แผงวงจรปรับเพี้ยนสัญญาณดิจิตอลชั้นเดียวจาก Optichron? ดำเนินการผลิตล็อตใหญ่

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 24, 2007 09:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--Optichron
Optichron Inc. ผู้นำด้านระบบประมวลสัญญาณแบบไม่ใช่เชิงเส้นแถลงการผลิต OP4400 ชุดวงจรปรับเพี้ยนสัญญาณ (DPD) ประสิทธิภาพสูงสุดในอุตสาหกรรมในปริมาณสูง โดยใช้กรรมวิธีการผลิตเชิงเส้นซึ่งบริษัทได้แจ้งไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา OP4400 เป็นแผงวงจรชั้นเดียว (IC) ที่อาศัยเทคโนโลยีประมวลสัญญาณอันเป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของ ptichron เพื่อลดปัญหาความเพี้ยนแบบไม่เป็นเชิงเส้นซึ่งเป็นข้อจำกัดสำคัญในเครื่องขยายสัญญาณ (PA) ราคาแพงที่ใช้ในโครงสร้างสถาปัตยกรรมไร้สายและระบบประมวลสัญญาณอื่น ๆ OP4400 สามารถปรับการทำงานได้ รองรับโครงสร้าง PA ทุกรูปแบบและห่วงโซ่สัญญาณต่าง ๆ รวมไปถึงลักษณะการผสมสัญญาณเฉพาะใด ๆ ระบบไม่จำเป็นต้องอาศัยโปรเซสเซอร์ภายนอกหรือวงจรรองรับ ไม่ต้องมีการตั้งโปรแกรมอัลกอริทึมแต่อย่างใด จึงนับเป็นอุปกรณ์ DPD แบบครบวงจรเพื่อการพาณิชย์ตัวแรกอย่างแท้จริง
Perry Constantine ประธานกรรมการบริหาร Optichron กล่าวว่า “Optichron มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากมีลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์นี้เป็นจำนวนมาก บริษัทจึงได้กำหนดแผนการผลิต OP4400 ในปริมาณสูงเป็นพิเศษ ความสำเร็จครั้งสำคัญด้านเทคโนโลยี DPD ครั้งนี้ด้วยการผลิตเป็นสินค้าล็อตใหญ่นับเป็นก้าวสำคัญไปสู่ผลิตภัณฑ์ปรับเชิงเส้นสัญญาณอื่น ๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนการพัฒนาของบริษัท
สินค้าที่จำหน่ายและราคา
อุปกรณ์ DPD รุ่น OP4400 มีจำหน่ายสองความเร็ว OP4400-30IBG ผลิตขึ้นเพื่อให้สามารถชดเชยสัญญาณในลำดับที่ 5 เพื่อขยายช่องสัญญาณสูงสุดที่ขนาด 30 MHz ส่วน OP4400-20IBG ผลิตขึ้นที่ช่องสัญญาณสูงสุด 20 MHz อุปกรณ์ติดตั้งในตัวเคส 352 ขา ชุด BGA ขนาด 27 มม. x 27 มม. ทำงานที่อุณหภูมิใช้งานระหว่าง -40 องศาถึง 85 องศาเซลเซียส โดยสามารถผลิตเป็นล็อตใหญ่ได้แล้วในตอนนี้ กรุณาสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับราคาเพิ่มเติม
ฝ่ายสื่อ:
Jeff Muscatine
Lee Communications
(สำหรับ Optichron, Inc.)
โทร: 650-320-8308
jeff@leecommunications.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ