวานที่ทำจากครีมนานาชนิด และอีกมาก นอกจากมุมขนมหวานเลิศรสนี้ ท่านยังอิ่มอร่อยได้กับขบวนพาเหรดอาหารนานาชาติ ทั่วทุกมุมโลก ทั้ง ไทย จีน ยุโรป ญี่ปุ่น ที่มีให้เลือกอิ่มอร่อยกันอย่างไม่อั้น ในราคาเพียง 850++ บาทต่อท่าน ทุกมื้อค่ำของวันเสาร์....
Thairate Package
สูดอากาศให้เต็มปอดพร้อมรับอรุณกับเช้าวันใหม่...ท่ามกลางความสะดวกสบายใจกลางกรุงด้วยข้อเสนอพิเศษกับแพ็คเกจสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในเมืองไทย เชิญคุณพักผ่อนในห้องแบบสุพีเรีย ราคาเพียง 3,100 บาท++ ต่อคืน ห้อง หรือพักแบบดีลักส์เพียง 4,100 บาท++ ต่อคืน และห้องแบบจูเนียร์ สวีทเพียง 4,900 บาท++ ทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
สิทธิพิเศษนี้ขอสงวนไว้เฉพาะคนไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาทำงานและพำนักอยู่ ในประเทศไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม 2550 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่โทร. 0-2209-8888 หรืออีเมล์: hotel@novotelbkk.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ