“ไก่” ทึ่ง! กระแสแฟนกรุงเทพฯ พุ่งทะลุเป้า ทัพวัยจิ๋ว แห่สมัครประชัน “ดาวรุ่ง กรุงเทพ ฯ ราตรี” ล้นหลาม

ข่าวทั่วไป Tuesday October 9, 2007 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
ทำเอาอาคารมาลีนนท์แคบไปถนัดตา เมื่อต้องรับศึกหนักอย่างกองทัพแฟนคลับสุนทราภรณ์ ที่พร้อมใจแห่ลงสมัครประชันลูกคอ ชิงตำแหน่ง “ดาวรุ่ง กรุงเทพฯราตรี” กิจกรรมส่งเสริมและรณรงค์การใช้ภาษาไทยผ่านบทเพลงสุนทราภรณ์กันอย่างเนืองแน่น ทำเอาผู้จัดคุณภาพ “ไก่ วรายุธ มิลินทจินดา” เจ้าของโปรเจคสุดสร้างสรรค์ ออกอาการตะลึงแกมดีใจเป็น การใหญ่ แถมลงทุนมาเฝ้าสังเกตุการณ์ด้วยตนเอง พร้อมขอบคุณแฟน ๆที่ให้การตอบรับผลงานละครและร่วมสืบสานเพลงอมตะเป็นอย่างดี
โดยบรรยากาศตลอดทั้งวันนี้ เหล่าน้องๆ หนู ทั้งระดับประถมและมัธยมศึกษาจากทั่วทุกสารทิศ ทั้งจากกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ร่วม 1,000 ชีวิต พร้อมใจกันมาแสดงความสามารถและพลังเสียงกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ที่เห็นสีสันสะดุดตาน่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมของผู้เข้าประกวด ซึ่งแต่ละคนจัดมาได้อย่างประทับใจไม่มีบกพร่องแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่รอบแรกก็ตาม เรียกว่าช่วยเสริมบรรยากาศให้กับการประกวดได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญผู้สมัครบางคน อายุน้อย ถึงน้อยมาก แต่ไม่เป็นอุปสรรคเลยในการโชว์ลูกคอและลีลา กลับถ่ายทอดบทเพลงสุนทราภรณ์ได้ไพเราะประทับใจชนิดผู้ใหญ่ยังต้องอาย ทำเอาเหล่าคณะกรรมการอย่าง ครูอ้วน มณีนุช, ครูลิลลี่ กิจมาโนชญ์ ร่วมด้วยสองปรมาจารย์สุนทราภรณ์ต้นตำรับ อ.อติพร เสนะวงศ์ ผอ.ร.ร.สุนทราภรณ์การดนตรี และอ.พูลสุข สุริยพงษ์รังสี หัวหน้าวงดนตรีสุนทราภรณ์ รวมทั้ง ผู้จัด ไก่ วรายุธ ออกอาการอึ้งในความสามารถของน้อง ๆ แถมต้องทำงานหนักขึ้นอีกเท่าตัวไปตามๆกัน เรียกว่ากว่าจะได้ผู้ผ่านเข้ารอบตามที่ต้องการไม่ใช่เรื่องง่าย ๆกันเลย
งานนี้ ผู้จัดอย่าง “ไก่ วรายุธ” เลยออกมาเผยถึงความสามารถของน้องๆ ว่า “พี่ต้องขอยอมรับเลยว่าน้อง ๆ หลายคนที่เข้าประกวด ความสามารถดีมาก ๆ เพราะเพลงสุนทราภรณ์ไม่ใช่ร้องกันง่าย ๆ เพลงสุนทราภรณ์มีแบบแผนที่เฉพาะตัว เวลาร้องจึงต้องคงต้นตำรับเดิมเอาไว้ แต่เท่าที่พี่มองหลายคนทำได้ดี น้อง ๆมีการเตรียมตัว ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เตรียมพร้อมที่จะเข้าประกวด ซึ่งส่วนใหญ่ตรงความต้องการ บางคนอาจจะมีปัญหาบ้างเรื่องของภาษาที่ไม่ชัด หรือไม่ถูกต้องตรงนี้ไม่ควรมองข้าม บางคนแต่งตัวมาเข้าคอนเซปกันไปเลย อันนี้ต้องขอชื่นชม ทั้งตัวน้องๆเอง และผู้ปกครองที่ช่วยสนับสนุน เห็นความสามารถของน้อง ๆแล้วก็แอบปลื้มที่มีคนสนใจโครงการตรงนี้มากขนาดนี้ บทเพลงดี ๆจะได้ไม่ถูกลืมไปจากสังคมไทย”
แฟนๆ กรุงเทพฯ ราตรี สามารถร่วมติดตามความสามารถและลุ้นว่าน้อง ๆคนไหน ใครจะครองตำแหน่ง “ดาวรุ่ง กรุงเทพฯราตรี” ในครั้งนี้ ทาง www.thaitv3.com และทางรายการสตาร์เสตจ ทุกวันอาทิตย์ เวลา12.45 ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ